Top 4 loại hoa để bàn làm việc hợp phong thủy cho người mệnh Kim

top 4 loai hoa de ban lam viec hop phong thuy cho nguoi menh kim7

Nếu bất chợt bạn ngẩng lên và thấy hình như bàn làm việc của bạn còn “thiếu thiếu” một thứ gì đó, bạn nghĩ sao về một chậu hoa để bàn nhỏ xinh, những bông hoa tuyệt đẹp sẽ mang đến nhiều điều ngạc nhiên cho bạn. Bài viết này sẽ gợi ý một số loại hoa để bàn làm việc mệnh Kim mang đến may mắn, tài lộc và thành công.

1. Đôi nét thú vị về người mệnh Kim

Những người mệnh Kim thường mang trong mình nhiều giá trị tiềm ẩn, nội lực vững chắc và bền bỉ, hành kim biểu tượng cho mùa thu, sức mạng tiềm ẩn, khả năng chứa đựng.

Hành Kim có tính cách độc đoán và cương quyết, thứ họ muốn có sẽ dốc lòng để đạt được. Họ là những nhà tổ chức giỏi, quyết đoán tuy nhiên những người mệnh Kim tin vào khả năng bản thân nên kém linh động. Người mệnh Kim rất nghiêm túc và không dễ nhận sự giúp đỡ.

Có thể nói họ là những người mạnh mẽ, tự tin tuy nhiên điều đó cũng khiến cho người mệnh Kim trở nên hơi ích kỷ, quá cứng nhắc và sầu muộn.

Vận dụng một số yếu tố phong thủy trong lựa chọn hoa để bàn làm việc phù hợp sẽ giúp người mệnh Kim hạn chết bớt điểm yếu của bản thân. Bạn cũng có thể xem thêm một số mẫu bàn làm việc hợp người mệnh Kim để có thể phối hợp loại hoa phù hợp.

Xem các mẫu bàn làm việc cho người mệnh Kim

2. Gợi ý một số loài hoa để bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh Kim

Vì Kim hợp Kim và Thổ sinh Kim nên chọn các loài hoa để bàn làm việc thuộc 2 mảng màu: Kim và Thổ. Đó là các màu: nâu đất, vàng (vàng nhạt hoặc vàng đậm), trắng, ghi, xám. Những màu này giúp người mệnh Kim trở nên linh hoạt hơn trong xử lý công việc, mang tới may mắn, thành công trong sự nghiệp của họ.

Nên tránh hoặc hạn chế các hoa mang màu hành Hỏa: hồng, đỏ, cam, tím,… vì Hỏa khắc Kim, ảnh hướng không tốt đến vận khí của mệnh Kim.

Các loài hoa để bàn làm việc hợp mệnh Kim: Hoa Lan Hồ Điệp (trắng và vàng), hoa Trạng Nguyên trắng, hoa Sống Đời vàng hoặc trắng, hoa Tiên Ông trắng, hoa Thủy Tiên, Lan Như Ý, hoa Đồng Tiền (vàng và trắng), hoa Cẩm Tú Cầu trắng,..

Hoa Lan Hồ Điệp

Hoa Lan Hồ Điệp vàng biểu tượng cho khởi đầu may mắn, thành công

Hoa Lan Hồ Điệp vàng biểu tượng cho khởi đầu may mắn, thành công

Loài hoa mang nhiều ý nghĩa trong tình yêu, cuộc sống và công danh. Không chỉ biểu tượng tình yêu đôi lứa sâu đậm như đúng tên gọi của loài hoa này, dựa vào màu sắc mà ý nghĩa thể hiện cũng khác nhau:

  • Lan Hồ Điệp màu trắng: thể hiện sự tinh khiết, sang trọng, quý phái, tôn lên khí chất của người mệnh Kim.
  • Lan Hồ Điệp vàng biểu tượng tình hữu nghị trong công việc kinh doanh, thể hiện mong ước cho sự khởi đầu may mắn và tốt đẹp, sung túc ấm no, ổn định về mặt tiền bạc. Bởi vậy loài hoa này thường được chọn dành tặng các dịp khai trương, tiệc tân gia hoặc mừng thăng chức.

Hoa Đồng Tiền (vàng hoặc trắng)

Chậu hoa Đồng Tiền tăng sự linh hoạt của người mệnh Kim

Chậu hoa Đồng Tiền tăng sự linh hoạt của người mệnh Kim

Đây là loài hoa dễ sống, dễ trồng và mang ý nghĩa biểu tượng cho may mắn, hạnh phúc, sự tươi vui. Không mang vẻ đẹp phô trương như hoa Hồng hay kiêu sa, quý phái như hoa Lan, loài hoa giản dị mà tươi tắn với những cánh hoa xòe rộng, sức sống mạnh mẽ tiềm tàng, thể hiện sự nhiệt tình, phóng khoáng nhưng không kém phần dịu dàng, mềm mại. Một chậu hoa Đồng Tiền trên bàn làm việc người mệnh Kim sẽ giúp họ tăng sự linh hoạt trong giải quyết, xử lý công việc.

Hoa Trạng Nguyên trắng

Hoa Trạng Nguyên mang đến sự thành đạt, may mắn

Hoa Trạng Nguyên mang đến sự thành đạt, may mắn

Những người mệnh Kim có thể kết hợp vài cây hoa Trạng Nguyên đỏ xen lẫn với trắng, nên ưu tiên màu trắng nhiều hơn. Hoa Trạng Nguyên là biểu tượng của sự may mắn và thành đạt, một chậu cây hoa Trạng Nguyên trên bàn làm việc giúp người mệnh Kim thành công trong công danh, sự nghiệp.

Hoa Sống Đời

Hoa Sống Đời - loài hoa có sức sống mãnh liệt

Hoa Sống Đời  – loài hoa có sức sống mãnh liệt

Sống đời là một loại cây thuốc bỏng, rất phổ biến ở Việt Nam. Loài hoa này mang trong mình sức sống tiềm ần mãnh liệt như thuộc tính của người mệnh Kim vậy.

Mỗi khi một chiếc lá già rụng xuống là khởi đầu của những cây con, sự sống mới. Sự sinh tồn mãnh liệt mà không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ của chậu Sống Đời khiến bạn bớt đi những muộn phiền, chán nản khi mọi thứ không như ý và nhận ra hạnh phúc thật sự rất giản dị và gần gũi. Một chậu cây Sống Đời nhỏ xinh, rực rỡ sắc màu giúp mệnh Kim luôn kiên trì cũng như khả năng chịu áp lực, theo đuổi mục tiêu trong công việc. Thành công sẽ sớm tới với bạn.

Nếu bạn có một người bạn mệnh Kim và chưa biết tặng họ món quà gì, một chậu hoa Sống Đời xinh xắn có thể là lựa chọn tham khảo cho bạn.

Ngoài ra, mệnh Kim hợp hướng Tây hoặc Tây Bắc, nên đặt các chậu hoa để bàn làm việc theo các hướng này để đón được vượng khí tốt cho bạn.

Ngoài những mẫu hoa trên, bạn có thể tìm hiểu thêm các mẫu hoa để bàn làm việc khác hoặc tham khảo một số lựa chọn khác như:

Một vài chia sẻ về hoa để bàn làm việc mệnh Kim hi vọng giúp bạn lựa chọn được cây hoa để bàn phù hợp, không chỉ mang đến sự tươi tắn cho không gian làm việc mà còn giúp các bạn thêm may mắn, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

5/5 - (1 bình chọn)