Chọn mua ghế hội trường cao cấp cho sự kiện cần lưu ý điều gì?

mua ghe hoi truong cao cap cho su kien

Những sự kiện lớn, sự kiện quan trọng luôn được diễn ra trong những không gian hội trường sang trọng. Với những hội trường đó, nội thất luôn phải được chú ý lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trong đó không thể không lựa chọn ghế hội trường cao cấp cho sự kiện.

Chọn ghế hội trường cao cấp cho sự kiện phù hợp không gian hội trường

Một hội trường đẹp không chỉ ở thiết kế bên ngoài mà còn hàng đẹp cả nội thất bên trong. Trong đó yếu tố cần quan tâm nhiều hơn cả chính là khâu lựa chọn ghế hội trường. Với những hội trường dành riêng cho các sự kiện quan trọng thì ghế hội trường cao cấp cho sự kiện là lựa chọn hàng đầu. Nên tính toán số lượng ghế cần bố trí để đặt mua số lượng vừa đủ.

Ghế hội trường cao cấp cho sự kiện

Ngoài việc lựa chọn ghế hội trường cao cấp cho sự kiện phù hợp thì cũng cần phải quan tâm tới những yếu tố xung quanh như: phông, rèm, trải sàn, … và các thiết kế thi công khác như ốp tường, trần thạch cao… hay cần phải làm tốt khâu âm thanh và ánh sáng để buổi tổ chức sự kiện được diễn ra tốt đẹp nhất.

Cách bố trí ghế hội trường cao cấp cho sự kiện

Số lượng thế phải được bố trí vừa đủ với không gian hội trường. Đảm bảo mỗi người ngồi có không gian riêng để thoải mái khi ngồi. Những mẫu ghế hội trường có phần tay ốp gỗ dày thường xếp sát nhau để tiết kiệm không gian, nếu ghế không có phần tay không nên xếp ghế liền sát nhau vì như vậy sẽ gây cảm giác chật chội cho những người ngồi trong cùng hàng ghế.

Cách bố trí ghế hội trường cao cấp cho sự kiện

Các hàng ghế phải được bố trí sao cho mọi người có thể di chuyển thuận lợi vào vị trí ngồi của mình. Để đảm bảo yêu cầu này, ghế phải được xếp thành hàng ngay ngắn, khoảng cách giữa các hàng ghế phải đủ cho việc di chuyển. Một hàng ghế không nên để quá dài khi chỉ có một lối ra ở đầu hàng. 

Vị trí ghế hàng trên và hàng dưới nên nên để so le để người ngồi hàng ghế sau có thể dễ dàng theo dõi các chương trình trên sân khấu. Nói chung, việc chọn ghế và bố trí ghế cần thỏa mãn 2 yếu tố: đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi và phù hợp với không gian.

Cách bố trí ghế hội trường cao cấp cho sự kiện

Quan tâm đến thiết kế và thương hiệu 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã ghế ngồi dành riêng cho không gian hội trường. Để có thể đưa ra những quyết định chọn mua tốt nhất cho hội trường tổ chức sự kiện quan trọng thì cần phải chọn ghế dựa trên những tiêu chí sau:

Kích thước ghế: Lựa chọn ghế có kích thước chuẩn theo kích thước chung của các mẫu ghế dành cho người Việt Nam. Ghế phải phải phù hợp cho cả người có vóc dáng khiêm tốn hoặc quá khổ, chiều rộng phải thật thoải mái khi ngồi như vậy mới tạo ra sự thoải mái cho người ngồi với các cuộc họp có khi kéo dài nhiều tiếng liền hay những bộ phim, buổi hòa nhạc kéo dài.

Kiểu dáng ghế: Đây là hình thức và quyết định đến mức độ thẩm mỹ của sản phẩm. Đa số các mẫu ghế hội trường cao cấp cho sự kiện đều có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng.
Tính thẩm mỹ: Dòng ghế hội trường cao cấp đáp ứng đủ yêu cầu về tính thẩm mỹ, mỗi đường nét chi tiết đều được thiết kế, chăm chút tinh tế, đẹp mắt. 

Thương hiệu:  Khách hàng nên sản phẩm của các thương hiệu nội thất nổi tiếng của Việt Nam như: nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190…. Hoặc có thể lựa chọn các sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu chính hãng của nước ngoài. Những sản phẩm cao cấp của các thương hiệu này hoặc nhập khẩu chắc chắn luôn đảm bảo các yếu tố tiêu chí mà bạn đưa ra cho một hội trường dành riêng cho việc tổ chức các sự kiện quan trọng

Gợi ý một số mẫu ghế hội trường cao cấp cho sự kiện

Ghế hội trường nhập khẩu WH527

Ghế hội trường nhập khẩu WH527

Sản phẩm ghế hội trường WH527 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. 

Chất liệu được sử dụng làm chân ghế hội trường WH527 là thép sơn tĩnh điện. Bên cạnh đó, chân ghế được phun sơn tĩnh điện màu đen để tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho sản phẩm, bảo vệ chân ghế khỏi các tác nhân gây han gỉ. Ngoài ra lớp sơn này cũng có tác dụng tạo độ bóng, mịn cho sản phẩm.

Phần chân ghế sản phẩm này thiết kế dạng chân chữ T ngược, chân ghế được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự. Khi người qua lại không làm xê dịch ghế, tránh tổn thương nếu chẳng may va chạm vào ghế.

Ghế hội trường nhập khẩu WH527

Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Ghế hội trường WH801 thiết kế chân ghế dạng chân đôi bám sàn với kiểu dáng chân ghế kiểu chữ V ngược. Mỗi bên chân ghế sẽ được gắn 2 đinh vít xoắn bắt chặt xuống mặt sàn tạo sự vững chãi, chắc chắn cho ghế, đem lại cảm giác an toàn cho người ngồi. 

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng. 

WH801 là dòng ghế hội trường kèm bàn viết được đánh giá rất cao về chức năng sử dụng. Phần bàn viết được gắn ở tay vịn bên phải ghế, hoạt động theo cơ chế xoay, người sử dụng có thể dễ dàng mở bàn ra khi có nhu cầu ghi chép, đọc tài liệu và gập bàn lại sau khi sử dụng.

Ghế hội trường nhập khẩu WH801

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị bán những loại ghế hội trường cao cấp cho sự kiện uy tín, vui lòng liên hệ với Nội thất Đức Khang, công ty có 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế nội thất hội trường, chắc chắn sẽ đưa ra lời tư vấn và dịch vụ tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp

Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư nghiêm túc. Khi thiết...

Kích thước bàn họp 10 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn họp 10 người chiều dài từ 2.4m, chiều rộng 1.2m, và chiều...

4 tiêu chuẩn thiết kế sân khấu hội trường không thể bỏ qua

Sân khấu được coi là bộ mặt của một hội trường. Thiết kế sân khấu...

Trả lời