Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Đơn vị sản xuất nội thất văn phòng uy tín là từ khóa được nhiều người quan tâm tìm kiếm. Một đơn vị xưởng sản xuất trực tiếp có rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng. Nội thất Đức Khang – đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín tại miền Bắc.

Ưu điểm khi tìm xưởng sản xuất nội thất văn phòng trực tiếp?

Giá cạnh tranh

Đối với đơn vị trực tiếp sản xuất nội thất văn phòng thì mức giá sẽ hợp lý hơn hẳn so với thông qua những đơn vị trung gian, các công ty thương mại. Những đơn vị có xưởng sản xuất sẽ có mức giá tận xưởng và hợp lý nhất cho các đơn vị hợp tác và chủ đầu tư. Vì thế, nếu bạn đang cần tìm đơn vị thi công nội thất đừng vội bỏ qua đơn vị có xưởng trực tiếp nhé.

Xưởng sản xuất quy mô lớn, đáp ứng tiến độ

Các xưởng sản xuất nội thất văn phòng sẽ đáp ứng được tiến độ dự án cho bạn. Thường thì các xưởng nội thất sẽ có quy mô sản xuất lớn, đông nhân lực, cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại. Các xưởng sản xuất sẽ đánh giá được cụ thể tiến độ của từng đơn hàng, từ đó đưa ra tiến độ phù hợp và hoàn thành đúng tiến độ đặt ra.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Kiểm soát được chất lượng sản phẩm

Khi đặt nội thất văn phòng tại các xưởng sản xuất trực tiếp bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được nguồn nguyên vật liệu đầu vào của sản phẩm. Xưởng sản xuất luôn trình nguồn vật liệu đến khách hàng trước khi sản xuất. Bên cạnh đó, trong quá trình sản xuất bạn cũng có thể ghé xưởng để kiểm tra bất cứ khi nào bạn muốn, từ đó giúp kiểm soát chất lượng dễ dàng.

Nếu với nguồn hàng sẵn có chắc chắn bạn sẽ không thể nào kiểm soát được chất lượng sản phẩm, không biết liệu có đúng như những gì mà nhà cung cấp giới thiệu.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Có thể đặt mẫu theo yêu cầu

Với những kích thước màu sắc sẵn có được bày bán có thể bạn không ưng hoặc không phù hợp với phong cách, không gian của văn phòng. Vì thế lựa chọn những đơn vị có xưởng sản xuất là giải pháp tối ưu nhất. Bạn có thể hoàn toàn chủ động yêu cầu sản xuất theo màu sắc, kiểu dáng, kích thước cũng như vật liệu mong muốn. Từ đó, sẽ đem đến một văn phòng với tính thẩm mỹ, cũng như phong cách riêng.

Những lưu ý khi lựa chọn đơn vị sản xuất nội thất văn phòng

Đến trực tiếp xưởng gỗ

Ngoài việc tham khảo địa chỉ trên các website thì bạn cần phải đến trực tiếp địa chỉ xưởng sản xuất để tận mắt xem quá trình làm việc của họ. Hơn nữa hiện nay sẽ có các địa chỉ lấy những hình ảnh 3D trên mạng để đăng lên trên website mà không có xưởng sản xuất trực tiếp. Vì thế ngoài việc tìm hiểu và tham khảo các hình ảnh, dịch vụ trên các website bán hàng. Hãy chú trọng đến việc trực tiếp đến địa chỉ để tham khảo chi tiết nhất.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Tham khảo nhiều địa chỉ khác nhau

Có thể tham khảo nhiều địa chỉ sản xuất nội thất văn phòng khác nhau để so sánh về quy mô, chất lượng và đội ngũ thợ sản xuất thi công. Bên cạnh đó cũng đừng quên quan sát hệ thống máy móc có thực sự tốt và hiện đại hay không. Từ sự tìm kiếm, lựa chọn và so sánh bạn mới có thể tìm ra được đơn vị sản xuất nội thất tốt và phù hợp nhất.

Quy mô nhà xưởng

Xưởng phải có diện tích lớn để có đủ không gian cho thợ có thể thoải mái làm việc. Tất nhiên, nhà xưởng cũng phải được trang bị đầy đủ các loại máy móc và thiết bị để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Ngoài khía cạnh chất lượng hay số lượng thì tiến độ thực hiện cũng vô cùng quan trọng.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Kinh nghiệm sản xuất

Một xưởng sản xuất nội thất văn phòng uy tín không chỉ được xác định dựa vào thâm niên hoạt động mà còn thông qua những dự án mà họ đã hoàn thiện. Nếu đơn vị đó thực hiện nhiều dự án quy mô lớn, có thể thỏa mãn các yêu cầu khắt khe từ chủ đầu tư thì đó chính là địa chỉ để bạn lựa chọn.

Chất lượng dịch vụ

Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn xưởng sản xuất nội thất. Hãy lựa chọn đơn vị có dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Nhân viên phải được đào tạo bài bản để mang đến những thông tin chính xác và tư vấn hữu ích cho khách hàng. Trường hợp nhân viên tư vấn sai hoặc cố tình tư vấn sai để khách hàng mua sản phẩm khá phổ biến nên bạn hãy lưu ý nhé.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Để quá trình hợp tác đạt được hiệu quả cao nhất thì quy trình làm việc của nhà xưởng phải bài bản, khoa học. Sự chuyên nghiệp sẽ thể hiện từ khâu trao đổi thông tin, hỗ trợ thay đổi thiết kế, ký kết hợp đồng, thực hiện thi công và ban giao,…

Giá thành cạnh tranh

Ngoài chất lượng thì giá cả cũng là phương diện được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu khi chọn đơn vị sản xuất nội thất văn phòng. Sự cạnh tranh về giá là mấu chốt để thu hút khách hàng, tuy nhiên hãy nhớ rằng giá cả sẽ đi đôi với chất lượng, đừng chỉ chú trọng giá rẻ mà quên đi các yếu tố khác nhé.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Hợp đồng mua bán, dịch vụ

Khi chọn đơn vị cung cấp nội thất văn phòng và quyết định chọn xưởng. Thì phần hợp đồng, thỏa thuận cần phải xem xét thật kỹ trước khi ký nhé. Hãy xem xét về lựa chọn chất liệu, kích thước, kiểu dáng, thời gian giao, chế độ bảo hành và thanh toán.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Đơn vị sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng uy tín miền Bắc

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại Đức Khang luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,…
Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...