Phối màu đen – trắng đẳng cấp cho phòng làm việc

587746ff6320613e33bbe5dba0deac7f

Đen và trắng – hai màu sắc cơ bản và đối nghịch nhưng luôn mang lại vẻ đẹp thời trang, đẳng cấp cho không gian. Hãy tham khảo một số ý tưởng phối hợp hai màu sắc ấy dưới đây để tìm cảm hứng trang trí phòng làm việc mang đậm dấu ấn riêng của bạn.

Phối màu đen – trắng như thế nào?

Sự kết hợp giữa màu sơn tường, trần nhà với màu sắc của các món đồ nội thất sẽ tạo nên màu sắc cho không gian phòng làm việc. Tuỳ vào màu sắc đồ nội thất bạn đang có mà lựa chọn màu sơn cho bức tường. Thông thường, sự kết hợp này sẽ nằm ở các khả năng:

– Nếu các món đồ nội thất chủ đạo trong phòng làm việc như bàn, ghế, tủ file … là màu đen thì bạn nên lựa chọn màu trắng cho nền tường. Màu trắng không chỉ mang lại cảm giác thư thái mà còn làm nổi bật các món nội thất tối màu của bạn.

– Còn đối với căn phòng có nhiều vật dụng màu trắng, bạn có thể sử dụng sơn màu đen cho một mảng tường nhỏ. Điều này sẽ giúp trung hoà về màu sắc cũng như tạo chiều sâu cho căn phòng.

Văn phòng phối màu đen và trắng

Tuỳ vào màu nội thất mà bạn có thể chọn cách phối màu phù hợp với phòng làm việc

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu xám cho toàn bộ bức tường để cân bằng màu đen và màu trắng xuất hiện trong căn phòng của bạn. 

Lựa chọn đồ nội thất

Các sản phẩm nội thất màu đen luôn mang lại vẻ đẹp sang trọng, huyền bí và quyền uy. Bạn có thể chọn một chiếc bàn làm việc cao cấp của nội thất Fami với chất liệu Laminate sáng bóng, tông màu đen trầm, kết hợp cùng ghế da thật cho phòng làm việc đẳng cấpNhững món đồ nội thất khác như tủ tài liệu, hộc di động, sofa văn phòng… có thể là những tông màu khác cho vẻ đẹp tươi vui. 

Bàn làm việc với gam màu sẫmGhế xoay da màu đen

Với những người yêu thích đồ nội thất trắng, có thể chọn những chiếc bàn làm việc chân sắt của nội thất 190, một chiếc ghế phong cách… tạo nên vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho không gian làm việc. Với nội thất chủ đạo là trắng, bạn có thể thêm một số chi tiết nhỏ có màu sắc nổi bật để tăng thêm sự thú vị cũng như nhấn nhá cho căn phòng. Chúng có thể là những món đồ trang trí nhỏ như gối ôm, đèn, bình hoa sử dụng các gam màu nóng cho như hồng, đỏ, vàng. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn không lạm dụng những màu sắc rực rỡ quá nhiều bởi điều này sẽ khiến phong cách chủ đạo bị phá vỡ.

Trang trí tường

Màu trắng của bức tường tuy mang lại sự thư thái và cảm giác thoáng rộng nhưng lại có phần hơi đơn điệu, vì vậy việc trang trí tường là rất cần thiết trong trường hợp này. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường có hoa văn đen – trắng để tạo điểm nhấn thu hút mà vẫn đảm bảo ton-sur-ton với không gian tổng thế của căn phòng. Ngoài ra treo tranh, ảnh cũng là một ý tưởng đơn giản mà hữu dụng.

Tham khảo thêm: Hướng và màu sắc văn phòng chuẩn theo Ngũ hành (cơ bản)

Giấy dán tường với nhiều họa tiết đẹp

Giấy dán tường cùng tông màu với hoạ tiết đẹp mắt.

Sự kết hợp với các vật dụng khác

Trong không gian làm việc ngoài bàn, ghế làm việc… đương nhiên không thể thiếu những sản phẩm dùng để lưu trữ như tủ tài liệu, hộc di động, kệ mở… Ngoài tính tiện ích, một chiếc tủ, kệ kiểu dáng đẹp với màu sắc đen hoặc trắng cơ bản sẽ là lớp nền hoàn hảo cho những món đồ trang trí của bạn thêm nổi bật.

Giá sách pha màu đen trắng

Giá sách màu đen – trắng với thiết kế đơn giản làm nổi bật những món đồ cần lưu trữ

Ngoài ra, những vật dụng khác như rèm cửa, thảm, tranh treo tường… là những chi tiết mà bạn có thể áp dụng cách kết hợp này để giữ sắc thái đồng nhất trong trang trí cũng như tạo thêm cảm hứng cho không gian làm việc.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời