Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hà Tĩnh uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai ha tinh

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất, luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt, đảm bảo chất lượng. Do đó công ty là địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Hà Tĩnh được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Ghế hội trường tại Hà Tĩnh đẹp

Nội thất Đức Khang chủ yếu phân phối các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu cao cấp của thương hiệu Henking. Dòng sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu đệm mút đúc lạnh polyurethane cao cấp, cho phom dáng chuẩn, êm ái, độ đàn hồi tốt.

Về chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và xuất xứ của các mẫu ghế hội trường này. Đức Khang là nhà phân phối chính thức của Henking tại Việt Nam nên sản phẩm chính hãng 100%, không lo về chất lượng.

Để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng so sánh để chọn được sản phẩm ưng ý nhất, Nội thất Đức Khang mang đến các sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Mỗi mẫu thiết kế mang vẻ độc đáo riêng, có chiếc đơn giản, nhẹ nhàng, có mẫu cầu kỳ kiểu cách,…

Tham khảo một số mẫu sản phẩm dưới đây:

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3

Phần chân ghế sản phẩm này thiết kế dạng chân chữ T ngược, chân ghế được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự. Khi người qua lại không làm xê dịch ghế, tránh tổn thương nếu chẳng may va chạm vào ghế.

Nếu để đánh giá về tính thẩm mỹ thì chân ghế hội trường làm bằng chất liệu gang đúc có phần nhỉnh hơn 1 chút, tuy nhiên giá thành của những mẫu ghế này tương đối cao. Trong trường hợp đơn vị có nguồn kinh phí ở mức trung bình thì việc lựa chọn ghế WH520-3 là giải pháp tốt.

Ghế hội trường WH527T1

WH527T1 là mẫu ghế hội trường đi kèm bàn viết thông minh của Nội Thất Đức Khang (DKF). Tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Phần ốp tựa lưng và ốp đệm ngồi sử dụng gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer, riêng phần ốp đệm ngồi được đột lỗ đẹp mắt, tạo sự thông thoáng. Thiết kế chân đôi bám sàn hiện đại, tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi.

Đệm ngồi có thể lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn tạo sự tiện lợi khi di chuyển giữa các hàng ghế.
Mặt ngồi và tựa lưng và vách ghế có lớp đệm bọc dày êm ái, có các đường viền được may trang trí bắt mắt. Ghế có gắn kèm bàn viết bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng vào bên trong vách ghế khi không sử dụng.

Ghế hội trường WH528

Ghế hội trường WH528

Ghế hội trường nhập khẩu WH528 có phần lưng ghế, đệm ngồi, vách ghế được bọc da cao cấp. Lớp da màu đen quyền lực, bóng đẹp sẽ khiến không gian lắp đặt trở nên sang trọng, phù hợp với những hội trường cấp cao
Bên ngoài lớp da lưng ghế, nhà sản xuất có may đường ở giữa, xung quanh nhúm lại như bông hoa lạ mắt, độc đáo, khiến sản phẩm đầy sức hút và bớt nhàm chán hơn. Phần tay vịn được làm từ gỗ tự nhiên, thiết kế cong ở phía 2 đầu, giúp người ngồi có thể đặt tay lên đỡ mỏi khi ngồi quá lâu.

Chân ghế dạng chân trụ tròn bám sàn, điểm đặc biệt hơn so với những kiểu chân cùng loại đó là giữa phần trụ tròn của chân được gắn thêm 2 thanh sắt dày, cong nối với vách ghế vừa tăng tính thẩm mỹ vừa nâng cao khả năng chịu lực của sản phẩm.

Ghế hội trường WH8027

Nếu bạn đang cần tìm một mẫu ghế hội trường có hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Vậy thì mẫu ghế WH8027 của Nội Thất Đức Khang (DKF) dưới đây chắc chắn sẽ rất phù hợp với bạn.

Kiểu dáng ghế độc đáo, hiện đại với tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Đệm ngồi có thể tự động lật lên để mở rộng lối đi nhờ cơ chế lò xo giảm chấn và có kèm bàn viết gấp gọn tiện lợi.

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012

WH8012 là mẫu ghế hội trường có thiết kế chân đôi bám sàn. Đây là kiểu chân phổ biến được ứng dụng nhiều để sản xuất ghế hội trường. Ghế được thiết kế 2 chân, mỗi bên chân được gắn chặt vào vách ghế nối xuống mặt sàn, choãi ra theo thành hình chữ V ngược.

Điểm độc đáo của WH8012 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Ghế WH8012 thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng và đẳng cấp. Nếu có điều kiện kinh tế thì đây cũng là dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Ghế hội trường WH8026

Ghế hội trường WH8026 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo và tiện nghi. Sản phẩm nổi bật với hình dáng chân cách điệu đẹp mắt, bàn viết gắn liền tiện lợi, cùng đệm mút êm ái. Tay vịn ốp gỗ tự nhiên phun sơn. Ốp lưng và ốp đệm ngồi làm từ gỗ ván dán (pollywood) phủ Veneer.

Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường tại Hà Tĩnh đẹp

Đối với sản phẩm bàn hội trường, Đức Khang cung cấp các mẫu thiết kế của nhiều thương hiệu nổi tiếng: Hòa Phát, Fami, 190,… Đồng thời công ty cũng phân phối dòng bàn hội trường thương hiệu Đức Khang, do chính công ty sản xuất tại nhà xưởng rộng 2000m2.

Chính vì vậy mà các mẫu bàn hội trường mang nhiều kiểu dáng, thiết kế, chất liệu, mức giá khác nhau, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả sản phẩm do Đức Khang sản xuất đều nhận được chứng chỉ ISO 9001:2015:

Tham khảo một số mẫu bàn hội trường dưới đây:

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Do đó, khi tạo hình chân bàn, các đường vân gỗ hiện rõ rệt tạo vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Về thiết kế, bàn hội trường BHT03 có yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, được trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo. Yếm bàn sát đất tạo không gian riêng tư giúp người ngồi thoải mái thay đổi dáng ngồi phù hợp. Hai cạnh trước hồi bàn được bo tròn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2

Bàn hội trường BHT12DV2 có màu vàng sáng mang đến sự nổi bật cho không gian lắp đặt. Không phải ngẫu nhiên màu sắc này được khá nhiều đơn vị yêu thích để bố trí cho không gian hội trường. Như chúng ta đã biết, hầu hết các không gian hội trường hiện nay đều sử dụng các ghế hội trường tông màu xanh dương hoặc đỏ. Nếu sử dụng các mẫu bàn màu tối như nâu, đen thì bàn dễ bị chìm trước các màu sắc nổi bật của ghế.

Sử dụng bàn BHT12DV2 sắc vàng sáng sẽ tạo điểm nhấn cho không gian. Khi bố trí hoa trang trí bàn hội trường cũng sẽ khiến hoa lên màu đẹp mắt và rực rỡ hơn. Ngoài ra, do tông màu này có độ sáng, ấm nên sẽ khiến tâm trạng con người tích cực, thoải mái, cảm giác nhiều năng lượng hơn.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Thi công thiết kế bàn ghế hội trường tại Hà Tĩnh trọn gói

Không chỉ sản xuất và phân phối nội thất, một hoạt động chính khác của Đức Khang là nhận thi công các dự án thiết kế hội trường: thiết kế trọn gói, thiết kế hệ thống tiêu âm, thiết kế sân khấu,…

Công ty có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề, mang đến cho khách hàng kết quả hài lòng. Tham khảo một số dự án do Đức Khang thực hiện dưới đây:

Thiết kế hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình

Thiết kế hội trường Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Bình

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa huyện tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình là một dự án lớn, được Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công trong 45 ngày với số vốn lên đến 4.2 tỷ. Công trình được khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng.

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Nội thất Đức Khang với những ưu điểm vượt trội: giàu kinh nghiệm, sản phẩm đẹp và chất lượng tốt, nhân viên giỏi và tận tâm là sự đảm bảo lớn nhất để khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Hà Tĩnh của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mức chi phí hợp lý nên khách hàng tại Bắc Ninh có thể yên tâm đặt hàng và nhận hàng tại nhà. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời