Tiện dụng của vách ngăn văn phòng

dcb1882b5d2da82c4f1ecb54d9b9de6d

Vách ngăn văn phòng hiện đang là xu hướng được áp dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện nay, khi thời buổi kinh tế khó khăn thì việc thuê mặt bằng và khoản tiền chi trả cho việc đó là không hề nhỏ, chính vì vậy tiết kiệm diện tích là điều mà nhiều chuyên gia nội thất luôn chú ý trong các bản vẽ chi tiết, nó không những mang lại lợi ích cho gia chủ và cũng là mong muồn của nhiều người khác nữa.

 

Tiện dụng của vách ngăn văn phòng

                                                  Vách ngăn văn phòng ngăn phòng tiếp khách và phòng họp

Tính tiện dụng của vách ngăn văn phòng là chúng có thể phân chia thành nhiều ô bàn làm việc văn phòng khác nhau tạo ra không gian riêng tư cho mỗi nhân viên, hơn nữa cũng là vật dụng khiến cho văn phòng của bạn trở lên hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Vách ngăn khi không sử dụng có thể để gọn một bên để tiết kiệm và tạo sự thông thoáng cho văn phòng. Hệ thống các chốt được làm bên trong của vách ngăn.

Vách thuận tiện và tiết kiệm diện tích nên được nhiều chủ doanh nghiệp văn phòng tin tưởng và sử dụng, với sản phẩm này sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm thông thoáng hơn và đặc biết là nhân viên không cảm thấy ngột ngạt sau mỗi giờ làm việc đầy căng thằng. Hệ thống vách ngăn phòng có thể cung cấp không gian làm việc cao 1,5 m đến 1.8m, đảm bảo kích thước tiêu chuẩn.

Tiện dụng của vách ngăn văn phòng

                                                    Vách ngăn văn phòng cho khu bàn làm việc của nhân viên

Vách ngăn phòng được làm từ gỗ veneer nên có thể kết hợp được rất nhiều màu sắc với nhau nên có thể trang trí được như đúng ý mình mong muốn tạo cho văn phòng của bạn một không gian sang trọng, chất liệu bề mặt ngoài: SIMILI màu ghi, màu kem, vân gỗ, LAMINATE màu Beech, chất liệu Decolvin có màu vàng vân gỗ, màu ghi và còn có thể kết hợp được nhiều màu sắc với tạo nên ưu điểm đặc trương của Veneer.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa bề mặt vách và lõi vách cũng giúp ngăn ngừa tiếng ồn, giúp cho ta có không gian riêng yên tĩnh tạo sự thoải mãi tập trung cao  trong công việc.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời