Đặt giường ngủ hóa giải lỗi lo vô sinh hiếm muộn

d383d2a7f18b38f50f531c6f6759cc5a

Với bệnh bất lực ở đàn ông, giường ngủ là một trong những yếu tố phải được sắp xếp ở nơi vượng khí của căn phòng, tọa tại cung Sinh khí hoặc có hướng giường là hướng Sinh khí.

 

Đối với con người hay bất kỳ một thực thể sống nào, phần đầu là phần quan trọng nhất bởi nó là linh hồn của một cơ thể sống, điều khiển mọi suy nghĩ, hành động, tâm tư, tình cảm của con người. Ngoài ra, nửa phần trên của cơ thể còn bao gồm cả phổi và trái tim của con người là bộ phận biểu tả cảm xúc của con người và cũng là bộ máy đẩy khí huyết đi nuôi sống cơ thể.

Chính vì tầm quan trọng của một nửa phần trên của cơ thể nên nó cần phải được nằm ở vị trí tọa tốt, có hướng tọa tốt. Điều này giải thích tại sao một số nhà phong thủy lại quan niệm chọn hướng đầu giường phải quay về hướng tốt.

Thế còn hướng chân giường ngủ thì sao? Có người lấy chân giường làm hướng nhưng có người lại coi nửa phần dưới của cơ thể con người toàn ô uế nên đâu cần quan tâm. Giường ngủ phải thấp hơn hoặc bằng thành cửa sổ.

Tuy nhiên, nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thông (Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu lý học phương Đông) cho rằng đó là một sự nhầm lẫn vì nửa bộ phận phía dưới của con người, tuy ô uế nhưng có bộ phận quan trọng điều khiển khí của con người, đó là thận và các bộ phận liên quan đến tình yêu và duy trì nòi giống nên cũng cần phải có hướng và tọa tốt. Nếu không sắp xếp đáp ứng các điều kiện trên thì đúng là “được cái này, mất cái kia”.

Đặt giường ngủ hóa giải lỗi lo vô sinh hiếm muộn

 

Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh (Gíam đốc Trung tâm Nghiên cứu lý học phương Đông), một nơi đặt giường ngủ tốt phải thỏa mãn tất cả những điều kiện sau:

1 . Hướng tốt và tọa (vị trí đặt giường) cũng tốt.

2. Nằm trong phòng có phiên tinh tốt theo phương pháp của phong thủy Lạc Việt.

3. Đặt giường đúng ngày tốt.

4. Vị trí giường và phòng phải tốt trong cấu trúc hình thể nhà.

5. Đặc biệt phải ưu tiên về khí. Đây là yếu tố quan trọng bậc nhất.

Nhà nghiên cứu Nguyễn Đức Thông còn cho rằng giường ngủ cần phải đáp ứng các điều kiện sau:

– Đầu giường ngủ phải thấp hơn hoặc bằng thành cửa sổ và không bị cửa phòng vệ sinh chiếu vào. Do nửa phần đầu của con người rất quan trọng nên giường ngủ cũng không nên kê đầu vào phòng vệ sinh cho dù hướng tọa của giường tốt.

– Không bị xà, dầm, cột cắt ngang giường. Không nên kê giường dưới xà nhà, đà nhà.

– Giường ngủ tránh bị cửa phòng xung thẳng vào giường.

Phòng ngủ phải được thông thoáng, ấm cúng và không bị bế khí theo phong thủy, nghĩa là tại vị trí mộ khí của căn phòng cần có cửa nhỏ hoặc cửa phòng vệ sinh. Nếu trường hợp không thể bố trí được cửa nhỏ hoặc phòng vệ sinh ở đó, tại vị trí mộ cần có lỗ nhỏ thông khí theo phong thủy Lạc Việt để thoái khí nhằm tránh cho phòng ngủ bị bế khí.

Hiện nay, vấn đề hiếm muộn là một thực trạng đáng lo ngại trong xã hội. Có nhiều người đã mất rất nhiều tiền, nhiều lần đi thụ tinh nhân tạo mà cũng không được. Ngoài ra, trong hôn nhân gia đình, bệnh bất lực ở đàn ông cũng là một thực trạng đáng quan tâm.

Phong thủy Lạc Việt cho rằng, việc hiếm muộn gây ra bởi rất nhiều nguyên nhân mà một trong những nguyên nhân chính là nhà bị vô khí. Để giải quyết vấn đề này, trước hết phải giải quyết được vượng khí cho ngôi nhà, không bị thoái khí, vô khí và bế khí.

Tiếp đó, giường ngủ phải đáp ứng được đầy đủ các điều kiện như ở trên, phải được đặt ở cung Thiên Y của cung mệnh gia chủ. Đối với những người bị bệnh tật cũng cần phải đặt giường ở vị trí vượng khí, tốt nhất là nằm trong cung Thiên Y.

Đối với bệnh bất lực ở đàn ông, giường ngủ phải được sắp xếp ở nơi vượng khí của căn phòng, đáp ứng được các điều kiện nêu trên và tọa tại cung Sinh khí hoặc có hướng giường là hướng Sinh khí. Phòng ngủ là một thành tố trong tập hợp nhiều yếu tố của căn nhà. Bởi vậy phong thủy đối với phòng ngủ chỉ phát huy tác dụng khi tổng thể phong thủy của căn nhà tốt theo quan niệm của phong thủy Lạc Việt.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời