Chính sách đổi trả hàng

d9fc17f32b375e9eeed63a6c2d3200a4

Chính sách đổi trả hàng áp dụng cho trường hợp sau khi đặt mua sản phẩm, quý khách hàng vì lý do nào đó không có nhu cầu sử dụng hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác. 

1. Đối với những hàng chưa giao: Chinh sách đổi trả hàng

Khách hàng có thể liên hệ với nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Nhân viên kinh doanh sẽ phải xem xét mặt hàng của quý khách là mặt hàng thuộc chủng loại được đổi hay không được đổi. Thông thường, những mặt hàng đặt theo ý khách hàng, thường không được đổi trả. Đối với những mặt hàng tiêu chuẩn sản xuất của nhà máy sẽ được xem xét đổi lại. Sau khi nhân viên kinh doanh đồng ý đổi hàng, sẽ làm lại báo giá cho quý khách xác nhận rồi mới chuyển giao hàng.

2. Đối với những hàng đã giao:

Với những sản phẩm lỗi:

Khi giao hàng quý khách cần kiểm tra xem sản phẩm đó có phải là sản phẩm mình đặt mua không, sau đó kiểm tra sản phẩm thật kỹ lưỡng như tem bảo hành, phiếu giao hàng. Nếu kiểm tra sản phẩm đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu bảo hành.

Với những sản phẩm không lỗi:

Khi hàng được giao tới mà khách hàng muốn đổi sản phẩm khác (liên hệ với nhân viên kinh doanh để biết thêm chi tiết các mặt hàng có thể đổi trả), khách hàng cần chú ý các quy định sau:

  • Sản phẩm nguyên đai nguyên kiện.
  • Sản phẩm phải là sản phẩm mà quý khách đặt hàng trước đó.
  • Khách hàng cần chi trả các phụ phí như giao vận.

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Công ty cổ phần nội thất Đức Khang

Địa chỉ :B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội

Số ĐT: 024-3502270 / Fax: 024-35402030

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Trả lời