3 loại ghế phòng chờ có thiết kế tinh tế của nội thất Fami

d9ea853b1f81f1e599553bf1603f446c

Ghế phòng chờ là loại ghế văn phòng với tên gọi được đăt theo đặc trưng về mục đích sử dụng của nó: Loại ghế được sử dụng trong khoảng thời gian chờ đợi. Không chỉ dùng trong văn phòng, ngày nay loại ghế này có mặt ở hầu hết các khu vực công cộng, khu vui chơi, sân bay, bến tàu, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim…

Nội thất Fami vốn nổi tiếng trên thị trường bởi những thiết kế hướng tới vẻ đẹp tinh tế, chất lượng cao, với dòng ghế phòng chờ cũng không ngoại lệ. Hãy cùng tìm hiểu về những ghế phòng chờ của thương hiệu này đang có trong danh mục sản phẩm của nội thất Đức Khang dưới đây.

Ghế phòng chờ tôn

Với dòng sản phẩm ghế phòng chờ, nội thất Fami có ba chất liệu chủ yếu là ghế chờ tôn, ghế chờ lưng lưới và ghế chờ da. Trong đó loại ghế phòng chờ bằng tôn đột lỗ có rất nhiều ưu điểm so với những loại ghế phòng chờ khác:

– Tuổi thọ cao: Ghế làm từ kim loại được sơn tĩnh điện nên có độ bền vượt trội hơn hẳn so với các loại chất liệu khác. Chất liệu tôn tôn đột lỗ tạo độ chắc chắn và thoáng khí. Chân ghế làm từ nhôm đúc đảm bảo tuổi thọ và sự bền vững, đồng thời chống ẩm, chống trầy xước…

Ghế phòng chờ Fami FM-089#

Ghế phòng chờ Fami FM-089#

– Màu sắc đa dạng: Ghế chờ của nội thất Fami sử dụng khá nhiều màu sắc như màu xanh, đỏ, ghi… giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

– Kiểu dáng sang trọng: Khi nhắc đến những món đồ nội thất bằng kim loại người ta thường nghĩ rằng nó sẽ thô ráp. Nhưng không hẳn thế, kiểu dáng của loại ghế phòng chờ Fami này khá tinh tế bởi những tấm tôn được dát mỏng, dệt kín và đột lỗ nên nó không thô cứng, ngược lại trông thon mỏng dù nhìn ở mọi góc độ.

– Giá của ghế phòng chờ tôn Fami ở vào khoảng 2.000.000 đến 2.500.000 đồng cho mỗi ghến đơn.

Ghế phòng chờ da

Hướng tới việc mang lại những cảm nhận tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng, nội thất Fami đã sử dụng chất liệu da đối với sản phẩm ghế phòng chờ. Từ trước tới nay, da vốn là chất liệu cao cấp thường chỉ được sử dụng trong nội thất cho phòng làm việc của lãnh đạo, nhưng nội thất Fami đã đưa da vào ứng dụng trong các sản phẩm ghế phòng chờ.

Ghế phòng chờ FM-086#

Ghế phòng chờ FM-086#

Ngoài chất liệu da sang trọng và êm ái, ghế phòng chờ da của Fami còn có thiết kế phần rãnh ghế là tôn đục lỗ, hay khoảng ghế lưới tạo sự thông thoáng, giảm tích nhiệt. Do phần lưng ghế có thể điều chỉnh hai kiểu tựa lưng khác nhau nên dù ngồi chờ, hay ngả người nghỉ ngơi thư giãn, người ngồi luôn có cảm giác dễ chịu. Với hai điểm đỡ hiệu quả ở phần lưng ghế, khi ngồi tựa lưng ra sau, người ngồi sẽ được đỡ phần lưng dưới nên đỡ được khung chậu và nâng ngực lên, đảm bảo cơ lưng được ở vị trí tự nhiên, thoải mái, các khớp được ổn định, lưng luôn được đỡ thẳng nên người ngồi giảm được mỏi, đau lưng, chống gù.

Đây là loại ghế phòng chờ cao cấp, thích hợp dùng trong các không gian văn phòng hiện đại và tiện nghi, giá cho mỗi mẫu ghế ở vào khoảng 2.500.000 đồng.

Xem thêm: Đặc điểm các dòng bàn làm việc của nội thất Fami.

Ghế phòng chờ lưng lưới

Ghế phòng chờ lưng lưới cũng là loại ghế cao cấp hướng tới việc tạo được cảm giác thoải mái nhất trong thời gian chờ đợi.
Về thiết kế: Dòng ghế chờ lưới của nội thất Fami có sử dụng chất liệu lưới cho toàn bộ mặt ngồi và lưng bằng lưới, phần chân ghế là chân sắt sơn tĩnh điện, bên dưới có đệm lót (phần tiếp xúc với mặt sàn). Phần lưng lưới được dệt kín, tạo độ thông thoáng, giảm tích nhiệt nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp sang trọng tuyệt đối cho sản phẩm. Phần chân ghế là chân mạ chữ “Y” úp ngược có khả năng chịu lực, bền màu không hoen gỉ khi gặp nước. Kiểu dáng của ghế phòng chờ Fami được đánh giá là tinh tế hơn nhiều so với cùng dòng ghế này của nội thất Hòa Phát hay nội thất 190.

Cũng như tất cả các loại ghế phòng chờ khác, ghế chờ lưng lưới cũng được thiết kế kiểu băng ghế với nhiều ghế đơn, khách hàng có thể yêu cầu ghép số lượng ghế thế nào tùy theo nhu cầu của mình. Về màu sắc, ghế phòng chờ lưới của nội thất Fami có màu sắc rất tinh tế và trang nhã, như tông màu xanh lá cây, đỏ đô… Giá cho mỗi mẫu ghế thường ở khoảng trên 2 triệu đồng, đây là mức giá được đánh giá là tương xứng với những gì mà sản phẩm đem lại cho người sử dụng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời