3 Mẫu thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ cực đẹp

thiet ke can ho 100m2 3 phong ngu

Thiết kế căn hộ 100m2 với 3 phòng ngủ được nhiều người quan tâm vì diện tích vừa đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình 2 đến 3 thế hệ.

Nếu như trước kia, dân ta thường chọn nhà liền thổ vì lợi ích gắn liền với giá trị của đất thì bây giờ, nhà ở căn hộ 100m2 sang trọng với thiết kế thông minh hiện tại trở thành xu hướng phát triển tất yếu của xã hội bởi vì những tiện ích mà nhà căn hộ mang lại. Thiết kế căn hộ 100m2 với 3 phòng ngủ được nhiều người quan tâm vì diện tích vừa đủ, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho một gia đình 2 đến 3 thế hệ.

Nằm trong khu vực đô thị với không gian sống xanh sạch đẹp, an ninh tốt, môi trường sinh hoạt văn minh lại có đầy đủ những tiện ích sống hiện đại như: trường học, bệnh viện, hiệu thuốc,…. chung cư hiện đại vì thế mà trở thành mô hình nhà ở được giới trẻ cực yêu thích. Dưới đây là những mẫu thiết kế căn hộ 100m2 bạn có thể tham khảo và lấy ý tưởng cho nhà của mình nhé.

Mẫu I: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại sang trọng

Chung cư 100m2 có thể nói là tương đối rộng rãi, đảm bảo sinh hoạt đủ cho 2 đến 3 thế hệ của một gia đình. Tuy nhiên, cũng không có quá nhiều sự lựa chọn về phong cách thiết kế cho căn hộ này vì toàn bộ diện tích đất sử dụng nằm trên một mặt phẳng lại có đến 3 phòng ngủ. Phổ biến hơn cả là lối kiến trúc hiện đại chú trọng đến tiện nghi cùng sự tinh giản và kiến trúc tân cổ có phần cầu kỳ, lộng lẫy hơn.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại. Phòng khách được thiết kế tối giản nhất một cách có thể bên cạnh cửa sổ, sofa được tạo điểm nhấn bởi một cái đèn có thiết kế đặc biệt. Bàn sofa được thiết kế với học tủ lớn, là nơi để sách báo và những thứ không cần thiết. Phía sau sofa trên bức tường là một bức tranh sông núi với thiên nhiên hùng vĩ.

Mẫu I: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại sang trọng

Trần nhà được thiết kế đơn giản được bố trí đơn giản, ánh sáng chủ yếu chỉ có đèn led nhỏ, cũng bởi phòng được đặt cạnh cửa sổ lớn nên ánh sáng tự nhiên rất nhiều.

Kệ tủ tivi được thiết kế với nhiều học tủ để đồ. Giúp cho phòng khách luôn gọn gàng thoáng đãng. Kế bên phòng khách là bếp và quầy bar được trang trí 3 chiếc đèn treo màu đen đúng chất, đi kèm là 2 chiếc ghế cao. Bên trong là bếp, tất cả nội thất tủ bếp đều màu trắng thiết kế với nhiều học tủ gọn gàng.

Mẫu I: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại sang trọng

Đối diện với bếp là bàn ăn, phía tường sau bàn ăn được thiết kế một cái gương rất lớn phản chiếu giúp không gian thêm rộng rãi hơn. Có rất nhiều tủ kệ được đặt bên góc tường phòng khách giúp cho  miến đồ đạc thừa bị đặt lung tung trong phòng.

Nội thất phòng ngủ được thiết kế hiện đại với đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn rất gọn gàng. Bên cạnh cửa sổ là chiếc ghế dài được thiết kế phía dưới là học tủ cho thấy có rất nhiều công năng. Một đầu nối với chiếc ghế dài là kệ sách, cho thấy chiếc ghế này ngày thường là dùng để đọc sách.

Thiết kế phòng ngủ chung cư tiếp theo cũng được thiết kế tương tự nhưng thay vì kệ sách thì phía bên kia tường là một tủ quần áo lớn. Thiết kế phòng ngủ bé gái với màu hồng chủ đạo, những kệ sách hình nhà rất dễ thương

Mẫu I: Thiết kế nội thất chung cư đẹp hiện đại sang trọng

Một chiếc bảng tiện cho bé ghi chú và sáng tạo trong học tập. Máy giặt và phòng phơi đồ thông thoáng, tường sắt thưa đón ánh mặt trời nên tiện cho việc phơi đồ.

Mẫu II: Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi 

Để có nhiều diện tích hơn thiết kế những khoảng không gian riêng như phòng ngủ căn hộ đẹp, kiến trúc sư chọn cách gộp các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và bếp. 

Sự linh động trong cách tổ chức mặt bằng này cũng giúp tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình, làm thành một khối thống nhất hài hoà, ấn tượng.

Màu chủ đạo của căn phòng là ghi sáng, từ sơn tường đến lựa chọn màu sắc sofa và bàn ghế ăn. Tông màu lạnh này đem đến hiệu ứng rộng thoáng cho ngôi nhà, tạo cảm giác mát mẻ và sạch sẽ. 

Mẫu II: Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi 

Nội thất phòng khách được trang trí hiện đại và đậm nét nghệ thuật từ đèn treo đến tranh tường. Bếp thiết kế với 2 chiếc tủ trên đưới, tủ trên đượcthiết kế chủ yếu từ gỗ MDF phun sơn trắng, phía dưới là tủ kéo được làm từ inox mặt đá sang trọng. Gian bếp nhìn thì nhỏ gọn nhưng tiện nghi thì không thể kém bất kì gian bếp tiêu chuẩn nào.

Mẫu II: Thiết kế căn hộ 100m2 3 phòng ngủ đẹp tiện nghi 

Phòng ngủ hiện đại, gọn gàng nhưng ấm cúng và tiện nghi. Thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Phòng bé gái được thiết kế vô cùng dễ thương phong cách công chúa. Phòng ngủ bé trai được thiết kế với màu xanh dương chủ đạo, những bức hình siêu nhân dễ thương.

Mẫu III: Thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại, tiện nghi, không thích các chi tiết rườm rà, kiến trúc sư đã lược bỏ toàn bộ đi những chi tiết trang trí không cần thiết. Nội thất nhẹ nhàng, các đường thẳng tinh tế là điểm nhấn giúp căn phòng thông thoáng hơn. 

Mẫu III: Thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Phòng khách được đặt một chiếc đèn treo hình dáng tinh thể tuyết rất đặc biệt giúp căn phòng thêm trong sáng hơn. Bếp đặt một chiếc gương bạc phản chiếu ánh sáng giúp gian phòng trông rộng hơn bội phần.

Mẫu III: Thiết kế nội thất căn hộ đẹp

Phòng ngủ bố mẹ nhẹ nhàng, được điểm một chiếc bàn trang điểm với chiếc gương gắn đèn led ấn tượng. Khi thiết kế nội thất căn hộ, phòng ngủ con trai thiết kế năng động, màu sắc nam tính nhưng không quá cứng nhắc.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp trên đều được thiết kế rất thông minh, kể cả giường cũng được thiết kế có học tủ bên dưới. Những thiết kế hiện đại giúp cho các căn phòng luôn thoáng rộng và tiện nghi.

Qua những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ cực tiện nghi trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng cho thiết kế của mình.

Xem thêm: Những vấn đề cơ bản khi bố trí nội thất nhà chung cư

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời