Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bến Tre uy tín, giá rẻ

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bến Tre uy tín, giá rẻ

Bàn làm việc có vai trò rất lớn trong việc tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả. Do đó, các khách hàng luôn mong muốn tìm được địa chỉ bán bàn làm việc tại Bến Tre uy tín. Cùng tham khảo nội dung dưới đây để có thêm thông tin lựa chọn cho mình một công ty nội thất uy tín nhé.

Tầm quan trọng của việc tìm được địa chỉ mua bàn làm việc tại Bến Tre uy tín

Các khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm đẹp, chất lượng tốt, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn khác nhau, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua bàn làm việc. Tất cả những điều này sẽ được đáp ứng khi lựa chọn được địa chỉ uy tín.
Một công ty uy tín sẽ luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, làm cho khách hàng an tâm khi mua sản phẩm. Họ sẽ không đánh mất uy tín của mình chỉ vì kiếm chút lợi nhỏ từ một vài chiếc ghế kém chất lượng.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bến Tre uy tín, giá rẻ

Bên cạnh đó, một công ty uy tín sẽ có thời gian hoạt động lâu dài, các nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất về thiết kế hội trường cho khách hàng. Thậm chí, công ty sẽ có dịch vụ thi công trọn gói, khách hàng không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bến Tre uy tín, giá rẻ

Đức Khang – Địa chỉ mua bàn làm việc uy tín tại Bến Tre

Bàn làm việc là yếu tố ảnh hưởng đến do đó tìm kiếm địa chỉ bán bàn ghế uy tín là cần thiết. cần chọn được đơn vị cung cấp được bàn ghế số lượng lớn cho cả hội trường, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và có tiếng tăm trong ngành.
Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, có trụ sở tại Hà Nội, đáp ứng được những tiêu chí nêu trên: Hoạt động 12 năm, cung cấp được số lượng bàn làm việc lớn, đã thi công nhiều dự án hội trường lớn. Một số lý do mà khách hàng lựa chọn Đức Khang như sau:

Sản phẩm đa dạng

Đức Khang có hàng trăm mẫu sản phẩm làm việc với màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, kích thước khác nhau, khách hàng thoải mái lựa chọn.

Phân phối sản đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Vì vậy mà quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây.

Có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng lớn

Bên cạnh việc bán, phân phối và sản xuất nội thất cho nhiều khách hàng mua lẻ. Nội thất Đức Khang còn nhận nhiều dự án thi công thiết kế nội thất văn phòng cho các tên tuổi lớn như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn đá quý Doji, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”),…

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bến Tre uy tín, giá rẻ

Có xưởng sản xuất trực tiếp

Đức Khang có xưởng sản xuất trực tiếp với diện tích hơn 3000m2 tại huyện Thanh Oai. Vì vậy mà công ty luôn đáp ứng được tiến độ, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Bên cạnh đó việc có xưởng sản xuất còn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có giá cạnh tranh hơn do không phải mất phí cho những khâu trung gian như đơn vị bán hàng thương mại.

Một số mẫu bàn làm việc tại Bến Tre đẹp của Đức Khang

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD152

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ X DKMD152 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp. Thiết kế kèm vách ngăn mới lạ, hiện đại. Điểm nhấn là khung chân sắt hộp uốn chữ X dày dặn, chắc chắn.
Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi có cả vách ngăn lửng mặt bàn.

 

Module bàn làm việc nhóm Đức Khang DKMD149

DKMD149cụm bàn làm việc nhóm có kèm hộc trồng cây độc đáo của Đức Khang DKF. Vì có khay trồng cây nên mẫu bàn này rất phù hợp với các thiết kế theo kiểu văn phòng xanh hiện nay. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.
Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp vuông có tạo hình chữ V vừa chắc chắn vừa không gây nhàm chán.
Thiết kế độc đáo có kèm hộc trồng cây kiêm vách ngăn mặt bàn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vách ngăn là hộc trồng cây xanh giữa mặt bàn vừa giúp ngăn chia không gian. Vừa tăng cường không gian xanh cho văn phòng, tạo môi trường làm việc tươi mới, hiệu quả.

Module bàn làm việc nhóm Đức Khang DKMD149

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD146

Cụm bàn 3 chỗ ngồi DKMD146 của Đức Khang (DKF) đẹp hiện đại với kiểu mặt bàn vát cong độc đáo. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.
Thiết kế mặt bàn uốn cong đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có thể kết hợp hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình.
Nếu muốn tạo sự riêng tư cho góc làm việc, bạn có thể dùng thêm vách ngăn có độ cao vừa phải. Việc này giúp đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian.

DKMD146 | Cụm bàn làm việc 3 người Orange khung chân sắt, có vách ngăn

Bàn làm việc Đức Khang IRHT

IRHT là một mẫu bàn văn phòng của nội thất Đức Khang có thiết kế đơn giản không kém phần sang trọng, kiểu dáng thanh thoát phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.
Thiết kế khung sắt chắc chắn, kiểu chân vuông bền đẹp, dễ dàng tháo lắp và được sơn tĩnh điện cao cấp, thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng. Mặt bàn hình chữ nhật được nâng đỡ bởi khung thép ống chữ nhật sơn tĩnh điện màu ghi sáng. Mặt trước bàn có treo yếm gỗ lửng trang trí cùng chất liệu với mặt bàn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, dễ dàng sử dụng. Mẫu bàn làm việc này được dùng cho nhân viên văn phòng.

Bàn làm việc Đức Khang IRHT

Bàn làm việc Đức Khang IRLO2

Bàn chữ L IRLO2 với thiết kế chân sắt ống oval độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần lớn chúng ta thấy các kiểu bàn bình thường sử dụng chân bàn ống vuông khỏe khoắn, thiết kế này có phần hơi quen thuộc và đơn điệu. Hiểu được điều này, nhà sản xuất đã thiết kế mẫu bàn này với chân dạng ống oval đẹp mắt.
Chân bàn oval các cạnh bo tròn mềm mại tinh tế, điều này vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nếu chẳng may va đập chân tay vào chân bàn cũng hạn chế tổn thương.
Thiết kế mặt bàn lượn góc dạng chữ L, đường lượn góc cong cong, diện tích mặt bàn rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn mặt bàn màu vân gỗ sáng hoặc cà phê tùy ý.

IRLO2 | Bàn chân sắt Oval DKF mặt bàn chữ L, bo cạnh bàn

Nếu bạn muốn tìm mua bàn làm việc tại Bến Tre giá xưởng và chất lượng thì có thể tham khảo ngay thông tin liên hệ sau đây:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...