Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và đẹp cuốn hút là những ấn tượng khó quên trong mỗi chúng tôi khi được sếp mời đến nhà riêng dự tiệc sinh nhật.

Ngôi biệt thự nằm trong khu đô thị được quy hoạch, phía trước hướng ra biển, tận dụng địa thế này, phòng khách nơi chúng tôi ngồi là không gian tuyệt vời nhất, có thể hướng ánh mắt ra đại dương qua vách kính xuyên thấu, điều đặc biệt hơn cả chính là hệ thống kệ tủ trang trí được thiết kế khá ấn tượng, khiến cho các đồng nghiệp của tôi tốn thời gian hơn để chiêm ngưỡng. Nếu bạn hẳn là một người yêu thích và muốn sưu tầm nội thất thì đây có thể là một kiểu mẫu lý tưởng nằm trong bộ sưu tập mong muốn của bạn.

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Thiết kế tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Phòng khách là nơi không chỉ để tiếp khách, đây chính là bộ mặt của toàn thể gia đình, hãy biến những bức tường, những khoảng tường trống trở thành nơi lý tưởng để thực hiện các sở thích cá nhân, biết đâu đó dựa vào những đặc điểm này mà có thể đoán biết được phong cách của chủ nhân ngôi nhà.

Như chúng ta đã biết đối với những căn hộ có diện tích phòng khiêm tốn thì việc tiết kiệm diện tích, sắp xếp mọi thứ khoa học là điều hoàn toàn cần thiết, đó không chỉ là một phương án giúp bạn tối ưu không gian mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong mắt người nhìn. Bạn cũng có thể dùng những tấm vách ngăn để phân chia diện tích, đồng thời cũng để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Là một người thích sự nổi bật, và luôn muốn đem sự nóng bỏng phá cách đến khu phòng tiếp khách thì mẫu kệ tủ trên hẳn sẽ hợp với bạn. Hơn nữa tông màu đỏ là tông màu khá mạnh, để làm độ mạnh, độ lóe trong mắt người nhìn các kệ tủ treo tường phải là những tông màu trầm kết hợp sáng. Màu nâu café giúp căn phòng trở lên ngọt ngào và bí ẩn hơn, pha lẫn màu trắng sữa là sự giải mã của những bí ẩn trên.

Ngoài phần kệ tủ dành cho ti vi, còn có phần kệ tủ đựng sách, kệ tủ trang trí được bài trí rất tinh tế và logic, chủ nhân của bạn không những là người đam mê đọc sách mà còn là người thường xuyên sưu tập những đồ vật trang trí khá đặc biệt. Việc kết hợp bàn ghế phòng khách cùng tông màu tường cũng là một điểm nhấn ấn tượng tạo sự đồng đều cần thiết.

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Hầu như các thiết kế phòng khách đều dựa trên 2 yếu tố chính: thiết kế và lựa chọn bàn ghế gỗ, bàn ghế sofa phù hợp ứng với việc đặt ti vi ở đâu và kệ tủ trang trí như thế nào?

Sự kết hợp giữa 2 tông màu đen trắng là màu chủ đạo của phòng khách có diện tích không quá chật, kệ tivi có kích thước vừa đủ để không lãng phí quá nhiều diện tích, thay vì là những giá sách treo tường thì kiểu thiết kế này lại chú trọng đến những kệ hình chữ nhật cao kết hợp kính.

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Lần này kệ tủ đơn giản chỉ là 1 chiếc bàn hình chữ nhật dài được làm bằng gỗ với họa tiết vân thanh lịch, nhẹ nhàng, được phối màu khá hài hòa và bắt mắt. Ngoài việc đựng những vật dụng cá nhân, thì các ngăn tủ này còn đảm bảo tính thẩm mỹ cần thiết khi cần lau chùi và vệ sinh vô cùng dễ dàng.

Nhìn vào kiểu thiết kế sắp đặt phòng khách, chúng ta có thể đoán được tính cách của gia chủ nhờ vào những chi tiết trên. Ngoài bàn ghế, tủ kệ trang trí thì tủ sách lại là một món nội thất không thể thiếu, chiếc tủ cũng chính là vật dụng tao điểm nhấn, ấn tượng đầu tiên khi khách đến chơi nhà.

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Sự kết hợp giữa giá sách treo tường và bộ bàn ghế sofa cao cấp trắng sữa cho căn phòng là một kiểu kết hợp không thể phủ nhận rằng nó quá đẹp, quá chất. Chiếc bàn đi kèm sofa cũng có màu trắng sữa tạo độ đồng đều, bàn tròn to và bàn tròn nhỏ và một vài quyển sách đặt trên bàn đã kết lại thành một điểm nhấn độc đáo.

Trong thiết kế nội thất, việc thêm thắt và biến tấu vật dụng để phù hợp với không gian luôn được các chuyên gia khai thác khá sâu. Tận dụng những không gian trên bức tường, biến chúng thành điểm nhấn ấn tượng để kết hợp với các dạng kệ tủ việc làm phổ biến trong thiết kế nội thất phòng khách. Nếu bạn thật sự quan tâm, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế mới nhất từ các công ty, trong đó Nội thất Đức Khang cũng là một địa điểm đáng tin cậy. Những mẫu kệ tủ phòng khách đẹp của Nội thất Đức Khang sẽ không làm bạn thất vọng.

Những mẫu kệ trang trí đẹp tại Nội thất Đức Khang

 Kệ trang trí Đức Khang DKTT-02 kèm tủ đựng tài liệu

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Nếu bạn có ý định muốn mua một chiếc tủ đa công năng sử dụng, vừa có thể làm kệ tivi, kệ trang trí, kệ đựng tài liệu vật dụng cá nhân cho phòng khách lại tuân thủ các nguyên tắc chuẩn bố trí nội thất gia đình cho phòng khách thì sử dụng sản phẩm DKTT-02 của nội thất Đức Khang là một lựa chọn phù hợp.

Với kích thước lớn được chia thành nhiều phần và nhiều ngăn, tủ thích hợp cho những phòng khách có diện tích lớn hoặc trung bình, không quá nhỏ. Về màu sắc là màu vân gỗ tự nhiên, có thể kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác. Đặc biệt, mặt gỗ Veneer là gỗ tự nhiên nên có thể tiến hành ghép vân tinh tế màu sắc theo ý thích.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp có độ bền cao. Bề mặt có khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa ẩm mốc, oxi hóa, bề mặt nhẵn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

 Kệ trang trí DKTT-08 sử dụng như tủ trưng bày

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Kệ trang trí DKTT-08 gồm nhiều ngăn không cánh giúp trưng bày, chứa đựng đồ đạc một cách thuận tiện, ở giữa là một ngăn lớn để đựng tivi. Bạn có thể sử dụng những ngăn mở này để trưng bày sách báo, tranh ảnh, lọ hoa, vật trang trí khác một cách khoa học và đẹp mắt nhất. 

Kệ tivi DKTT-08 kết hợp trang trí được làm từ chất liệu gỗ MDF bề mặt phủ Veneer sơn PU 03 lớp, màu sắc theo chỉ định (có thể thay đổi màu sắc theo yêu cầu). Với kết cấu chắc chắn được bắt vít trực tiếp lên tường độ giữ cố định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mức giá thành sẽ phụ thuộc vào kích thước và nếu có sự thay đổi về chất liệu. Chế độ bảo hành, vận chuyển, lắp đặt ổn định, tiết kiệm.

Kệ trang trí DKTT-04 kết hợp giá treo rất được ưa chuộng

Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh

Kệ trang trí DKTT-04 là một trong những xu hướng thiết kế đang được nhiều người yêu thích. Thiết kế giá treo tường với các tông màu chủ đạo là màu xám vân gỗ kết hợp màu trắng mang phong cách hiện đại, sang trọng, có thể dùng để đựng các vật trang trí hoặc đựng sách theo nhu cầu. Kệ trang trí DKTT-04 cũng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp, với đầy đủ các công năng chống nước, chống xước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh, khả năng chịu lực, trọng tải lớn tương đối ổn định.

Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu kệ trang trí phòng khách đẹp khác tại website của Đức Khang. Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời