3 mẫu sofa nỉ đẹp từ Nội thất Đức Khang

9eca7e7549925d3f08d69835504d7e70

Xu hướng thiết kế nhà theo phong cách hiện đại đang được nhiều người yêu thích, nhu cầu bài trí nội thất hướng đến cái đẹp lan rộng. Việc chọn một bộ sofa cho phòng khách đẹp, hiện đại, phù hợp là mong muốn chung của nhiều khách hàng. Ngoài kiểu dáng, màu sắc, kích thước, giá thành thì “độ bền chất liệu” và yếu tố thẩm mỹ nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Sofa nỉ được biết tới với nhiều mẫu mã đẹp, nhiều sự lựa chọn. Nỉ được coi là chất liệu có độ bền bỉ với thời gian, đem đến cảm nhận mềm mại, êm ái khi sử dụng. Về mùa đông khả năng tích nhiệt, giữ ấm khi ngồi là rất tốt. Với 3 gợi sau đây sẽ giúp bạn chọn được một bộ sofa ưng ý cho phòng khách mà không phải mất quá nhiều thời gian tìm kiếm khi sử dụng sản phẩm của nội thất Đức Khang.

Sofa góc chữ L màu sắc nhã nhặn.

Sofa Nỉ Đức Khang DK 510Link tham khảo: SOFA NỈ ĐỨC KHANG DK 510

Nếu bạn có ý định muốn trang trí phòng khách với các tông màu dịu nhẹ, dễ kết hợp với nhiều đồ nội thất khác thì việc sử dụng sofa DK 510 là một lựa chọn phù hợp. Nâu café nhạt, kết hợp trắng kem điểm thêm màu hồng tươi từ những chiếc gối ôm họa tiết hoa, kẻ caro làm tôn lên nét đẹp thanh thoát, tinh tế của bộ sofa. Nếu được kết hợp thêm bàn trà cùng tông màu hoặc có sự đồng nhất và hài hòa về màu sắc sẽ khiến cho phòng khách của bạn thêm nổi bật hơn.

Bộ sofa có nhiều kích thước để lựa chọn, để có những lựa chọn hợp lý nên đo đạc hoặc ước lượng trước kích thước nhà tránh chọn sai kích thước. Giá thành có sự thay đổi phụ thuộc vào kích thước.

Sofa cao cấp phong cách hiện đại

SOFA CAO CẤP NỈ ĐỨC KHANG MÃ DK 317

Link tham khảo sản phẩm: SOFA CAO CẤP NỈ ĐỨC KHANG DK 317

Trang trí đồ nội thất là phương thức dung hòa hai phong cách: hiện đại và cổ điển. Người thích phong cách cổ điển thường sử dụng các màu tông đậm, hiện đại thường đi kèm màu sắc tươi sáng. Khi pha trộn giữ hai phong cách đồng nghĩa với sự kết hợp màu sắc… Bởi vậy, nâu café và trắng là những tông màu chủ đạo cho ý tưởng thiết kế sofa DK 317. Bộ sofa được chia thành nhiều chỗ ngồi, lưng ghế cao có thể ngồi một cách thoải mái, tựa lưng mềm mại, phần ghế trên giúp nâng đỡ đầu, mặt ghế rộng có thể nằm.

Sofa lượn góc chữ L phù hợp với nhiều kiểu phòng khách, dễ dàng kết hợp mang vẻ đẹp sang trọng, lịch sự. Sản phẩm có bán tại nội thất Đức Khang với giá thành hợp lý, chế độ vận chuyển, lắp đặt tương đối ổn định.

Sofa nỉ họa tiết gối hoa

SOFA NỈ ĐỨC KHANG MÃ DK 310

Link tham khảo sản phẩm: SOFA NỈ ĐỨC KHANG DK 310

Sofa nỉ mã DK 310 Sofa vải Đức khang được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất gia đình, văn phòng lễ tân… hơn nữa là để tiếp khách tại các phòng khách mang tính trang trọng, lịch sự. Ghế có kết cấu vững chắc, mặt ngồi đệm, bọc nỉ, cũng có thể bọc vải, màu sắc nổi bật với họa tiết hoa văn, trắng kết hợp đỏ.

Các mẫu sofa nỉ khác: Sofa nỉ cao cấp

Trên đây là những gợi ý lựa chọn sofa cho phòng khách dựa trên những ý tưởng khác nhau. Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều chất liệu sofa khác như: da, vải… đều có độ bền đẹp tương xứng. Tuy nhiên, sofa nỉ xét trên nhiều phương diện vẫn được đánh giá là chất liệu có độ bền đẹp và giá thành hợp lý nhất.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời