Địa chỉ bán bàn làm việc tại Bắc Giang chất lượng, giá tốt

Địa chỉ bán bàn làm việc tại Bắc Giang chất lượng, giá tốt

Địa chỉ bán bàn làm việc tại Bắc Giang uy tín thì nên chọn đơn vị nào? Những mẫu bàn nào đang được thị trường yêu thích hiện nay? Nội dung dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn đáp án của những thắc mắc trên.

Tại Bắc Giang có địa chỉ nào mua bàn làm việc uy tín không?

Bắc Giang là một tỉnh tại khu vực phía Bắc, vì vậy mà nhiều khách hàng chọn những đơn vị bán bàn làm việc tại Hà Nội để đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình.

Bởi lẽ so sánh giữa hai khu vực là Hà Nội và Bắc Giang thì Hà Nội là nơi có nhiều công ty nội thất hơn, đây là thành phố có sự phát triển hơn. Hiểu được tâm lý đó nhiều công ty tại Hà Nội cũng có chính sách giao hàng toàn quốc đặc biệt là khu vực phía Bắc.
Do đó, khách hàng tại Bắc Giang có thể liên hệ với Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang. Công ty có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Địa chỉ bán bàn làm việc tại Bắc Giang chất lượng, giá tốt

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất (thành lập 2010), Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong những công ty nội thất hàng đầu miền Bắc.
Nội thất Đức Khang chuyên phân phối, bán sản phẩm bàn làm việc của các thương hiệu nổi tiếng ở cả trong nước và ngoài nước. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp nội thất văn phòng được sản xuất tận xưởng của mình để tối ưu giá thành cho khách hàng.
Đức Khang sở hữu xưởng sản xuất diện tích 3000m2, có thể thiết kế và tạo ra các mẫu đồ nội thất riêng. Tại đây được trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại, đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn.

Địa chỉ bán bàn làm việc tại Bắc Giang chất lượng, giá tốt

Lý do nên mua bàn làm việc tại Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ bán bàn làm việc uy tín. Vì vậy, khách hàng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm do công ty cung cấp.

Công ty đã thành lập được hơn 10 năm

Như đã giới thiệu ở trên, Đức Khang được thành lập năm 2010 và tính đến nay công ty đã hoạt động được 12 năm trên thị trường. Nếu không là một địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng thì chắc chắn sẽ không thể trụ vững trên thị trường lâu như vậy.

Có đủ các chứng nhận tiêu chuẩn

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Vì vậy mà quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây.

Địa chỉ bán bàn làm việc tại Bắc Giang chất lượng, giá tốt

Có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng lớn

Bên cạnh việc bán, phân phối và sản xuất nội thất cho nhiều khách hàng mua lẻ. Nội thất Đức Khang còn nhận nhiều dự án thi công thiết kế nội thất văn phòng cho các tên tuổi lớn như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn đá quý Doji, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”),…

Sản phẩm đa dạng

Khi đi mua hàng, tâm lý chung của mọi người đều mong muốn có nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Bên cạnh đó, mỗi người có sở thích và nhu cầu sử dụng khác nhau. Hiểu được điều này, Đức Khang mang đến nhiều sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại công ty có hàng trăm sản phẩm bàn làm việc với đa dạng màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, kích thước giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong thủy. Ngoài ra công ty còn nhận sản xuất theo thiết kế riêng của khách hàng.

Có xưởng sản xuất trực tiếp

Đức Khang có xưởng sản xuất trực tiếp với diện tích hơn 3000m2 tại huyện Thanh Oai. Vì vậy mà công ty luôn đáp ứng được tiến độ, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Bên cạnh đó việc có xưởng sản xuất còn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có giá cạnh tranh hơn do không phải mất phí cho những khâu trung gian như đơn vị bán hàng thương mại.

Một số mẫu bàn làm việc tại Bắc Giang đẹp của Đức Khang

Bàn làm việc Đức Khang WO-II

Mẫu bàn làm việc 1m4 này có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và nhiều công năng sử dụng. Bàn Wody WO-II được làm bằng gỗ công nghiệp kích thước W1200 x D600 x H750 mm phù hợp với không gian nhỏ và vừa – đây là kích thước chuẩn của bàn làm việc, Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế liền với chân bàn. Chân bàn và phần yếm bàn bằng gỗ nguyên khối chắc chắn phủ melamine giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện với mục đích sử dụng.

Bàn làm việc WO-II Đức Khang với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khách hàng có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình, cũng như có thể kết hợp với hộc tủ di động thiết kế đồng màu với mặt bàn và chân bàn mang lại không gian gọn gàng, sang trọng nơi làm việc.

WO-II | Bàn làm việc gỗ DKF mặt phủ Melamine, màu vân gỗ

Bàn làm việc Đức Khang IRU

Bàn làm việc chân sắt IRU của Đức Khang (DKF) thiết kế chân bàn dạng chữ U tinh tế. Do chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp nên sản phẩm có độ bền và tuổi thọ sử dụng dài lâu.
Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hộp vuông: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Thiết kế chân bàn được tạo hình, uốn cong giống hình chữ U chắc chắn. Chân bàn nối với khung bàn, mặt bàn bởi ốc vít, có thể tháo lắp nhanh chóng, thuận tiện khi cần di dời sản phẩm đến vị trí khác. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh độ cao tối đa 20mm.
Bàn có diện tích mặt bàn tương đối rộng rãi, bằng phẳng. Mặt bàn và tủ phụ từ gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Bàn làm việc Đức Khang IRU

Bàn làm việc Đức Khang IRQV

Bàn IRQV – bàn IronDK là mẫu bàn làm việc của Đức Khang có thiết kế theo phong cách đơn giản mà hiện đại, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng.
Mẫu bàn làm việc 1m2 này với thiết kế khung chân sắt hình chữ U phủ sơn tĩnh điện chắc chắn và tăng độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm có chân tăng chỉnh linh hoạt giúp người dùng có thể chỉnh độ cao phù hợp. Đặc biệt chân bàn có thể tháo lắp dễ dàng di chuyển.
Khách hàng có thể kết hợp bàn đi kèm hộc di động thiết kế đồng bộ màu sắc của bàn làm việc. Điều này vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa lưu trữ hồ sơ tài liệu quan trọng, bảo mật và an toàn.

IRQV | Bàn làm việc DKF chân hộp vuông chắc khỏe

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD131

Module bàn làm việc DKMD131 của Đức Khang có thiết kế hiện đại, mặt bàn hình chữ nhật kích thước lớn phân thành 6 khu vực làm việc độc lập, tuy nhiên nó có điểm nhấn là tủ phụ được sắp xếp ở 2 bên bàn. Phần tủ tài liệu vừa kiêm luôn vách ngăn bàn, độ cao vừa phải mang đến sự riêng tư mà không quá tù túng, vừa mang tác dụng như 1 vế chân bàn, giúp nâng đỡ mặt bàn hiệu quả.
Mặt bàn làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và rất dễ dàng lau chùi vệ sinh. Khung chân sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.
Tùy vào nhóm làm việc của bạn là bao nhiêu, bạn có thể thoải mái kết hợp các cụm bàn 2 – 4 – 6 – 8 chỗ ngồi tùy theo nhu cầu của mình.

DKMD133| Module bàn làm việc nhóm 4 người, KT 2m4x1m2

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD97

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ Z DKMD97 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ. Module được tạo thành từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z dày 20x40mm, giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật.
Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

DKMD97 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKF chân sắt côn đẹp, kèm tủ di động

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn làm việc tại Bắc Giang của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm: Địa chỉ mua bàn làm việc tại An Giang uy tín, giá tốt

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...