Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội. Với dây chuyền sản xuất hiện đại sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất cùng giá thành rất hợp lý khiến khách hàng hài lòng.

Các loại vách ngăn vệ sinh phổ biến trên thị trường

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL được làm từ nhựa Phenolic nén ép chồng nhiều lớp lên nhau ở áp suất cao, từ đó tạo ra một tấm nhựa với độ bền và độ cứng hơn Laminate gấp nhiều lần. Vách ngăn này có khả năng chịu nước hoàn toàn và các hóa chất ăn mòn, do đó được sử dụng nhiều để làm vách ngăn vệ sinh.

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh TP13331

Vách ngăn MFC chống ẩm

Vách ngăn MFC chống ẩm thực chất là ván gỗ MFC phủ nhựa Melamine, bên trong có chứa lõi xanh chống ẩm. Giống với vách ngăn Compact HPL, vách ngăn MFC có khả năng chống ẩm cực kỳ tuyệt vời. Do đó cũng được ứng dụng nhiều trong các công trình có độ ẩm cao như nhà vệ sinh, nhà bếp,…

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh TP13334

So sánh vách ngăn Compact HPL và vách ngăn MFC chống ẩm

Sự giống nhau

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL và MFC chống ẩm đều có độ bền cao, khả năng chịu ẩm tốt. Không bị mài mòn bởi hóa chất hoặc các tác động từ môi trường bên ngoài. Cả hai sản phẩm đều có khả năng chống mốc, chống bám bẩn, chống vi khuẩn. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Ngoài ra, các vách ngăn đều có khả năng lắp đặt và tháo dỡ dễ dàng, di chuyển tiện lợi. Từ đó giúp làm giảm thời gian, công sức và chi phí lắp đặt cho từng công trình.

Sự khác nhau

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với vách ngăn MFC chống ẩm. Cụ thể, vách ngăn Compact HPL có độ bền và khả năng chịu nước, chịu lửa cao hơn nhiều so với vách ngăn MFC chống ẩm. Vậy nên giá thành cũng cao hơn nhiều so với vách ngăn MFC. Do đó trước khi lắp đặt, khách hàng hãy cân nhắc thật kỹ tới chi phí và mục đích sử dụng để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh VNVS026

Các phụ kiện đi kèm vách ngăn vệ sinh

Phụ kiện là vật liệu không thể thiếu khi lắp đặt các vách ngăn vệ sinh. Thông thường các phụ kiện này sẽ bao gồm:

Khóa cửa, chốt cửa: Được dùng để khóa và chốt cửa khi có người ở bên trong phòng vệ sinh

Tay nắm cửa: Có dạng hình trụ hoặc hình tròn, được lắp ở cửa giúp cho người sử dụng có thể cầm để đóng và mở cửa.

Bản lề: Dùng để cố định cánh cửa và tường vách với nhau.

Ke tường: Dùng để cố định tấm vách ngăn với tường. Nó còn kết hợp với chân để tạo sự vững chãi cho các tấm vách ngăn.

Móc treo đồ: Dùng để treo quần, áo, túi xách hoặc các vật dụng khác. Phụ kiện này được gắn ở phía trong của cửa, phía trên cao.

Chân vách: Dùng để đỡ tấm vách ngăn và tạo một khoảng cách nhất định với mặt sàn. Phụ kiện này có chiều cao là 10, 15, 20cm, tùy thuộc vào từng loại thiết kế khác nhau.

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Báo giá thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội

Giá vách ngăn vệ sinh trên thị trường không có sự cố định, thường xuyên thay đổi. Mức giá này sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố trước khi đến tay người sử dụng. Cụ thể, giá vách ngăn vệ sinh thường chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố:

Chất liệu vách ngăn: Vách ngăn vệ sinh Compact HPL sẽ có giá thành cao hơn so với vách ngăn MFC chống ẩm.

Kích thước vách ngăn: Kích thước vách càng lớn thì giá thành càng cao do tốn nhiều nguyên liệu hơn. Thông thường vách ngăn vệ sinh có kích thước tiêu chuẩn là 1220 x 1830 x 12mm. Nếu làm vách có kích thước lớn hơn so với vách tiêu chuẩn thì giá thành sẽ cao hơn khoảng 20 – 30%

Màu sắc vách ngăn: Các loại vách ngăn màu ghi, màu kem thường có giá rẻ hơn so với các màu vân gỗ. Bởi đây là hai màu phổ biến, được nhiều khách hàng chọn lựa.

Đơn vị cung cấp: Mỗi đơn vị cung cấp sẽ có một mức giá vách ngăn khác nhau. Thông thường, giá mua vách ngăn tại các đơn vị tự sản xuất sẽ có giá thành rẻ hơn so với các đơn vị trung gian.

Trên đây là những yếu tố ảnh hưởng tới giá làm vách ngăn trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ tới các đơn vị sản xuất để có báo giá cụ thể nhất.

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh VNVS005

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là một trong những đơn vị uy tín tại Hà Nội chuyên thi công vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công vách ngăn, chúng tôi cam kết đảm bảo thi công mang hiệu quả 100% như thỏa thuận, bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình. Quy trình thi công vách ngăn tại nội thất Đức Khanh tuân thủ theo mọi tiêu chuẩn kỹ thuật, vách ngăn chất lượng. Báo giá vách ngăn minh bạch, luôn phục vụ khách hàng bằng mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Quy trình thi công vách ngăn vệ sinh tại nội thất Đức Khang:

Bước 1: Khảo sát, đo đạc diện tích để tính toán kích thước vách ngăn vệ sinh

Bước 2: Tư vấn loại vách ngăn, phụ kiện phù hợp với yêu cầu khách hàng

Bước 3: Chuẩn bị dụng cụ, vật tư thi công vách ngăn vệ sinh

Bước 4: Thi công lắp đặt vách ngăn vệ sinh

Bước 5: Vận hành, sử dụng thử vách ngăn vệ sinh

Bước 6: Hoàn thiện, vệ sinh lau chùi và bàn giao lại cho khách hàng

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh VNVS 006

Cách sử dụng và bảo quản vách ngăn vệ sinh

Sử dụng vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh thường được sử dụng trong các công trình vệ sinh công cộng. Do đó độ bền của sản phẩm thường phụ thuộc vào ý thức sử dụng tài sản chung của mọi người. Trong quá trình sử dụng, người dùng nên lưu ý đóng mở nhẹ nhàng cửa ra vào, không dùng lực quá mạnh dễ làm bung bản lề, cong vênh cánh cửa. Khi vào cần chốt cửa cẩn thận, tránh làm hỏng khóa dẫn đến không đóng hoặc mở được cửa. Khi đang trong buồng vách ngăn vệ sinh, không được phép sử dụng lửa hay hút thuốc dễ gây cháy nổ. Không nên treo đồ quá nặng hay quá nhiều đồ lên vách ngăn vệ sinh, dễ làm bung hoặc gãy móc do quá tải. Khi dùng xong nhà vệ sinh mỗi người cần có ý thức xả nước, lau dọn những vết bẩn vừa văng ra để đảm bảo an toàn vệ sinh.

Địa chỉ thi công vách ngăn vệ sinh tại Hà Nội giá rẻ, chất lượng

Xem thêm: Vách ngăn vệ sinh VNVS 010

Bảo quản vách ngăn vệ sinh

Vách ngăn vệ sinh có tính bền cao và chống bụi bặm tốt nhưng theo thời gian, lâu dần những vết bẩn nhỏ sẽ tích tụ lại thành những vết hoen ố hay loang lỗ lớn, vì vậy cũng cần được lau chùi vệ sinh thường xuyên. Khi vệ sinh cần lưu ý lau bằng khăn hoặc vải mềm, lau bằng nước xà phòng hoặc nước vệ sinh chuyên dụng. Không sử dụng các chất tẩy rửa có tính bào mòn cao, tính axit như nước rửa bồn cầu hay thuốc tẩy, dễ làm bong lớp bao phủ bên ngoài và bay màu. Lau từ trong ra ngoài, rồi đến góc cạnh, mối nối, bản lề. Lau một cách nhẹ nhàng, không chà sát quá mạnh gây cong, vênh cánh cửa. Sau khi lau xong lau lại một lần nữa bằng nước sạch và dùng vải mềm lau khô.

Chú ý khi rửa các phụ kiện inox không nên sử dụng các chất tẩy rửa công nghiệp, các chất có tính axit cao gây rỉ sét kim loại, chỉ cọ rửa dung dịch xà phòng có tính tẩy nhẹ ,tuyệt đối không sử dụng bàn chải hay miếng cọ nồi, giấy nhám. Sau khi vệ sinh xà phòng lau lại một lần nữa bằng nước sạch.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế nội thất văn phòng ở đâu giá rẻ nhất tại Hà Nội?

Để tiết kiệm chi phí cho những món nội thất văn phòng bạn nên chọn...

Thi công nội thất văn phòng Hà Nội giá rẻ

Sự ra đời của nhiều các doanh nghiệp mới đòi hỏi trên thị trường phải...

Ngắm nội thất văn phòng cao cấp của Tripadvisor tại Singapore

Nội thất văn phòng cao cấp của Tripadvisor là một trong vài mẫu nội thất văn...

Trả lời