Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Vách ngăn văn phòng Đức Khang là sản phẩm vách ngăn được ưa chuộng nhất trên thị trường, trong đó dòng vách ngăn di động luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất từ trước đến nay.

Đặc điểm và cấu tạo của vách ngăn di động

Vách ngăn di động thường được sử dụng để phân chia phòng, không gian để phục vụ cho nhu cầu sinh sống, làm việc của con người. Sản phẩm này có tính năng ưu việt là dễ dàng di chuyển, có khả năng biến một không gian lớn thành những không gian nhỏ hơn hoặc ghép các không gian nhỏ thành một không gian lớn theo nhu cầu. Nó được ứng dụng nhiều trong các hội trường, văn phòng, nhà hàng,…

Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Vách ngăn di động có cấu tạo gồm:

Hệ thống ray treo và bi:

  • Ray định hình: được bắn trên trần nhà, làm bằng hợp kim nhôm bền chắc, trọng lượng nhẹ. Bên trên có các râu nhôm đúc, dùng để liên kết với các chi tiết khác trong hệ thống.
  • Bi: Là phần giúp liên kết giữa tấm vách và ray treo cho vách ngăn chuyển động. Bi cần phải có kết cấu vững chắc, chịu lực tốt, chuyển động nhẹ nhàng và trơn tru.

Hệ thống tấm vách:

Các tấm vách được làm với kích thước bằng nhau, liên kết lại tạo thành một hệ thống vách đồng đều, được cấu thành từ hai bộ phận chính: bộ chuyển động bên trong tấm vách và khung xương, bề mặt vách.

  • Bộ chuyển động: là cơ cấu sắt dùng để điều khiển hai chân đạp lên trần và xuống mặt sàn giúp cố định vách khi sử dụng, đồng thời điều khiển chân đạp thu vào bên trong tấm vách khi cần di chuyển tấm vách. Toàn bộ hệ chuyển động được điều khiển bằng 1 tay quay rời. Khi cần điều khiển chân đạp, tay quay sẽ được đưa vào lỗ khóa bố trí trên tấm vách.
  • Khung xương và bề mặt vách: Khung xương của vách được tạo thành từ các hệ thống sắt hộp hàn với nhau tạo độ vững chắc cho vách. Trên khung xương được hàn 1 bảng mã để liên kết với bi trượt. Bề mặt vách được làm từ cốt gỗ công nghiệp (thường là gỗ MFC) phủ Veneer, Melamine, vải nỉ,.. hoặc các chất liệu khác để tạo ra bề mặt phù hợp với các không gian khác nhau.

Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng vách ngăn di động

Vách ngăn di động có những lợi ích nhất định cho mọi công trình, chúng ta cùng khám phá nhé: 

Tiết kiệm không gian, chi phí

Sử dụng vách ngăn di động sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng và chi phí xây dựng. Thay vì xây dựng một bức tường cố định để ngăn phòng, chủ đầu tư có thể sử dụng vách ngăn để phân tách không gian linh hoạt, đang từ không gian lớn có thể chuyển thành không gian nhỏ và ngược lại. Loại vách này có chi phí hợp lý, thời gian sử dụng lâu dài và rất ít khi hỏng hóc…

Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Có khả năng cách âm tốt

Một số vách ngăn di động có khả năng cách âm tốt như: vách ngăn gỗ, vách ngăn nỉ,… Đặc biệt với các vách ngăn gỗ cao cấp, khả năng hút âm, tiêu âm rất tốt, được sử dụng phổ biến trong các phòng họp, hội nghị, hội thảo,…

Đa dạng, phù hợp với nhiều không gian

Vách ngăn di động có thể sử dụng nhiều loại màu sắc, chất liệu bề mặt để phù hợp với không gian lắp đặt như gỗ, nỉ,… Bề mặt của gỗ có màu vân tự nhiên, nếu là gỗ công nghiệp thì có thể ghép vân tinh xảo, sống động. Bề mặt nỉ đa dạng về màu sắc, có các màu phổ biến: xanh da trời, xanh lá, vàng, nâu,…

Một số mẫu vách ngăn di động của Đức Khang

1. Vách ngăn di động Veneer Đức Khang VNDD02

Vách ngăn di động Đức Khang VNDD02 có thiết kế bề mặt là gỗ Melamine trơn bóng, phần lõi là gỗ công nghiệp đã qua xử lý giúp chống mối mọt và cong vênh rất tốt. Hệ thống vách được làm bằng khung sắt sơn chống gỉ ở giữa có bông thủy tinh cách âm.

Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Vách ngăn di động VNDD02 giúp phân chia văn phòng thành nhiều khoảng không gian khác khau, giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển và tháo lắp khi không sử dụng. Sản phẩm không có kích thước tiêu chuẩn, tùy thuộc vào chiều cao của công trình để thi công trong khoảng từ 2,5m – 2,9m thậm chí có thể lên tới hơn 3m áp dụng đối với những nơi có chiều cao tương đối lớn. Sản phẩm vách ngăn sẽ được lên báo giá sau khi quý khách chọn chất liệu và kỹ thuật viên chúng tôi đo đạc tại địa điểm thực tế của quý khách.

2. Vách ngăn di động Đức Khang VNDD06

Vách ngăn di động Đức Khang VNDD06 bao gồm hệ thống vách và hệ thống ray bi, treo. 

Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Hệ thống vách có bề mặt gỗ Melamine, phần lõi là gỗ công nghiệp đã qua xử lý giúp chống mối mọt và cong vênh. Bộ chuyển động là cơ cấu sắt dùng để điều khiển 2 chân đạp lên trần và xuống dưới mặt sàn giúp cố định vách. 

Ray định hình được treo bởi hệ thống tay treo và tay chống lắc. Tay treo một đầu bắn trực tiếp lên trần bê tông hoặc xà gồ sắt thông qua 1 bảng mã sắt, một đầu liên kết với ray bằng bulong tại các khe định hình đúc sẵn trên ray tạo sự vững chắc cho vách ngăn. Bi liên kết giữa tấm vách và ray treo được thiết kế bao gồm 2 tầng, mỗi tầng bi tì lên 1 râu nhôm bố trí lệch nhau phía bên trong ray.

3. Vách ngăn di động Đức Khang VDD010

Vách ngăn di động Đức Khang VDD010 bề mặt vách gỗ làm từ Melamine với màu vân gỗ sáng.

Ưu điểm tuyệt vời của vách ngăn di động cho các công trình

Ngày nay với giá đất ngày càng đắt đỏ và chi phí thuê văn phòng quá cao, việc sử dụng diện tích văn phòng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng là rất khó khăn. Sử dụng loại vách ngăn di động này, bạn có thể tạo ra không gian rộng lớn để tổ chức hội nghị, liên hoan chỉ bằng cách thu gọn lại bằng hệ thống trượt. Khi bạn cần 2 hay nhiều phòng nhỏ độc lập khác nhau, bạn cũng có thể dùng hệ thống vách ngăn di động. 

Mẫu vách ngăn di động VDD010 được sử dụng chủ yếu cho các không gian như hội trường, văn phòng, phòng họp, lớp học,… vô cùng thuận tiện. 

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời