Cửa gỗ Veneer Đức Khang: Hiện đại và tinh tế

a1005f8e615c6cea34da62a85ca9af3a

Cửa gỗ Veneer là một trong những loại cửa gỗ được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Cửa gỗ công nghiệp Đức Khang có giá thành rẻ, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình nhà ở xã hội, chung cư mini, căn hộ gia đình…

Dòng cửa gỗ Veneer phẳng được thiết kế mang đến sự sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau, mẫu mã design trẻ trung, tinh tế, hay bắt mắt…thỏa mãn được nhu cầu chọn lựa và mua sắm của khách hàng. Cửa gỗ công nghiệp phủ Veneer vừa có thể đảm bảo được tính kinh tế cao, vừa giảm thiểu chi phí đầu tư cho trang trí nhà ở. Màu sắc cửa gỗ bề mặt tự nhiên ngoài những gam màu sáng tự nhiên, màu gỗ còn có thể sơn PU theo các sắc độ tùy chọn dễ dàng phối hợp với ý đồ trang trí nội thất của bạn.

Cấu tạo của cửa gỗ Veneer

Cấu tạo của cửa gỗ Veneer

Cửa gỗ Veneer được cấu tạo từ 3 thành phần chính:

Bề mặt được làm từ gỗ Veneer tự nhiên lạng mỏng rất chân thực có độ dày từ 3 mm đến 5 mm. Bề mặt ngoài cùng là lớp gỗ được xử lý rất nhẵn và đẹp, có vân gỗ rõ nét, công nghệ dán phủ đảm bảo sản phẩm không bong tróc, chống trầy xước, độ chịu lực cao.
Khuôn cửa gỗ công nghiệp Veneer có bề dày từ 2 đến 4cm, được lắp đặt khi bề mặt tường hoàn thiện. Ngoài ra người ta còn làm khuôn gỗ tự nhiên đặc và chèn vào tường trong quá trình hoàn thiện trát tường. Xem thêm một số mẫu Veneer lạng nhập khẩu cho các công trình sang trọng tại đây.

Thành phần cuối cùng là phần bên trong cánh cửa hay còn gọi là cốt. Cốt gõ được làm từ gỗ công nghiệp có kích thước 20mm x 20mm đan thành khung cánh, bên ngoài là lớp gỗ dán dày 5mm để tạo độ phẳng và trên cùng lớp Veneer.

Các thành phần của cửa gỗ công nghiệp Veneer sau khi kết hợp với nhau tạo nên một cánh cửa tạo nên một cánh cửa bền đẹp và có độ sắc nép.

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp Veneer.

Ưu điểm của cửa gỗ công nghiệp veneer.

Gỗ công nghiệp veneer có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Vì đây là loại cửa làm từ cốt gỗ công nghiệp đã qua xử lý nên không bị mối mọt như cửa gỗ tự nhiên. Cửa có đặc tính cách âm, cách nhiệt tốt vì cấu trúc không đồng nhất. Cửa gỗ công nghiệp Veneer không công vênh, co ngót trong quá trình sử dụng, bền hơn so với gỗ tự nhiên. Cửa còn rất thân thiện với môi trường vì tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu.

Về tính năng rất phù hợp cho phòng sử dụng điều hòa, cửa gỗ công nghiệp Veneer có thể thiết kế nhiều kiểu dáng phong phú với kiến trúc nhà bạn, đặc biết là đẹp và bền hơn gỗ tự nhiên. Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer của Hòa Phát.

Sản phẩm là sự kết nối giữa công nghệ chế biến gỗ công nghiệp với bề mặt gỗ tự nhiên. Loại của này thích hợp cho những không gian nội thất sử dụng đồ gỗ chủ đạo, và màu gỗ tương đồng làm tăng cao hiệu quả tương tác đồng điệu. Một chiếc cửa gỗ đơn thuần cũng có vai trò khá quan trọng trong một không gian nội thất nếu như bạn chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất, thì ngôi nhà của bạn sẽ thêm hoàn hảo. Cửa gỗ dùng trong nhà với cốt gỗ công nghiệp rất phù hợp, bền lâu mà không mất đi vẻ đẹp vốn có của gỗ tự nhiên.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời