Cửa gỗ 4 cánh – lựa chọn tối ưu cho những căn biệt thự lớn

cua go 4 canh hien dai

“Nhà cao” tất nhiên phải đi kèm với “cửa rộng”. Chính vì vậy, một căn nhà rộng lớn, bề thế cần phải lựa chọn mẫu cửa tương xứng. Trong đó, cửa gỗ 4 cánh là lựa chọn tối ưu nhất.

Cửa gỗ 4 cánh được ứng dụng nhiều làm cửa ra vào của biệt thự, nhà ống. Cánh cửa lớn này tạo nên sự bề thế sang trọng và giàu có cho gia chủ. Vì thế, cửa gỗ 4 cánh rất được các nhà sản xuất rất chú tâm đến việc thiết kế và chọn hoạ tiết. Mẫu sản phẩm này rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng thiết kế cũng như các chi tiết trang trí trên cánh cửa. Cửa gỗ 4 cánh được ưa chuộng bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Có tính bền, chắc chắn

Một ngôi nhà có mặt tiền tương đối rộng thì rất nên chọn những mẫu cửa gỗ 4 cánh sang trọng, hiện đại, tương xứng với sự bề thế của căn nhà. Cửa gỗ lớn thể hiện được sự hoành tráng của căn hộ, tạo cảm giác mở cho không gian ngôi nhà rộng, thoáng hơn nhiều lần.

Cửa gỗ 4 cánh có độ bền cao

Cửa gỗ 4 cánh có độ bền cao

Cửa gỗ 4 cánh thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, xoan đào, đinh, lim… Chất liệu gỗ tự nhiên càng dùng lâu càng bền đẹp cùng thời gian. Gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý kỹ thuật nên rất bền và chắc chắn. Hoặc cũng có cửa gỗ 4 cánh bằng gỗ công nghiệp cao cấp. Trọng lượng nhẹ hơn, dễ lắp đặt và thiết kế mà chất lượng và độ bền chắc không kém gì gỗ tự nhiên.
Với các chất liệu cao cấp, cửa gỗ 4 cánh có khả năng chống chịu nước, mối mọt hay khi thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam. Lớp sơn cao cấp phủ bên ngoài cũng có tác dụng lớn trong việc giữ độ bền màu theo thời gian của sản phẩm. Đồng thời chống mối mọt rất tốt cho cánh cửa gỗ.

Chọn mua cửa gỗ công nghiệp

Cửa gỗ 4 cánh có tính thẩm mỹ cao

So với các loại cửa gỗ 1 cánh hoặc 2 cánh thì sản phẩm này luôn được đầu tư về khâu thiết kế. 4 cánh cửa được thiết kế chắc chắn, bền đẹp, tỉ mỉ từng chi tiết. Đặc biệt là các họa tiết trang trí trên cánh cửa luôn được tỷ mẩn tỉa tót với những hình thù, hoa văn mang ý nghĩa riêng về phong thủy phù hợp với mong muốn và bản mệnh của từng người.

Cửa gỗ 4 cánh có tính thẩm mỹ cao

Cửa gỗ 4 cánh có tính thẩm mỹ cao

Nhiều người cho rằng cửa gỗ 4 cánh thường mang phong cách cổ điển là chủ yếu. Nhưng với sự đầu tư, mày mò nghiên cứu của các nhà thiết kế, mẫu sản phẩm này được chế tạo với kiểu sáng và họa tiết theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng, uy nghi, bề thế hoặc đơn giản nhưng chắc chắn và đẳng cấp.

Hoạ tiết hoa văn trên cánh cửa được tỉa tót công phu, tinh tế và khéo léo. Hoa văn tren cánh cửa cũng thể hiện được tính cách cửa gia chủ, ví dụ như cửa gỗ chạm khắc theo phong cách cổ điển thường là các gia chủ hướng nội, với phong cách hiện đại thì có thể ngược lại.

Chất liệu sơn bóng bên ngoài giúp của có khả năng chống thấm nước, chống ẩm tốt nhưng không làm mất đi màu vân gỗ đẹp tự nhiên của chất liệu gỗ.

Cửa gỗ 4 cánh tạo sự uy nghi bề thế cho căn nhà

Cửa gỗ 4 cánh tạo sự uy nghi bề thế cho căn nhà

Đảm bảo an toàn

Cửa gỗ 4 cánh được thiết kế riêng cho những căn hộ, biệt thự cao cấp nên tính an ninh phải được đặt lên hàng đầu. Chất liệu gỗ làm cửa đảm bảo bền chắc, độ dày đảm bảo độ an toàn cao. Các chi tiết khớp nối, bản lề cũng được chú trọng thiết kế tính toán từng chi tiết nhỏ nhất đảm bảo sử dụng thoải mái mà vẫn an toàn. 

Cửa gỗ 4 cánh đảm bảo an toàn

Cửa gỗ 4 cánh chắc chắn với khoá cửa và bản lề cao cấp sẽ làm tăng tính an ninh cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Tham khảo thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời