Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Vách ngăn văn phòng cách âm được sử dụng khá phổ biến hiện nay với nhiều mẫu mã , kiểu dáng , màu sắc khác nhau , phù hợp với những kiểu thiết kế văn phòng khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn cho mình những mẫu vách ngăn văn phòng sao cho hợp lý và hài hòa với những đồ nội thất trong không gian văn phòng của mình.

Xem thêm:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả hiện nay

Để đánh giá một mẫu vách ngăn có khả năng cách âm tốt hay không, cần dựa trên chất liệu làm vách cũng như thiết kế của vách như thế nào. Hiện nay, vách ngăn gỗ công nghiệp và vách ngăn kính là hai dòng sản phẩm có khả năng cách âm tốt nhất, được ứng dụng nhiều trong các văn phòng hiện đại.

Vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp

Vách ngăn văn phòng gỗ công nghiệp được làm từ cốt gỗ MFC, bề mặt được phủ Laminate Melamine hoặc Veneer. Một trong những đặc tính đáng được nhắc tới của gỗ công nghiệp được sử dụng làm vách ngăn di động đó chính là khả năng cách âm. Tuy gỗ công nghiệp MFC không phải là loại vật liệu có khả năng cách âm tốt nhất, nhưng nó được ưu tiên sử dụng trong thiết kế vách ngăn bởi có giá thành vừa phải, đồng thời có thêm nhiều ưu điểm như:

  • Tuổi thọ trung bình cao
  • Khả năng chống thấm nước, trầy xước, chống mối mọt
  • Cấu tạo vách chắc chắn

Khác với các mẫu vách ngăn bàn làm việc, khi thiết kế vách ngăn di động, ngoài lớp gỗ công nghiệp, ở giữa hệ thống vách còn có bông thủy tinh nên hỗ trợ cho việc cách âm rất tốt. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến cho các không gian phòng họp có diện tích lớn, hội trường,…

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Vách ngăn văn phòng kính

Kính là loại chất liệu làm vách ngăn có độ bền tương đối ổn định nếu như không chịu tác động mạnh từ ngoại cảnh, hoặc những va đập mạnh. Hiện nay, để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như hạn chế những hư hỏng, người ta sử dụng kính cường lực trong thiết kế vách ngăn. Vách ngăn kính còn có thể kết hợp với các chất liệu làm vách khác để tăng tính thẩm mỹ như: Vách nỉ – kính, gỗ – kính. Tuy nhiên, cũng có thể dùng hoàn toàn kính để phân chia không gian văn phòng đảm bảo độ thông thoáng tầm nhìn xa. Loại vách ngăn được sử dụng phổ biến hiện nay đó là vách ngăn nhôm kính (mặt kính, khung nhôm)

Vách ngăn nhôm kính được làm từ kính cường lực có khả năng cách âm khá tốt do được cấu tạo từ hai hay nhiều lớp kính khác nhau, do đó có tác dụng hạn chế sự truyền dẫn tiếng ồn, đảm bảo một môi trường yên tĩnh và thoải mái. Ngoài ra, vách ngăn kính cường lực còn có một số ưu điểm như sau:

  • Bề dày vách kính phù hợp, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối ổn định.
  • Vách kính có tính ứng dụng rất cao, được sử dụng với nhiều chức năng khác nhau. Trong các văn phòng, khi mà diện tích ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng vách ngăn trở nên thiết yếu hơn bao giờ hết.

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Tổng hợp các mẫu vách ngăn văn phòng đẹp

Hiện nay, nội thất Đức Khang chúng tôi cung cấp khá nhiều các loại vách ngăn văn phòng cách âm. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng một số mẫu vách ngăn văn phòng cách âm đẹp sau:

Mẫu 1:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 2:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 3:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 4:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 5:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 6:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 7:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Mẫu 8:

Những mẫu vách ngăn văn phòng cách âm hiệu quả, giá rẻ

Những lưu ý khi mua vách ngăn văn phòng cách âm

Trước khi mua vách ngăn văn phòng cách âm, bạn nên xác định rõ các vấn đề sau: dùng cho ngăn phòng, chia không gian, phân tách hay dạng vách ngăn ô cho từng vị trí làm việc của nhân viên. Cụ thể, với mục đích giảm âm, tiêu âm thì bạn nên sử dụng các vách ngăn gỗ, kính sát trần, vừa đảm bảo thẩm mỹ lại vừa tiết kiệm diện tích không gian.

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng vách rất đa dạng: dạng vách gỗ kết hợp kính, vách ngăn gỗ kính, vách ngăn khung nhôm kính,…Dựa vào kiểu dáng vách để có những lựa chọn về kích thước phù hợp với không gian thực tế nơi sử dụng.

Lựa chọn màu sắc hài hòa

Sự hài hòa cân đối về màu sắc sẽ khiến bạn có động lực làm việc hơn thay vì là bị ảnh hưởng từ cách phối màu chỉ khiến bạn thêm đau mắt hơn.

Chọn màu vách và màu bàn, màu sơn tường có sự tương quan và tạo cảm giác dễ chịu. Điều này sẽ giúp nhân viên làm việc thoải mái nhất, thúc đẩy quá trình làm việc hiểu quả hơn.

Nếu là các cơ quan nhà nước thì ta có thể chọn những loại vách ngăn văn phòng có màu trầm, màu ghi… để thể hiện được sự trang trọng và nghiêm túc với người ngoài. Còn với nhân viên văn phòng thì việc lựa chọn vách ngăn có màu sáng, màu gỗ là những màu có thẩm mỹ cao mà còn tạo ra sự trẻ trung, năng động cho văn phòng.

Báo giá vách ngăn văn phòng cách âm năm 2022

Trên thị trường hiện nay, báo giá vách ngăn văn phòng cách âm có sự chênh lệch khá nhiều. Nguyên nhân bởi báo giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu, kiểu dáng, kích thước, yêu cầu kỹ thuật vách ngăn,… Ví dụ:

  • Vách ngăn có kiểu dáng càng đơn giản thì giá thành sẽ càng rẻ
  • Vách ngăn chia không gian bàn làm việc có giá thành rẻ hơn so với vách ngăn phân chia phòng cùng chất liệu, do có kích thước nhỏ hơn, tốn ít nguyên liệu hơn.
  • Trong các loại chất liệu thì vách ngăn nỉ thường có giá thành rẻ nhất, tiếp đến vách ngăn thạch cao, vách ngăn kính và đắt nhất là vách ngăn gỗ công nghiệp.
  • Tùy theo nhu cầu lắp đặt mà giá thành vách ngăn cũng có sự thay đổi. Cụ thể, nếu bạn lắp đặt trong không gian thông thoáng, vuông vức, thời gian thi công nhanh thì giá thành sẽ rẻ hơn. Ngược lại, nếu thi công trong không gian chật chội, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao thì giá thành chắc chắn sẽ cao hơn nhiều.

Để biết thêm thông tin về giá vách ngăn văn phòng cách âm, khách hàng vui lòng liên hệ tới các xưởng làm vách ngăn để được báo giá cụ thể.

Địa chỉ thi công vách ngăn văn phòng cách âm giá rẻ

Một trong những địa chỉ thi công vách ngăn văn phòng cách âm giá rẻ, được khách hàng đánh giá cao tại Hà Nội phải kể đến nội thất Đức Khang.  Hiện tại, Đức Khang đang sản xuất đa dạng các dòng vách ngăn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Vì vậy khách hàng có thể căn cứ vào nhu cầu mà chọn mua sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra sản phẩm còn đảm bảo giá tốt, có chính sách bảo hành đầy đủ.

Hơn nữa nội thất DKF còn có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao am hiểu từng mẫu mã sản phẩm. Nhờ vậy giúp cho quý khách có được sự chọn lựa tương ứng nhất. Mọi nhu cầu cần mua vách ngăn văn phòng quý khách vui lòng liên hệ Đức Khang:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Website: https://noithatduckhang.com/ 

Email: noithatduckhang@gmail.com

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công tiêu âm phòng khánh tiết FLC Mỹ Đình

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại FLC Mỹ Đình được công...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên được công ty...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết UBND quận Long Biên

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại UBND quận Long Biên nằm...

Trả lời