Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Thái Bình

dia chi ban ban ghe hoi truong tai thai binh

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí mà nhiều người quan tâm nhất khi chọn mua nội thất. Do đó, khi có nhu cầu mua bàn ghế hội trường tại Thái Bình, khách hàng luôn mong muốn tìm được địa chỉ bán hàng uy tín.

Tầm quan trọng của việc tìm được địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Thái Bình

Điều quan trọng nhất khi mua hàng tại những địa chỉ uy tín, khách hàng sẽ an tâm về chất lượng sản phẩm, không lo mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những địa chỉ uy tín là nơi đã hoạt động trong thời gian dài, họ sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng để giữ gìn và duy trì uy tín của mình.

Bên cạnh đó, do đã hoạt động lâu dài nên công ty hiểu nhu cầu khách hàng và biết cách tư vấn, đưa ra những lời khuyên hữu ích để khách hàng tìm được sản phẩm vừa ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ mua bàn ghế hội trường uy tín tại Thái Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín thì Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là lựa chọn phù hợp. Công ty thành lập và hoạt động từ năm 2010, đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ thiết kế nội thất cho nhiều khách hàng trên toàn quốc và họ hài lòng với kết quả công ty thực hiện.

Một số dự án thiết kế hội trường do Đức Khang thực hiện:

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Thiết kế hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình

Thiết kế hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa huyện tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình là một dự án lớn, được Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong 45 ngày với số vốn lên đến 4.2 tỷ. Công trình được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Mẫu bàn ghế hội trường tại Thái Bình đẹp

Các dòng sản phẩm bàn ghế hội trường do Nội thất Đức Khang cung cấp luôn đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… mang đến cho khách hàng nhiều gợi ý và sự lựa chọn hơn. Công ty phân phối các dòng sản phẩm của Hòa Phát, 190, Fami,… và nhập khẩu các dòng sản phẩm cao cấp.

Bên cạnh đó công ty cũng tạo ra các thiết kế mang thương hiệu Đức Khang tại xưởng sản xuất riêng rộng 3000m2. Những sản phẩm này đều nhận được nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 Các mẫu ghế hội trường của Đức Khang phần lớn là ghế nhập khẩu của thương hiệu Henking. Đức Khang đã trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu này tại Việt Nam.

Một số sản phẩm bàn ghế hội trường do Đức Khang phân phối:

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường WH525-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH525-1 với thiết kế sang trọng, đem đến sức hút nổi bật cho sản phẩm. Phần chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, phần trụ được gắn ở giữa đáy ghế, nối liền với mũ tròn bám sàn.

Vách ghế, tay vịn chắc chắn. Do WH521-1 thuộc dạng ghế đôi nên chung tay vịn, vách ở giữa, nhờ vậy tiết kiệm đáng kể diện tích không gian cũng như chi phí thi công, lắp đặt. Ghế kèm bàn viết, kích thước bàn khoảng bằng 2 bàn tay, khi sử dụng mở ra đơn giản, khi không sử dụng gấp vào tiện lợi.

Ghế hội trường WH527T1

WH527T1 là mẫu ghế hội trường đi kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang (DKF). Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer, riêng phần ốp đệm ngồi được đột lỗ đẹp mắt, tạo sự thông thoáng.
Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chắc chắn.
Màu sắc sản phẩm rất đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu của nội thất Đức Khang đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Ghế hội trường WH8025

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân bám sàn hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái.

Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tất cả các sản phẩm nhập khẩu thuộc dòng nội thất hội trường của Nội thất Đức Khang đã được thử nghiệm nghiêm ngặt bởi các đơn vị có thẩm quyền để đảm bảo sự an toàn, độ bền khi sử dụng.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4 

Bàn hội trường BHT12DH4 có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật được mài phẳng và bo tròn các góc cạnh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước mặt bàn đủ rộng, phù hợp với các diện tích hội trường khác nhau.

Bàn hội trường DK-BHT01

 Bàn hội trường DK-BHT01

Bàn hội trường DK-BHT01 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer bên ngoài sơn PU màu nâu đỏ đẹp mắt. Màu nâu đỏ từ lâu đã được đánh giá là một trong những màu sắc sử dụng phổ biến nhất trong đồ nội thất. Sở dĩ vậy bởi màu này có phần hơi ấm, tạo cảm giác gần gũi, thoải mái cho người sử dụng.

So với những mẫu bàn hội trường màu vàng hay xám thì màu nâu đỏ dễ kết hợp với ghế, sàn, phông rèm, bục phát biểu… để tạo thành tổng thể đồng bộ hơn. Đặc biệt với mẫu bàn này còn được dán veneer bên ngoài nên các đường vân gỗ hiện lên càng tinh tế và sang trọng.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Kinh nghiệm lâu năm, sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý nên Đức Khang sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi các khách hàng tại Thái Bình có nhu cầu mua bàn ghế hội trường. Nếu đơn vị của bạn đang cần giải pháp tổng thể trong thiết kế hội trường thì hãy liên hệ tới địa chỉ sau đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời