Kinh nghiệm chọn mua két sắt an toàn

1f9e52f5766a7a5e24af756d4d3b3708

Trong cuộc sống hiện đại với rất nhiều bất trắc này, việc bảo mật luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng. Mỗi gia đình, mỗi cá nhân đều có những tài sản giá trị, những giấy tờ quan trọng cần bảo vệ, hoặc những bí mật riêng tư không muốn cho người khác biết. Khi ấy, một chiếc két sắt là vật dụng cần thiết nhằm mang lại sự an tâm trong cuộc sống của mỗi người.

 

Trên thị trường hiện có rất loại két với kiểu dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau. Để giúp khách hàng có thêm một số thông tin hữu ích nhằm lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và an toàn cho gia đình mình, dưới đây chúng tôi xin đưa ra một vài lưu ý quan trọng khi chọn mua két sắt.

1. Tính năng bảo mật

Hiện nay hệ thống bảo mật của két sắt có 2 loại là khóa chìa và két sắt điện tử, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại đa khóa, tức là bao gồm cả 2 loại khóa trên để bảo mật tuyệt đối và thuận tiện hơn khi sử dụng. Nhiều người lo ngại về khả năng nhớ mật khẩu điện tử, tuy nhiên bạn cũng có thể lưu lại dễ dàng theo nhiều cách và sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp khi khóa chìa bị thất lạc.

2. Khả năng chịu lửa

Nếu giấy tờ quan trọng hay tiền bạc, sổ đỏ… lưu trữ trong những chiếc tủ thông thường, nó sẽ bị thiêu hủy khi có hỏa hoạn. Vì vậy, khi lựa chọn một chiếc két sắt bạn cần lưu ý tới khả năng chịu lửa của sản phẩm, đó là khoảng thời gian mà két sắt có thể bảo vệ tài sản của bạn không bị ảnh hưởng trước ngọn lửa. Tất nhiên sản phẩm có khả năng chịu lửa càng lâu thì càng tốt, cụ thể nên chọn những loại két có chỉ số từ 1 giờ trở lên.

Sản phẩm gợi ý: Két sắt chống cháy Hòa Phát KS80K1-DT.

Két sắt chống cháy Hòa Phát KS80K1-DT

Két sắt chống cháy này là loại két sắt dùng khoá mã điện tử. Bạn chỉ cần bấm nút mã số là có thể mở két, có thể thay mã số tuỳ ý. Sản phẩm cấu tạo gồm 1 cánh mở với 2 bản lề, 1 bộ khóa chìa, 1 bộ khóa điện tử. Cánh mở với 6 chốt chìm, lòng két có 1 đợtđi động và 1 ngăn kéo có khóa. Chân có bánh xe di chuyển. Giá bán: 3.400.000 đồng.

3. Kích thước phù hợp

Một kích thước phù hợp trước hết phụ thuộc vào kích thước của tài sản, tài liệu mà bạn sẽ cất và không gian đặt két. Vì vậy hãy dự trù tiền bạc cũng như những tài liệu quan trọng cất giữ cũng như những tài sản sau này để định hình cho kích thước két bạn sẽ mua. Đồng thời cũng nên chọn những chiếc két hài hòa với diện tích không gian. Nếu căn phòng nơi để két rộng thì bạn có thể tùy ý lựa chọn những mẫu sản phẩm ưa thích, nhưng nếu diện tích hạn chế thì ta không nên mua những chiếc két quá to.

4. Chỉ số an toàn

Chỉ số an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn một chiếc két sắt bởi vai trò của sản phẩm này chính là bảo mật. Chỉ số an toàn bao gồm độ vững chãi của cửa, tường két sắt trước tác động bên ngoài và mức độ bảo mật của hệ thống khóa. Chỉ số này càng cao thì càng an toàn. Xin lưu ý rằng, chỉ số này và chỉ số chịu lửa là hai khái niệm riêng biệt, chúng ta nên kết hợp cả 2 yếu tố để lựa chọn một chiếc két hoàn hảo nhất.

Sản phẩm gợi ý: Két an toàn Hòa Phát mã KA320.

Két an toàn Hòa Phát KA320

Toàn bộ chiếc két này đều làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp vô cùng chắc chắn. Đây là mẫu sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, kết cấu vững chắc với tính năng bảo mật và an toàn tuyệt đối, tất cả mọi giấy tờ hồ sơ lưu trữ trong két không bị mối mọt hay hư hỏng do két được sản xuất từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, có khả năng chông chọi với nhiệt độ cao, không hoen rỉ. Dòng sản phẩm này không đổi được khóa mã. Giá của sản phẩm là 7.487.000 đồng.

5. Lựa chọn một thương hiệu uy tín

Bạn muốn sử dụng một chiếc két sắt để một chỗ cố định, hay một chiếc két có thể dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Việc chọn mua két sắt còn tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể và sở thích cá nhân mỗi người. Trên thị trường nội thất hiện nay, thương hiệu nội thất Hòa Phát là thương hiệu lâu năm về mặt hàng két sắt, két bạc. Đây cũng là mặt hàng chủ lực của Hòa Phát nên các dòng sản phẩm có mẫu mã rất đa dạng, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành uy tín được người tiêu dùng đánh giá khá tốt, là một gợi ý cho khách hàng khi có nhu cầu mua loại mặt hàng này.

6. Giá cả

Chi phí chắc chắn là yếu tố quan trọng hàng đầu trước bất kỳ quyết định mua nào của người tiêu dùng. Đương nhiên giá bán của sản phẩm phụ thuộc vào tính năng, công dụng, tính tiện ích của nó. Do đó, hãy cân nhắc khả năng tài chính cụ thể của gia đình mình để chọn được một sản phẩm két sắt phù hợp mà vẫn bảo mật tài sản một cách tối ưu nhất có thể.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời