Báo giá vách ngăn vệ sinh Compact HPL: Chỉ từ 900.000/m2 bao phụ kiện

bao gia vach ngan ve sinh 8

Với loại vách ngăn vệ sinh được dùng nhiều nhất hiện nay là Compact HPL, khách hàng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, mẫu mã phù hợp không gian của mình với giá chỉ từ 900.000/m2 bao gồm phụ kiện inox 304 tại Nội thất Đức Khang.

Vách ngăn vệ sinh là loại vách ngăn thường được sử dụng trong các nhà vệ sinh ở khu vực công cộng như trường học, khách sạn, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại… Hiện nay, loại vách ngăn vệ sinh phổ biến nhất là compact HPL với nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy giá của loại vách ngăn vệ sinh này như thế nào? Các chi phí về phụ kiện đi kèm, chi phí vận chuyển, lắp đặt…?

Cấu tạo tấm vách Compact HPL

Tấm Compact HPL còn được gọi là Solid Phenolic, là tấm dạng cứng, lõi đặc, được tạo thành từ nhiều lớp giấy nền Kraft (nâu hoặc đen) sau khi đã ngâm tẩm qua nhựa Phenolic thì được ép nén dưới nhiệt độ cao (150℃) và áp suất cao (1430psi), bên ngoài phủ một lớp giấy màu thẩm mỹ đã ngâm qua nhựa Melamine.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL chịu nước, chịu lửa, chịu axit tốt

Được phát triển dựa trên kỹ thuật làm tấm HPL truyền thống, về cơ bản Compact HPL là tấm Laminate (High-pressure laminate) dày với rất nhiều lớp giấy kraft Phenolic ép chồng lên nhau khiến cho Compact HPL cứng và bền hơn Laminate rất nhiều.

Tấm compact HPL có nhiều ưu điểm

  • Độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa và ẩm ướt.
  • Chịu nước 100%, chịu lửa, chịu axit.
  • Không cháy và không bị tan chảy ở 85 độ C
  • Chống nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ.
  • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc thân thiện với môi trường.
  • Dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt.
  • Vì là vật liệu nhẹ nên tấm Compact HPL trong xây dựng hoàn toàn không ảnh hưởng tới kết cấu của công trình.
  • Sự phong phú về màu sắc: vật liệu compact HPL có khoảng 80 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ…

Vách vệ sinh Compact HPL có độ cứng, bền trong môi trường oxy hóa và ẩm ướt.

Tuổi thọ trung bình của vách ngăn compact HPL

Trong điều kiện sử dụng và thời tiết ở Việt Nam, vách ngăn vệ sinh compact HPL thường có tuổi thọ trung bình từ từ 15 – 20 năm mà không hề thay đổi chất lượng.

Kích thước và màu sắc cơ bản của tấm compact HPL:

Tấm vách ngăn vệ sinh compact HPL thường có các độ dày: 8mm, 10mm, 12mm, hoặc 18mm với  nhiều màu sắc khác nhau, trong đó  màu phổ thông hay sử dụng là màu kem và màu ghi, màu xám. Các màu sắc khác sẽ thường có giá thành cao hơn  vì cần thêm một lớp phin bọc ngoài bảo vệ. 

Về kích thước, sử dụng vách ngăn vệ sinh dày 12mm là lựa chọn tốt hơn cả bởi loại vách này có nhiều ưu điểm về tính kinh tế, thẩm mỹ, dễ dàng trong việc thi công, đáp ứng được các yêu cầu chịu lực tốt…

Vách vệ sinh Compact HPL có tính thẩm mỹ cao, màu sắc thân thiện với môi trường.

Giá vách ngăn vệ sinh compact HPL tại Nội thất Đức Khang

So với các loại vách ngăn vệ sinh khác trên thị trường hiện nay thì vách ngăn vệ sinh Compact có khả năng chịu nước tốt hơn, chịu lửa ở nhiệt độ cao hơn, chất liệu cao cấp, mẫu mã đẹp hơn nên giá thành cũng cao hơn.

Không cháy và không bị tan chảy ở 85 độ C

Tuy nhiên, giá của loại vật liệu này khá đắt và để tạo sự cạnh tranh về giá, một số đơn vị báo giá thấp nhưng lại tính riêng bộ phụ kiện đi kèm hoặc sử dụng tấm compact HPL hay phụ kiện inox kém chất lượng cho người tiêu dung.

Nội thất Đức Khang cam kết sử dung tấm compact HPL loại 1 kèm bộ phụ kiện inox loại 1 để đảm bảo chất lượng các công trình xây dựng. Và chúng tôi cũng luôn được khách hang đánh giá cao bởi những dịch vụ đi kèm uy tín như lắp đặt, vận chuyển miễn phí với đơn hang trên 5 triệu trong nội thành Hà Nội, bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng.

Giá cụ thể của sản phẩm vách ngăn compact HPL tại Nội thất Đức Khang như sau:

Với loại tấm compact HPL 12 ly: Diện tích lớn hơn 50m2: 900/m2 đã gồm phụ kiện inox 304, nếu diện tích nhỏ hơn 50m2: 950/m2 đã gồm phụ kiện inox 304 (áp dụng với màu phổ thông ghi sáng). 
Với loại tấm compact HPL 18 ly: Diện tích lớn hơn 50m2: 1tr2/m2 đã gồm phụ kiện inox 304.

Vách ngăn vệ sinh Compact HPL dễ lau chùi, dễ vận chuyển và lắp đặt.

Phân biệt tấm vách compact HPL loại 1 và loại vách kém chất lượng

Như trên đã nói, hiện nay có nhiều đơn vị thi công sử dụng loại vách Compact HPL kém chất lượng khiến tuổi thọ và tính thẩm mỹ, độ an toàn của các công trình vách ngăn vệ sinh không được đảm bảo. Do đó, khách hang nên lưu ý những dấu hiệu cơ bản dưới đây để mua được sản phẩm loại 1, tương xứng với sô tiền bỏ ra.

Về trọng lượng tấm compact HPL:

Tấm Compact thật thường nặng hơn tấm Compact hàng kém chất lượng. Một tấm Compact nhập khẩu có khổ loại: 1220x1830x12mm nặng 18kg còn hàng giả nhái chỉ nặng 12kg/m2; Khổ: 1520 x1830x12mm, nặng 80,5kg/tấm, trong khi đó cũng kích thước này tấm kém chất lượng chỉ nặng có 20,5kg/tấm hoặc 40kg/tấm.

Xuất hiện bột trong lõi vách:

Nhìn vào lõi vách ngăn vệ sinh Compact loại kém chất lượng ta sẽ thấy bột gỗ giống như gỗ công nghiệp MFC chống ẩm vì lõi có màu đen hoặc xanh, dùng móng tay cạo nhẹ lên bề mặt của lõi loại tấm này sẽ để lại bột trên móng tay cạo. Trong khi đó lõi của tấm Compact nhập khẩu hàng của Trung Quốc, Malaysia mịn, bóng và cứng, không thể nào dùng móng tay cạo được.

Mức giá thi công:

Giá thi công vách ngăn vệ sinh Compact HPL nhập khẩu chính hãng bao giờ cũng cao hơn hàng nhái hàng kém chất lượng do chi phí làm ra tấm Compact HPL cao hơn nhiều so với tấm kém chất lượng. Trên thực tế hiện nay có nhiều đơn vị thi công báo giá rất rẻ khiến khách hàng hào hứng nhưng lại thi công bằng tấm Compact HPL kém chất lượng và sử dụng phụ kiện inox 201 thay vì 304 như khi ký hợp đồng.

Xem thêm: Báo giá vách ngăn văn phòng theo 4 loại chất liệu sử dụng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời