Hướng dẫn mua hàng tại Đức Khang

09dad4a644cf4e7edd2e0dd7a337d51f

Để thuận thiện cho việc mua hàng của quý khách, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang kính gửi quý khách hàng quy trình mua hàng được áp dụng khi khách hàng mua hàng tại công ty chúng tôi.

I. Đối với hàng tiêu chuẩn:
1. Đặt hàng qua Mạng internet.Hướng dẫn mua hàng Đức Khang
Quý khách truy cập vào website http://www.noithatduckhang.com và thực hiện đặt hàng qua mạng, điền đầy đủ thông tin vào ô đặt hàng và gửi đơn hàng cho chúng tôi, lưu ý trong mục thông tin, quý khách xem kỹ thông tin địa chỉ viết hóa đơn VAT và thông tin địa chỉ giao hàng, vì nhiều đơn vị, địa chỉ giao hàng không trùng với địa chỉ viết hóa đơn.

Sau khi nhận được đơn đặt hàng Công ty chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để thông báo tiến độ giao hàng và thời gian quý khách nhận được hàng. Khi đặt hàng qua mạng, đơn hàng sẽ được đồng thời gửi vào email của quý khách và email công ty chúng tôi, các nhân viên phòng bán hàng sẽ tự động gọi cho quý khách ngay khi quý khách đặt hàng. Hình thức thanh toán bằng tiền mặt, hoặc có thể thanh toán ngay tại trang web công ty chúng tôi thông qua thẻ tín dụng.

2. Đặt hàng qua điện thoại
– Bước 1:
Bạn có thể truy cập trang http://www.noithatduckhang.com/ và tìm các sản phẩm theo nhu cầu từ các danh mục nội thất tương ứng hoặc bạn có thể tìm sản phẩm thông qua ô tìm kiếm trên website bằng cách gõ; tên hoặc mặt hàng bạn tìm ( ví dụ: bàn làm việc, ghế lưới…) rồi ấn nút “tìm kiếm “ hệ thống sẽ lọc ra danh sách theo từ khóa của bạn.

Ngoài ra, để dễ dàng tìm kiếm trên website của chúng tôi, chúng tôi có những bộ lọc chi tiết cho các loại sản phẩm như lọc theo hãng sản xuất, lọc theo dòng sản phẩm, hoặc, lọc theo chất liệu sản phẩm, giá sản phẩm….. Những hình thức này sẽ làm cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm của hãng sản xuất mà mình đang cần.

– Bước 2:
Gọi điện tới số điện thoại: HN: 04.35402270 ; HCM: 08. 6282 1111 để đặt hàng

– Bước 3:
Trao đổi, thoả thuận lựa chọn hình thức giao dịch.

– Bước 4:

Giao hàng và thanh toán.

II. Đối với hàng thiết kế, thiết kế nội thất
1.Bước 1:
Liên hệ phòng dự án – thiết kế nội thất theo số điện thoại sau:

Hà nội: 04 35402270 ext 201, 202,203

HCM: 08. 6282 1111

Hotline: 0983117896

2. Bước 2:
Trao đổi thông tin, nội dung yêu cầu của quý khách với cán bộ tư vấn của chúng tôi.

3. Bước 3:
Công ty chúng tôi sẽ cử cán bộ kinh doanh và thiết kế của công ty đến gặp trực tiếp quý khách hàng để trao đổi và khảo sát trực tiếp:
———————-
Quy trình chung của chúng tôi:
– Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách chi tiết hơn
– Tư vấn thiết kế (gồm thiết kế AutoCAD, và 3Dmax)
– Tư vấn sử dụng sản phẩm, tư vấn thi công
– Lên dự toán trên cơ sở thiết kế được duyệt
– Ký kết hợp đồng và triển khai thi công
– Nghiệm thu, quyết toán và thanh lý hợp đồng
– Thực hiện các hoạt động bảo hành bảo trì sản phẩm

Trả lời