Kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa Đức Khang

Kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa Đức Khang

Những mẫu kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa của Nội thất Đức Khang sẽ đem lại cho bạn không gian phòng khách tiện nghi, sang trọng và thẩm mỹ cao.

Phòng khách là một trong những không gian nội thất gia đình quan trọng, vì vậy nó thường được thiết kế khá tỉ mỉ, ngoài bàn ghế sofa, bàn trà và đặc biệt là chiếc tủ trang trí  kệ ti vi đóng vai trò tạo nên sự hoàn hảo cho không gian, ngoài ta nó còn giúp bạn tạo ra ra điểm nhấn, đem lại nhiều tiện ích mà còn đáp ứng được nhu cầu về mặt thẩm mỹ.

Để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng bạn các công ty nội thất đặc biệt là nội thất Đức Khang đã cho ra đời nhiều sản phẩm kệ ti vi đẹp với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu kệ gỗ cao cấp bề mặt Veneer, đảm bảo độ bền đẹp, phù hợp với nhiều không gian.

Kệ ti vi kèm tủ đựng tài liệu

Kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa Đức Khang

 Kệ trang trí Đức Khang DKTT-26 tiện nghi nhiều công năng

Nếu bạn có ý định muốn mua một chiếc tủ đa công năng sử dụng, vừa có thể làm kệ tivi, kệ trang trí, kệ đựng tài liệu vật dụng cá nhân cho phòng khách lại tuân thủ các nguyên tắc chuẩn bố trí nội thất gia đình cho phòng khách thì sử dụng sản phẩm DKTT-26 của nội thất Đức Khang là một lựa chọn phù hợp.

Với kích thước lớn được chia thành nhiều phần, tủ thích hợp cho những phòng khách có diện tích lớn hoặc trung bình, không quá nhỏ. Về màu sắc là màu vân gỗ tự nhiên, có thể kết hợp với nhiều vật dụng nội thất khác. Đặc biệt, mặt gỗ Veneer là gỗ tự nhiên nên có thể tiến hành ghép vân tinh tế màu sắc theo ý thích.

Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp có độ bền cao. Bề mặt có khả năng chống nước, chống xước, ngăn ngừa ẩm mốc, oxi hóa, bề mặt nhẵn, dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Kệ trang trí phòng khách nghệ thuật

Kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa Đức Khang

 Kệ trang trí DKTT-08 tạo hình đầy nghệ thuật 

Kệ trang trí DKTT-08 gồm nhiều ngăn không cánh giúp trưng bày, chứa đựng đồ đạc một cách thuận tiện, ở giữa là một ngăn lớn để đựng tivi. Bạn có thể sử dụng những ngăn mở này để bày biện sách báo, tranh ảnh, lọ hoa, vật trang trí khác một cách khoa học và đẹp mắt nhất. 

Kệ tivi DKTT-08 kết hợp trang trí được làm từ chất liệu gỗ MDF bề mặt phủ Veneer sơn PU 03 lớp, màu sắc theo chỉ định (có thể thay đổi màu sắc theo yêu cầu). Với kết cấu chắc chắn được bắt vít trực tiếp lên tường độ giữ cố định đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Mức giá thành sẽ phụ thuộc vào kích thước và nếu có sự thay đổi về chất liệu. Chế độ bảo hành, vận chuyển, lắp đặt ổn định, tiết kiệm.

Kệ ti vi kết hợp giá sách treo tường

Kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa Đức Khang

Kệ ti vi DKTT-05 kết hợp giá sách treo được nhiều người ưa chuộng

Kệ trang trí DKTT-05 là một trong những xu hướng thiết kế đang được nhiều người yêu thích. Thiết kế giá sách treo tường với các tông màu chủ đạo là màu xám vân gỗ kết hợp màu trắng mang phong cách hiện đại, sang trọng. Kệ trang trí DKTT-05 cũng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp, với đầy đủ các công năng chống nước, chống xước, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh, khả năng chịu lực, trọng tải lớn tương đối ổn định.

Kệ trang trí kết hợp tủ đứng cao

Kệ ti vi, kệ gỗ đẹp cho việc trang trí nhà cửa Đức Khang

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-13 là sự hoàn hảo với tủ đứng cao

Gọn gàng, khoa học và sắc nét là phong cách chính trong mẫu thiết kế DKTT-13. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn và không quá cầu kỳ trong hình thể thì đây được coi là mẫu kệ trang trí phù hợp cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả và giá trị sản phẩm bạn cũng nên kết hợp với nhiều vật dụng nội thất trang trí khác tạo điểm nhấn, sự ăn khớp, hài hòa, đồng bộ.

Kệ được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Veneer sơn phủ PU 03 lớp có độ bền đẹp cao, sử dụng lâu dài, màu sắc được bảo vệ, không xảy ra hiện tượng phai màu, bợt màu… trừ trường hợp có sự tác động từ môi trường bên ngoài, hoặc sử dụng trong thời gian quá lâu khiến tủ trở cũ kỹ, mất màu.

Như vậy, với ưu điểm nổi bật của các mẫu kệ trang trí kể trên, những chiếc tủ này còn giúp bạn tiết kiêm không gian triệt để. Chắc chắn nó sẽ phù hợp cho mọi không gian phòng khách nhà bạn. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế riêng thì Nội thất Đức Khang luôn sẵn sàng tư vần và phục vụ bạn để có được sản phẩm ưng ý nhất.

 

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế phòng họp sang trọng, tinh tế tại công ty giáo dục IIG

Thiết kế phòng họp IIG văn phòng công ty giáo dục, với đặc điểm là...

Thi công tiêu âm phòng họp công ty lọc hóa dầu Bình Sơn

Phòng họp là địa điểm quan trọng với mỗi doanh nghiệp. Đây là nơi các...

Thiết kế tiêu âm phòng họp công ty Đại Phát

Tiêu âm phòng họp là một hạng mục quen thuộc trong thi công nội thất...

Trả lời