Báo giá vách ngăn văn phòng theo 4 loại chất liệu sử dụng

bao gia vach ngan duc khang

Báo giá vách ngăn văn phòng là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều. Lý do là vì đây là một loại sản phẩm được nhiều người quan tâm đến. Hãy cùng Nội thất Đức Khang DKF tham khảo báo giá vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ, nỉ + kính, gỗ, gỗ + kính.

Vách ngăn văn phòng được sản xuất với mục đích nhằm thay thế cho những bức tường bê tông tuyền thống để ngăn cách các không gian trong văn phòng như: các phòng làm việc với nhau, ngăn cách chỗ ngồi làm việc, nhà vệ sinh, ngăn cách phòng làm việc với phòng họp, các khu chức năng riêng…

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mua vách ngăn văn phòng nhưng lại không biết mua ở đâu mới tốt nhất thì các bạn có thể tham khảo tại: mua vách ngăn văn phòng.

Vách ngăn văn phòng do Công ty CP Nội thất Đức Khang phân phối là những sản phẩm chính hãng của thương hiệu nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, và sản phẩm do Nội thất Đức Khang sản xuất. Mẫu mã được cập nhật thường xuyên, chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nội thất Đức Khang xin gửi tới khách hàng báo giá vách ngăn văn phòng với các dòng sản phẩm nổi bật:

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ: Khoảng 650.000 – 800.000/m2

Vách ngăn văn phòng loại này cấu tạo gồm 2 bộ phận: Bên ngoài là khung nhôm, bên trong bọc vải nỉ. Phần vải nỉ không quá đa dạng về màu sắc, có các màu cơ bản như: xanh, xanh da trời, xanh lá, xanh cốm… Vách ngăn nỉ bên cạnh công dụng phân chia không gian, còn là một giải pháp tiêu âm khá hiệu quả.
Tuy nhiên khi chọn lựa dòng sản phẩm này, bạn nên chú ý nhược điểm lớn nhất của bề mặt nỉ là bám bụi, khó vệ sinh và dễ bẩn.

Với sản phẩm vách ngăn văn phòng chất liệu vải nỉ của nội thất Đức Khang thường sử dụng ke K1/K2/K3 để bắt mặt bàn. Dưới chân vách có hộp kỹ thuật để chạy dây điện, dây cáp… tạo ra sự gọn gàng cho cho văn phòng. Vách có các hệ dày 32, 35, 39, 45, 54, 60 mm tùy theo nhu cầu của khách hàng. Mời bạn tham khảo các mẫu vách nỉ TẠI ĐÂY.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ: Khoảng 650.000 – 800.000/m2

Giá của loại vách ngăn vải nỉ này vào khoảng 650.000 – 800.000/m2.

Xem thêm:

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ + kính: Khoảng 800.000 – 1.100.000/m2

Nếu bạn cần một không gian văn phòng thoáng hơn, nhưng vẫn muốn sử dụng chất liệu nỉ thì vách ngăn sử dụng nỉ kết hợp kính được tạo hình bởi khung nhôm là một lựa chọn tốt. Kết hợp các ưu điểm của kính và nỉ, đây là mẫu sản phẩm phổ biến cho các giải pháp văn phòng.

Chất liệu kính giúp không làm làm việc của bạn thoáng rộng hơn, hiện đại, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Trong khi đó phần nỉ sẽ giúp phân tách các không gian riêng biệt, tạo được sự riêng tư tuyệt đối giữa các vị trí ngồi giúp nhân viền cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc. Phần khung vách sơn tĩnh điện ánh nhôm giúp đảm bảo độ bền và tuổi thọ cho sản phẩm.

Kích thước tiêu chuẩn của loại vách ngăn khung nhôm nỉ + kính được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang:  Chiều cao: 1200mm, Chiều dài: 560/700/ 800/ 1200/ 1400/ 1600/ 1800mm, bề dầy vách: 60mm.

Sản phẩm phù hợp với những kiểu thiết kế cần đến sự chắc chắn gần như tuyệt tối. Bề dày vách càng lớn đồng nghĩa với việc trọng lượng vách tăng. Do đó, không chỉ được làm vách ngăn lửng, chất liệu nỉ kết hợp kính còn được dung nhiều làm vách ngăn di động, phân chia giữa các khu vực trong một phòng ban. Đến với Nội thất Đức Khang, báo giá vách ngăn nỉ văn phòng kèm những ưu đãi khi mua sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí khác.

Xem thêm các sản phẩm vách ngăn nỉ kính tại danh mục: Vách ngăn khung nhôm nỉ kính.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm nỉ + kính: Khoảng 800.000 – 1.100.000/m2

Giá của loại vách ngăn khung nhôm kết hợp nỉ + kính này vào khoảng 800.000 – 1.100.000/m2.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm gỗ: Khoảng 600.000 – 1.000.000/m2

Gỗ ở đây được hiểu là gỗ công nghiệp với các bề mặt thường dung như Melamine  hoặc Veneer. Vách ngăn gỗ mang đến hơi thở tự nhiên, sang trọng dành cho không gian văn phòng.

Theo đánh giá của đa phần người dùng thì vách ngăn văn phòng gỗ Veneer được đánh giá là đẹp nhất, về chi phí, vách ngăn văn phòng Melamine “dễ chịu” nhất. Với sự ưu việt của chất liệu, vách ngăn văn phòng gỗ bên cạnh tính thẩm mỹ, các yếu tố về độ bền, dễ vệ sinh, chống bám bụi là những ưu điểm tuyệt vời khiến cho người sử dụng rất hài lòng.

Vách khung nhôm gỗ của nội thất Đức Khang thường thiết có hộp kỹ thuật. Có thể sử dụng các loại ke K1/K2/K3 để bắt mặt bàn, bề mặt nhẵn có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bền bỉ với thời gian, không bị phai màu nếu như không sử dụng hóa chất mạnh để tẩy rửa. Báo giá vách ngăn gỗ công nghiệp của Đức Khang cũng luôn hấp dẫn các đối tượng khách hàng. Mời bạn xem hơn 20 mẫu vách ngăn gỗ của Đức Khang tại danh mục: Vách ngăn văn phòng gỗ.

Vách ngăn văn phòng khung nhôm gỗ: Khoảng 600.000 – 1.000.000/m2

Giá của loại vách ngăn khung nhôm gỗ này vào khoảng 600.000 – 1.000.000/m2.

Vách ngăn văn phòng chất liệu khung nhôm gỗ + kính: Khoảng 800.000 – 1.000.000/m2

Dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa 2 chất liệu là gỗ công nghiệp và kính nhằm tạo ra sự tinh tế, khác biệt, hơn nữa còn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, thị hiếu người tiêu dùng.

Phần vách kính tạo ra một không gian thoáng đãng, tầm nhìn xa, giúp bạn quan sát và có cái nhìn rộng hơn trong cùng một không gian. Cùng với các ưu điểm của phần vách gỗ như đã nói ở phần trên, vách ngăn văn phòng gỗ kính là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Vách ngăn khung nhôm gỗ kính của nội thất Đức Khang sử dụng khung nhôm sơn tĩnh điện định hình, phần kính là kính cường lực với vách kính day 5mm, 8mm, 10mm, 12mm. Sản phẩm có thể tháo lắp, di chuyển dễ dàng. Kích thước do tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Xem thêm các mẫu vách ngăn gỗ kính tại danh mục: Vách ngăn văn phòng gỗ kính.

Vách ngăn văn phòng chất liệu khung nhôm gỗ + kính: Khoảng 800.000 – 1.000.000/m2

Giá của loại vách ngăn khung nhôm gỗ này vào khoảng 800.000 – 1.000.000/m2.

Xem thêm: Mua vách ngăn văn phòng giá rẻ đẹp tại Hà Nội

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời