Ghế nỉ văn phòng giá rẻ – Dòng sản phẩm đa dạng, hợp túi tiền

ghe ni van phong gia re

Ghế nỉ văn phòng hiện nay là dòng ghế phổ biến nhất trong các phòng làm việc dành cho vị trí nhân viên. Không chỉ là loại vật dụng quan trọng để ngồi làm việc hàng ngày, ghế nỉ còn đóng vai trò quan trọng để trang trí nội thất, tạo nên điểm nhấn cho không gian văn phòng của bạn. 

Việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc của ghế nỉ là công việc rất quan trọng vì đây sẽ là yếu tố tạo nên ấn tượng cho khách hàng khi bước vào văn phòng. Trong bài viết này, ngoài việc điểm qua tầm quan trọng, ưu, nhược điểm của ghế nỉ, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẫu sản phẩm khá được được ưa chuộng hiện nay.

Cấu tạo chung của ghế nỉ văn phòng

Đa phần các mẫu ghế nỉ là loại ghế chân xoay có khả năng điều chỉnh độ cao, thấp linh hoạt. Khung ghế được sản xuất từ nhựa cao cấp với độ vững chắc ổn định giúp tạo được cảm giác thoải mái cho người ngồi. Điểm đặc biệt trong chính cấu tạo của ghế nỉ văn phòng đến từ lưng tựa ghế và đệm ngồi. Chúng được thiết kế dựa trên cấu trúc và nguyên lý vận động của cơ thế, nhờ vậy mà khung xương chậu được tì đỡ, bảo vệ đĩa đệm cột sống giúp người ngồi chống đau lưng khi làm việc. Dòng sản phẩm này thường tạo cảm giác êm ái, dễ chịu vậy nên chúng khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh ghế xoay dành cho không gian làm việc, ghế nỉ cũng có mặt trong các không gian khác như phòng họp (ghế chân quỳ bằng nỉ), phòng chờ (ghế băng chờ nỉ)… và mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 giá chỉ 500k

Ưu, nhược điểm của ghế nỉ văn phòng

Ghế nỉ văn phòng luôn là dòng sản phẩm tạo được cảm giác thoải mái, êm ái cho người sử dụng. Không những vậy, chúng còn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng ghế văn phòng khác như ghế da, ghế lưới. Đây cũng là dòng sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá tiền nhất, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn để chọn được sản phẩm phù hợp. 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó, dòng ghế này vẫn tồn tại một số nhược điểm chưa khắc phục được. Nhược điểm lớn nhất là cảm giác bí bách của chất liệu nỉ. Bên cạnh đó, do sản phẩm này được cấu tạo bằng vải nỉ nên việc vệ sinh chúng thường khiến người dùng gặp khá nhiều khó khăn.

Đặt mua ghế ngồi văn phòng giá tốt

Một số mẫu ghế nỉ văn phòng được ưa chuộng

Hiện nay đa số văn phòng đều sử dụng ghế nỉ để làm việc. Nhằm giúp các bạn có thể hiểu thêm về các sản phẩm ghế nỉ văn phòng, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu ghế đang được ưa chuộng hiện nay.

1 – Ghế nỉ văn phòng M1010-01

Ghế nỉ văn phòng M1010-01 tại Nội thất Đức Khang là loại ghế được thiết kế có tay vịn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Bạn có thể xoay ghế  theo nhiều hướng khác nhau. Ngoài ra, nhờ có cần hơi được thiết kế phía bên phải của người dùng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi.  Điểm đặc biệt của loại ghế này đến từ chính đệm ngồi êm ái, phần chân nhựa có bánh xe di chuyển vậy nên chúng rất phù hợp với văn phòng làm việc cho nhân viên tại cơ quan hay tại gia đình.

Ghế xoay Đức Khang M1010-01

Ghế xoay Đức Khang M1010-01 bọc nỉ giá chỉ 700k

Về kiểu dáng: Ghế xoay lưng trung tựa rời, tay vịn được thiết kế kiểu cách mềm mại. Cụm chân ghế sử dụng bộ piston khí nén giúp bạn có thể điều chỉnh được độ cao thấp dễ dàng. Mặt ngồi được sử dụng lớp đệm mút vừa phải, tránh cảm giác bí, nóng cho người dùng. Điểm đặc biệt của ghế nỉ Hòa Phát là tựa lưng có lỗ trang trí ấn tượng. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn làm việc tại Đức Khang dành cho nhân viên để mang đến sự đồng bộ.

Về chất liệu: Mặt ngồi và tựa lưng sử dụng đệm mút bọc vải nỉ cao cấp. Tay vịn được làm từ nhựa cao cấp kết hợp với chân sắt mạ crome bền đẹp.

Về kích thước: Ghế nỉ văn phòng có chiều dài(W): 580 x chiều sâu(D): 660 x chiều cao(H): (780 – 880) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng) phù hợp với người dùng

Về màu sắc: Ngoài màu xanh dương vốn có, khách hàng có thể liên hệ trực 
tiếp với chúng tôi để đặt những màu đệm ngồi khác theo ý muốn.

2 – Ghế chân quỳ 190 GQ02.1-M

Ghế chân quỳ GQ02.1-M là  sản phẩm phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. 
Về ưu điểm: Phần mặt ngồi và lưng tựa được bọc nỉ tương đối dày. Điểm nhấn nổi bật của sản phẩm đến từ chính đường may chỉ chìm tạo các rãnh. Nó không những có tác dụng trang trí cho sản phẩm mà còn làm giảm ma sát, phù hợp với cơ địa của từng người. Ghế nỉ chân quỳ GQ02.1-M được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao đồng thời có khả năng chịu lực rất tốt. Sản phẩm được chúng tôi đảo bảo về độ an toàn tuyệt đối.

Ghế chân quỳ 190 GQ02.1-M

Ghế chân quỳ 190 GQ02.1-M bọc nỉ giá chỉ 900k

Về kiểu dáng: Ghế chân quỳ GQ02.1-M là mẫu sản phẩm phù hợp trong các phòng họp, phòng hội nghị, phòng chờ, hội trường,… Tại Đức Khang, mẫu sản phẩm này luôn đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc. Chính những thiết kế trong cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên đường nét thanh lịch, trang trọng nên mẫu sản phẩm này khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Về chất liệu:
– Ghế chân quỳ GQ02-M được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao.
– Toàn bộ khung ghế được mạ 3Ni-Cr bền đẹp. 
– Toàn bộ mặt ghế và lưng ghế được bọc đệm với chất liệu nỉ cao cấp
– Chân ghế có lót đệm bằng chất liệu nhựa tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng.

Về kích thước: Chiều rộng(W) 670 x Chiều sâu(D) 660 x chiều cao(H) 1000 mm
Về màu sắc: Mặt ngồi và lưng tựa màu tro, khung ghế được mạ màu sắc sáng bóng, nổi bật.
Ghế nỉ văn phòng luôn là dòng sản phẩm bán chạy tại Nội thất Đức Khang. Nếu như bạn muốn đặt mua sản phẩm hay cần tư vấn trực tiếp hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số Hottline: 0243-540-2270 hoặc gửi email đến địa chỉ: noithatduckhang@gmail.com để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: 4 mẫu ghế văn phòng Đức Khang được ưa chuộng nhất 2017

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời