Trang trí nội thất gia đình cho ngôi nhà 41 m2

91a3fd8ae5d32ee912c8819cabab1e0b

Mang phong cách hiện đại và lãng mạn theo kiến trúc châu Âu cho nhà phố chưa bao giờ làm con người ta thôi hài lòng và ngưỡng mộ, đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, việc trang trí nội thất gia đình theo kiểu hiện đại lại đặc biệt phù hợp. Cùng ngắm một căn nhà nhỏ ở Scandinavian để thấy bầu không khí ấm cúng và cá tính nổi bật của chủ nhân.

 

Trang trí nội thất gia đình cho ngôi nhà 41 m2

Với diện tích khá hạn hẹp chỉ vỏn vẹn 41 m2 nhưng ngôi nhà này vẫn có đủ một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ngủ, một nhà tắm và còn có thêm một ban công khá đẹp với đủ tiện nghi của một ngôi nhà hiện đại. Nhìn chung, không gian toàn bộ phòng khách và phòng bếp được thu hẹp và chia ra trong không gian riêng này.

nội thất gia đình nhà 41m2

Màu trắng làm màu sắc chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãi hơn và làm nền cho các vật trang trí. Sự kết hợp màu sắc trong không gian này khá thanh lịch và tinh tế. Chọn màu sắc tương phản giữa các họa tiết từ ghế, thảm trải sàn màu đen và một vài cây cảnh, bình hoa làm sáng bừng không gian nơi đây.

nội thất gia đình nhà 41m2

Nhìn từ phòng khách, ngôi nhà gồm một lối đi ngoài hành lang khá rộng. Bếp và phòng khách được cách biệt bởi một vách ngăn tường khá vững chắc. Thiết kế thêm mặt bàn phía trên, nó trở thành góc bàn ăn vô cùng thú vị cùng những chiếc ghế quầy bar cao cấp.

nội thất gia đình nhà 41m2

Phía trong không gian bếp cũng thấy được sự gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Nơi đây được bao trùm một cảm giác vô cùng ấm cúng và tươi vui.

nội thất gia đình nhà 41m2

Phòng ngủ được tách biệt với không gian phòng khách và nhà bếp nhưng nối liền với ban công ngoài trời khá thoáng. Một cảnh tượng lãng mạn và thoải mái khi đặt chân đến nơi này.

Phòng ngủ cũng được thiết kế khá đơn giản khi sử dụng một chiếc giường, một chiếc tủ gỗ, một chiếc ghế và vài bức tranh họa tiết. Vẫn là màu trắng chiếm ưu thế, căn phòng như bước vào thế giới nội thất khách sạn hạng sang.

nội thất khách gia đình 41m2

Và một không gian quan trọng nữa đó chính là phòng tắm. Nơi đây được sử dụng những trang thiết bị cao cấp từ nội thất nhập khẩu châu Âu. Với diện tích có hạn nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ và khá tiện nghi các sản phẩm cần thiết. Dù nhà bạn có nhỏ hẹp hay rộng lớn, với các nhân viên thiết kế nội thất gia đình, nội thất văn phòng chuyên nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ luôn có được những ngôi nhà như ý muốn.

Nếu bạn đến đặt hàng và mua sản phẩm của chúng tôi trong khoảng thời gian từ nay đến hết 1/5/2014, bạn sẽ được giảm giá trực tiếp các sản phẩm từ 5-10% tổng hóa đơn mua hàng. Chương trình áp dụng cho tất cả các mặt hàng được bày bán tại Đức Khang. Điện thoại 043.540.2270. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
2 mẫu ghế văn phòng lưng cao hiện đại cho các lãnh đạo

Các giám đốc, trưởng phòng thường thích chọn các dòng ghế lưng cao bởi nó...

Ghế văn phòng ngả lưng: Sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

Dân làm việc văn phòng cần thiết một giấc ngủ trưa, tuy nhiên không phải...

4 mẫu ghế trưởng phòng 190 giá từ 2 triệu đồng

Nói đến nội thất 190, các bạn đều biết đây là một thương hiệu nội...

Trả lời