Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

huong ban tuoi giap tuat 1994

Người tuổi Giáp Tuất 1994 có quẻ mệnh Càn thuộc Tây tứ mệnh, bàn làm việc nên đặt ở vị trí chính Nam của văn phòng và quay về 1 trong 4 hướng: Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị).

Hướng đặt bàn làm việc có thể giúp cho người tuổi Giáp Tuất 1994 có được những bước phát triển mới trong công việc, đơn giản nhất là giúp họ luôn tỉnh táo và minh mẫn để làm việc đạt hiệu suất cao, sau là giúp họ có sự thăng tiến tuyệt vời và thuận lợi trong kinh doanh. Theo kinh nghiệm của các công ty cho thiết kế nội thất văn phòng xin chia sẻ cách bài trí bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy, giúp mang công danh tài lộc.

Thông tin về người tuổi Giáp Tuất 1994

Người tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hỏa, để có thể chọn được hướng bàn làm việc tốt cho sự nghiệp sau này, bạn cần tìm hiểu kỹ về hướng tốt, hướng xấu và ngũ hành của mình với các thông tin sau:

  • Năm sinh dương lịch: 1994.
  • Năm sinh âm lịch: Giáp Tuất.
  • Quẻ mệnh: Càn (Kim) thuộc Tây tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Sơn đầu hỏa (Lửa trên núi).
  • Hướng tốt: Tây (Sinh Khí), Tây Nam(Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc(Phục Vị).
  • Hướng xấu: Đông Nam(Hoạ Hại), Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ).

Thông tin về người tuổi Giáp Tuất 1994

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Theo quẻ mệnh, người tuổi Giáp Tuất 1994 có quẻ mệnh Càn thuộc Tây tứ mệnh, bàn nên đặt ở vị trí chính Nam của văn phòng. Ngoài ra, như đã phân tích, 4 hướng tốt của Tây tứ mệnh là Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị) đều rất tốt cho sự nghiệp của người tuổi Giáp Tuất 1994.

Tùy theo ý nghĩa tốt đẹp của từng hướng, sau khi mở công ty thiết kế nội thất và tiến hành thi công nội thất văn phòng thì kinh nghiệm của các công ty này khuyên bạn như sau: bạn có thể chọn 1 trong 4 hướng trên để đặt hướng bàn, hướng Tây là Sinh Khí, biểu hiện cho tài lộc, danh tiếng và thăng quan tiến chức; hướng Tây Nam là Diên Niên, để chỉ mối quan hệ gia đình và xã hội đều tốt đẹp, vững chắc; hướng Đông Bắc là Thiên Y, có nghĩa là sức khỏe dẻo dai, trường thọ và cuối cùng là hướng Tây Bắc, Phục Vị chỉ sức mạnh tinh thần vững bền, sự tiến bộ và may mắn.

Hướng đặt bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Ngoài việc chọn hướng tốt, bạn còn phải dựa vào cách bài trí sẵn có của văn phòng để điều chỉnh hướng bàn, các yêu cầu dành cho hướng bàn như sau:

  • Bàn nên đặt quay lưng vào tường: Tư thế đặt bàn quay lưng vào tường là vị thế “tựa sơn”, vị thế này rất tốt trong phong thủy cho nhà cửa, thiết kế nội thất phòng ngủ và cả bàn làm việc, khi người ngồi quay lưng vào tường sẽ tạo nên thế rất vững chắc, đảm bảo sự an tâm khi làm việc, hiệu suất công việc cao hơn và sẽ có “quý nhân” phù trợ để thăng tiến nhanh hơn. Nếu bàn làm việc không thể dựa tường, bạn cũng có thể sử dụng tủ đựng hồ sơ hay tủ văn phòng gỗ, tủ giám đốc để làm điểm tựa.
  • Hướng bàn hướng ra cửa phòng: Đây là hướng đẹp cho người tuổi Giáp Tuất 1994, lưng dựa tường và hướng bàn ra cửa, khiến cho người ngồi cảm thấy minh mẫn, sáng tạo và làm việc tốt hơn, được đồng nghiệp yêu quý và cấp trên coi trọng.
  • Hướng bàn không nên đặt trực tiếp đối diện cửa: Từ trước đến nay, vị trí ngồi hoặc nằm của bạn tuyệt đối không nên đối diện với cửa, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn. Vị trí này sẽ phạm phải “xung môn sát”, khiến cho người ngồi cảm thấy bị phân tâm, làm việc nhiều nhưng hiệu quả ít, thường xuyên lục đục trong các mối quan hệ với đồng nghiệp.
  • Bàn không nên đặt dưới xà ngang: Bàn làm việc giám đốc, cụm bàn làm việc nhóm, module bàn làm việc đặt ngay dưới xà ngang sẽ khiến cho người làm việc có cảm giác đè nén, khó chịu và không thể tập trung để làm việc, thế nên, người tuổi Giáp Tuất 1994 nên tránh vị trí này để có được không gian làm việc thoải mái và hiệu suất công việc cao.

Mời quý khách click hình ảnh bên dưới để xem những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Giáp Tuất 1994:

những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Cách trang trí bàn làm việc cho người tuổi Giáp Tuất 1994

Người tuổi Giáp Tuất 1994 sinh năm Giáp Tuất thuộc mệnh Hỏa, thế nên những người sinh năm này thường có sự nhiệt tình và năng nổ trong công việc, vì thế những màu sắc bàn làm việc gỗ, bàn gỗ công nghiệp, ghế làm việc bạn nên chọn là màu đỏ, màu hồng và màu tím.

Những màu sắc này đều là màu hòa hợp của mệnh Hỏa nên rất thích hợp với người tuổi Giáp Tuất 1994, tuy nhiên thì bạn nên chọn những màu sắc nhạt như màu đỏ nhạt, hồng nhạt vì những màu sắc quá chói lóa sẽ khiến bạn nhanh bị mỏi mắt khi làm việc lâu.

Ngoài 3 màu sắc trên, những người tuổi Giáp Tuất rất phù hợp với màu xanh lá cây, đơn giản vì đây là màu bản mệnh của hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa, thế nên khi chọn bàn màu này, người tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ có tinh thần làm việc tốt hơn, luôn có sự hứng khởi và đam mê cho mọi công việc được giao.

Người tuổi Giáp Tuất 1994 cũng nên chọn bàn làm việc, bàn họp có kiểu dáng hình thuôn dài và có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng, không nên chọn bàn quá chật sẽ rất khó chịu, nhưng cũng không nên chọn bàn to dài sẽ rất trống trải và tốn diện tích.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994

Đặc biệt, để trang trí cho bàn làm việc, người sinh năm 1994 nên mua cây cảnh về bày trên mặt bàn, đơn giản vì bạn mệnh Hỏa, mà Mộc sinh Hỏa, thế nên cây trồng có ý nghĩa thúc đẩy rất tốt cho người mệnh Hỏa. Những loại cây cảnh như cây kim tiền, kim ngân, đế vương hay ngọc ngân đều có ý nghĩa phong thủy rất tốt, giúp sinh tiền tài và may mắn cho người tuổi Giáp Tuất 1994.

Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc tuổi Tuất mang tài lộc, may mắn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời