Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bạc Liêu hiện đại, giá rẻ

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bạc Liêu hiện đại, giá rẻ

Nếu đang bạn đang phân vân không biết chọn mua bàn làm việc tại Bạc Liêu giá rẻ, uy tín ở đâu. Vậy thì có thể tham khảo ngay địa chỉ tại Nội thất Đức Khang dưới đây, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tại sao mua bàn làm việc tại Bạc Liêu của Đức Khang?

Công ty đã có thời gian hoạt động lâu năm

Được thành lập năm 2010, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong số các công ty nội thất hoạt động lâu năm tại Miền Bắc. Công ty chuyên bán, phân phối các sản phẩm nội thất, đồng thời có thể sản xuất sản phẩm bàn làm việc mang thương hiệu Đức Khang. Ngoài bán lẻ thì công ty cũng có dịch vụ thiết kế – thi công nội thất văn phòng trọn gói, và đã nhận được nhiều các dự án tại các công ty, khách hàng lớn.

Cung cấp sản phẩm chất lượng

Đức Khang chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm bàn làm việc có kiểu dáng thiết kế đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt. Các sản phẩm của công ty đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 về an toàn chất lượng.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bạc Liêu hiện đại, giá rẻ

Giá cả cạnh tranh

Với diện tích nhà xưởng 3000m2, công ty có thể sản xuất các mẫu bàn làm việc mang thương hiệu Nội thất Đức Khang với đa dạng kiểu dáng. Khách hàng có thể tùy đặt sản xuất theo thiết kế của mình và đặc biệt là có thể mua hàng với giá tận xưởng không qua trung gian.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bạc Liêu hiện đại, giá rẻ

Dịch vụ tận tâm

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Đức Khang có các chính sách giao hàng toàn quốc và các phương án hỗ trợ khách hàng hấp dẫn.
Tất cả mặt hàng do Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Đối với những hỏng hóc như: Làm gãy, vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư, linh kiện thay thế.

Địa chỉ mua bàn làm việc tại Bạc Liêu hiện đại, giá rẻ

Được nhiều khách hàng lớn lựa chọn

Đức Khang với năng lực tốt và nhiều kinh nghiệm làm việc đã được nhiều khách hàng lớn lựa chọn là đơn vị cung cấp nội thất cho văn phòng của mình. Ví dụ như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Doji, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”), Tổng công ty dầu khí Việt Nam,…

Một số mẫu bàn làm việc tại Bạc Liêu đang được ưa chuộng nhất

Bàn làm việc Đức Khang WO-II

Mẫu bàn làm việc 1m2 này có kiểu dáng hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và nhiều công năng sử dụng. Bàn Wody WO-II được làm bằng gỗ công nghiệp kích thước W1200 x D600 x H750 mm phù hợp với không gian nhỏ và vừa – đây là kích thước chuẩn của bàn làm việc, Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế liền với chân bàn. Chân bàn và phần yếm bàn bằng gỗ nguyên khối chắc chắn phủ melamine giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian. Ngoài ra, phần chân bàn có các nút nhựa có thể tăng chỉnh chiều cao. Trên mặt bàn có 2 lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện với mục đích sử dụng.

Bàn làm việc WO-II Đức Khang với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Khách hàng có thể chọn màu phù hợp với sở thích của mình, cũng như có thể kết hợp với hộc tủ di động thiết kế đồng màu với mặt bàn và chân bàn mang lại không gian gọn gàng, sang trọng nơi làm việc.

Bàn làm việc Đức Khang WO-II

Bàn làm việc Đức Khang IRHT

IRHT là một mẫu bàn văn phòng của nội thất Đức Khang có thiết kế đơn giản không kém phần sang trọng, kiểu dáng thanh thoát phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.
Khung chân bàn: Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận khung chân, dễ dàng vận chuyển tiện lợi.
Để gia tăng không gian lưu trữ và vẻ chuyên nghiệp, sang trọng cho không gian hiện đại, khách hàng có thể đi kèm hộc di động chứa tài liệu và kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng với thiết kế cùng về màu sắc để mang đến sự đồng bộ dành cho không gian.
Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật được nâng đỡ bởi khung thép ống chữ nhật sơn tĩnh điện màu ghi sáng. Mặt trước bàn có treo yếm gỗ lửng trang trí cùng chất liệu với mặt bàn. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, thanh thoát, dễ dàng sử dụng. Mẫu bàn làm việc này được dùng cho nhân viên văn phòng.

IRHT | Bàn làm việc DKF khung chân sắt hình thang

Module bàn làm việc Đức Khang DKMD159

DKMD159 là mẫu module bàn làm việc nhóm dành cho 4 người của công ty Nội thất Đức Khang (DKF). Nó được thiết kế theo phong cách hiện đại và sử dụng các vật liệu cao cấp. Tuy vừa ra mắt nhưng đã sớm nhận được sự ưa thích của nhiều khách hàng trên thị trường. Bởi nhiều ưu điểm như: bền đẹp, giá tốt,…
Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật đơn giản mà rộng rãi. Khung chân sắt hộp chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu gắn liền kiêm 1 vế chân bàn chịu lực. Trên mặt bàn có hộc tủ tích hợp như vách ngăn mặt bàn ngăn chia không gian.
Thiết kế có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.
Chất liệu của cụm bàn làm việc hiện đại DKMD159 làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.
Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng sắt sơn tĩnh điện cao cấp.

DKMD159 | Module bàn làm việc nhóm 4 chỗ Draft có hộc tài liệu mặt bàn

Module bàn làm việc Đức Khang DKMD158

DKMD158 là mẫu module bàn làm việc 3 chỗ ngồi của Đức Khang (DKF) phù hợp cho các văn phòng diện tích rộng, cần tính sáng tạo khi có thiết kế bàn lượn góc, chân chữ U chắc chắn. Bàn thiết kế dành cho 3 người ngồi và làm việc. Sản phẩm bao gồm các bộ phận:
Mặt bàn: Thiết kế mặt bàn uốn cong mềm mại, kiểu hai chạc chữ Y kết hợp. Diện tích mặt bàn rộng rãi để nhân viên đặt máy tính, tài liệu làm việc và cử động được thoải mái.
Chân bàn: Chân bàn được thiết kế theo kiểu chữ U chắc chắn. Với chân bàn, khách hàng có hai sự lựa chọn là màu trắng và đen.
Vách ngăn mặt bàn: Vách ngăn được gắn chặt, cố định với mặt bàn chắc chắn bởi ke chuyên dụng, có tác dụng phân tách không gian làm việc hiệu quả, tạo sự riêng tư cần thiết cho mỗi nhân viên làm việc. Vách ngăn có chiều cao tương đối, không làm bí bách không gian làm việc. Màu sắc vách ngăn đa dạng, do khách hàng lựa chọn.

DKMD158 | Module bàn làm việc Apple 3 chỗ chữ Y đôi, chân chữ U

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...