Mua vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ tại Hà Nội

Mua vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ tại Hà Nội

Vách ngăn vệ sinh Compact được sử dụng hầu hết trong các công trình lớn như văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… Tại sao vách ngăn vệ sinh Compact lại được nhiều chủ đầu tư sử dụng như vậy và mua vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ ở đâu tại Hà Nội, hãy cùng Nội thất Đức Khang tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ

Vách ngăn Compact là một loại vật liệu cứng rắn, được làm từ chất liệu giấy nền Kraft chồng nhiều lớp lên nhau, ngâm qua nhựa Phenolic và ép chặt dưới nhiệt độ cao (150 độ C), áp suất cao (1430psi, từ đó tạo ra một tấm nhựa có độ cứng rất cao. Bề mặt của vách được phủ thêm lớp nhựa Melamine hoặc Laminate theo yêu cầu. Chất liệu Compact HPL được ứng dụng nhiều trong thiết kế thi công nội thất, đặc biệt là vách ngăn cho nhà vệ sinh.

Vách ngăn vệ sinh Compact có rất nhiều ưu điểm nên được đánh giá rất cao trong số các chất liệu sử dụng làm vách ngăn vệ sinh. Nó có thể sử dụng linh hoạt được ở nhiều không gian như trong các tòa nhà cao ốc, văn phòng, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, các nhà vệ sinh công cộng,…

Mua vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ tại Hà Nội

Các ưu điểm nổi bật của vách ngăn Compact HPL là:

  • Khả năng chịu nước cực tốt: Một trong những nguyên nhân vách ngăn Compact được ưa thích nhất chính là khả năng chống thấm và kháng nước của nó. Khi sử dụng vách ngăn Compact, bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ bền sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng, cho dù nhà vệ sinh có ẩm ướt đến mấy. Khả năng chịu nước của nó là 100%.
  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt: Vách ngăn vệ sinh Compact đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Các màu sắc vách ngăn vệ sinh thường gặp là: xanh, đỏ, vàng, ghi, màu giả gỗ,… Thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với tính chất của nhiều công trình vệ sinh.
  • Sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh. Nhờ khả năng chịu nước của nó, bạn có thể thoải mái vệ sinh mà không sợ nước vào làm mục nát, ẩm mốc hay phai màu. Vách ngăn Compact hầu như không bị nấm mốc, nếu có thì việc xử lý cũng rất dễ dàng nên nó rất được các chủ đầu tư hoan nghênh cho công trình của mình.
  • Tiết kiệm diện tích cho không gian. Vách ngăn Compact đang dần dần thay thế các bức tường gạch thông thường, không gây cảm giác bí bách, nặng nề và tốn kém diện tích như trước kia.

Một nhược điểm của vách ngăn vệ sinh Compact là giá thành khá cao so với các chất liệu khác, nhưng nếu bạn biết địa chỉ mua vách ngăn Compact giá rẻ lại chất lượng thì chút nhược điểm này không đáng là gì. Đầu tư một chút cho khu vực nhà vệ sinh của văn phòng, trường học, trung tâm,… mình sạch đẹp, sang trọng, gây ấn tượng tốt với nhiều người vẫn là điều cần thiết hơn. Vậy nên mua vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ ở đâu Hà Nội?

Nội thất DKF chuyên cung cấp vách ngăn vệ sinh Compact giá rẻ Hà Nội

Thị trường vách ngăn tại Hà Nội khá đa dạng và phong phú, đặc biệt vách ngăn vệ sinh Compact là sản phẩm vách ngăn được khách hàng ưa chuộng nhất, vì thế sức cạnh tranh của chúng là tương đối cao. Bởi vậy, các doanh nghiệp muốn đứng vững trên thị trường thì đòi hỏi sản phẩm không những chất lượng mà giá thành cũng cần phải hợp lý. 

Công ty cổ phần nội thất Đức Khang tự hào là một trong những công ty nội thất uy tín tại miền Bắc. Chúng tôi là đại lý lớn của các nhãn hàng như nội thất Fami, nội thất Hòa Phát, với nhiều năm thành lập và phát triển, chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của mọi khách hàng.

Mặt hàng của Đức Khang bao gồm nội thất văn phòng, nội thất gia đình, đồng thời thiết kế văn phòng cũng là một trong những thế mạnh của công ty. Dòng sản phầm của chúng tôi luôn là những dòng sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ nhất và phục vụ chu đáo nhất. Vách ngăn vệ sinh là một trong những mặt hàng chủ lực của chúng tôi. Trong đó vách ngăn vệ sinh Compact với những tính năng vượt trội dành riêng cho khu nhà vệ sinh luôn là những sản phẩm tối ưu cho các công trình vệ sinh hiện đại..

Một số mẫu vách ngăn vệ sinh compact đẹp tại DKF

Vách ngăn vệ sinh Compact Đức Khang VNVS01

Mua vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ tại Hà Nội

Vách ngăn vệ sinh Đức Khang VNVS01 có màu ghi nhạt, được làm từ chất liệu Compact là hợp chất hữu cơ nhựa Phenolic không tan trong nước. Tấm Compact được bao bọc bằng khung nhôm (hợp kim) bên ngoài để định hình khung vách ngăn. 

Vách ngăn có độ dày 12mm, hoàn toàn không bị nở hoặc thấm khi ngâm trong nước, không chịu ăn mòn của hóa chất hay nấm mốc khi vi khuẩn ăn bám. Chất lượng sản phẩm bền hơn loại vách ngăn gỗ MFC lõi xanh lên đến 10 lần.

Vách ngăn vệ sinh Compact Đức Khang 024

Vách ngăn vệ sinh Đức Khang 024 là loại vách ngăn cao, dày 12mm. Vách được làm từ chất liệu Compact không thấm nước, không tan trong nước. Bên ngoài được bao bọc bằng khung nhôm (hợp kim) để định hình khung vách ngăn.

Mua vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ tại Hà Nội

Vách ngăn vệ sinh Compact Đức Khang 024 được nhập khẩu trực tiếp và có chứng nhận xuất xứ CO bản gốc có công chứng với độ dày dặn lên tới 12mm. Với môi trường có độ ẩm cao, mức độ sử dụng nhiều thì vách vệ sinh Compact có thể đáp ứng tương đối tốt. Tuổi đời của vách ngăn Compact bền vững hơn rất nhiều các loại vách thông thường nhờ khả năng chống ẩm, chống cháy và không lo trầy xước.

Vách ngăn vệ sinh Compact Đức Khang VNVS 015

Mua vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ tại Hà Nội

Vách ngăn vệ sinh VNVS 015 chất liệu là Compact – hợp chất hữu cơ nhựa Phenolic không tan trong nước. Tấm Compact có màu gỗ vàng sậm đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và sạch sẽ cho không gian nhà vệ sinh. Vách ngăn vệ sinh Compact được nhập khẩu trực tiếp và có chứng nhận xuất xứ CO bản gốc có công chứng, và có kiểm định của cục kiểm định Việt Nam, là sản phẩm bền vững theo thời gian.

Vách ngăn vệ sinh Compact Đức Khang VNVS 005

Mua vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ tại Hà Nội

Tấm Compact VNVS 005 dày 12mm, có lõi là hợp chất hữu cơ nhựa Phenolic không tan trong nước. Sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, chất lượng rất cao. Sản phẩm hoàn toàn không bị nở hoặc bị thấm khi ngâm trong nước, không bị biến dạng, trầy xước hay chịu ăn mòn bởi hóa chất. Với nhiều ưu điểm như vậy sản phẩm vách ngăn VNVS 005 của Đức Khang lại được phân phối ra ngoài thị trường với giá thành vô cùng ưu đãi.

Vách ngăn vệ sinh Đức Khang Compact 02

Mua vách ngăn vệ sinh compact giá rẻ tại Hà Nội

Vách ngăn vệ sinh Compact 02 thuộc dạng cao, dày 12mm, có màu ghi chì thường thấy tại các nhà vệ sinh. Bởi nó đơn giản, sạch sẽ nên được rất nhiều nơi lựa chọn. 

Vách ngăn vệ sinh Compact 02 với chất liệu Compact cho độ bền vững gấp 10 lần so với tấm MFC lõi xanh. Tấm Compact có sức chịu oxi hóa cao, khả năng chống cháy khi nhiệt độ dưới 80 độ. Với khả năng chống bám bẩn tốt, dùng vách ngăn Compact cho môi trường vệ sinh công cộng sẽ tăng mỹ quan và khả năng bền vững tốt hơn.

Nếu bạn muốn mua hoặc tư vấn về vách ngăn vệ sinh hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh:

  • Công ty cổ phần nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ : B7-TT3 Bắc Linh Đàm Đại Kim Hoàng Mai Hà Nội
  • Điện thoại: 0983.117.896 – 0936.001.276
  • Website: noithatduckhang.com
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời