50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay sảnh chờ của mỗi ngân hàng. Với đặc trưng là không gian giao dịch tài chính lại vừa là nơi tiếp đón đông người, ghế chờ tại đây cần phải đảm bảo nhiều tiêu chí. Cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin về sản phẩm này nhé.

Vai trò của ghế chờ ngân hàng

Ngân hàng là nơi chuyên diễn ra các giao dịch tài chính, xử lý các vấn đề của khách hàng. Với tính chất cung cấp dịch vụ cho người dùng, các ngân hàng luôn phải đảm bảo sự chu đáo khi tiếp đón, vừa phải đảm bảo sự chuyên nghiệp của mình. Khi lượng khách hàng đông, việc sắp xếp ghế chờ là rất quan trọng, nó đảm bảo khách hàng có thể thoải mái chờ đợi.

Cũng như các loại ghế chờ công cộng khác, ghế chờ ngân hàng cần đáp ứng được nhiều tiêu chí như thoải mái, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sử dụng, đảm bảo tính thẩm mỹ,… Về công năng nó khá giống với các loại ghế chờ thông thường, tuy nhiên trong không gian ngân hàng nó còn có nhiều vai trò hơn. Trong đó phải kể đến tính đồng bộ với thương hiệu ngân hàng, giúp tạo ấn tượng cho khách hàng đi đến sử dụng dịch vụ. Ví dụ như màu ghế có thể tương đồng với màu nhận diện của thương hiệu ngân hàng, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu, thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Ghế chờ ngân hàng thường dùng loại nào?

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại ghế chờ khác nhau, đa dạng từ chất liệu, cấu tạo cho đến kiểu dáng. Với ghế chờ ngân hàng, tùy vào tính chất từng khu vực mà có thể lựa chọn các kiểu ghế như:

  • Chọn lựa theo cấu tạo

– Băng ghế chờ 2 chỗ: có thiết kế nhỏ gọn, có 2 chỗ ngồi và có thể có gác tay hoặc không, phần chân ghế khung thép được thiết kế vô cùng vững chãi chịu được tải trọng lớn

– Băng ghế chờ 3 chỗ: với phần đệm tựa liền khối và ở hai đầu của ghế sẽ có thêm tay vịn hoặc là không.

– Băng ghế chờ 4 chỗ: tương tự như loại 2 và 3 chỗ bên trên nhưng số lượng ghế nhiều hơn đó là 4 chỗ

– Băng ghế chờ 5 chỗ: đối với loại ghế này khá phù hợp với những không gian có diện tích rộng lớn.

  • Chọn lựa theo chất liệu

– Ghế chờ ngân hàng bằng kim loại (inox, thép, sắt sơn tĩnh điện,..): rất nhiều người đã lựa chọn loại ghế này để sử dụng bởi vì chúng khá tiện ích và có tính thẩm mỹ cao. Loại ghế chờ này được sản xuất 100% từ các kim loại bền bỉ không gỉ và chịu lực rất tốt. Sẽ không có tình trạng rỉ sét xảy ra, dưới tác động của thời tiết và ngoại lực thì khó bị cong vênh. Bề mặt ghế ngồi chờ sáng bóng, giúp không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp, thanh lịch và đẳng cấp hơn.

– Ghế ngồi chờ ngân hàng làm bằng nhựa: Giống với ghế làm từ inox, thì sản phẩm này được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến. Loại ghế chờ này có thanh ngang làm bằng kim loại còn mặt trên thì được làm từ nhựa cao cấp. Đệm nhựa có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, phù hợp với nhiều xu hướng trang trí nội thất và bảng nhận diện của từng ngân hàng. Ghế chờ làm bằng nhựa còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu được tác động bên ngoài như gió, nắng, mưa nên có thể để ở bên ngoài trời.

– Ghế ngồi chờ được bọc thêm lớp đệm: là sự kết hợp giữa khung ghế làm bằng kim loại và kèm theo lớp đệm bọc trên bề mặt của ghế. Lớp đệm này có thể được bọc bằng da hoặc nỉ. Ghế loại này có tính đàn hồi, êm ái và bền bỉ gia tăng sự sang trọng và giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi ngồi.

– Ghế chờ gỗ: Loại ghế này là sự kết hợp giữa khung ghế làm bằng kim loại và mặt ngồi cùng tựa lưng làm bằng gỗ. Ghế chờ gỗ có ưu điểm là bền bỉ, thân thiện với môi trường và đẹp sang trọng.

Kinh nghiệm chọn ghế chờ cho phòng giao dịch ngân hàng

  • Chọn ghế chờ theo diện tích của không gian

Ghế ngồi chờ sẽ có rất nhiều kích thước, kiểu dáng khác nhau, số lượng chỗ ngồi cũng khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu mà ngân hàng sử dụng. Vì vậy, việc xác định trước diện tích không gian cũng như số lượng người cần phục vụ sẽ giúp cho phòng giao dịch có được sản phẩm phù hợp nhất.

Có 2 loại chất liệu ghế dài băng chờ đó là kim loại hoặc nhựa, tuy nhiên thì độ bền, tuổi thọ của 2 loại chất liệu này là khác nhau. Đối với ghế bằng kim loại sẽ có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu dài, ghế nhựa có tuổi thọ ngắn hơn, độ bền cũng thấp hơn. Vì vậy, khi lựa chọn ghế chờ, khách hàng cần phải xác định được nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

  • Lựa chọn ghế có màu sắc phù hợp

Ngoài chất liệu ra thì màu sắc của ghế chờ cũng khá quan trọng. Đối với ghế bằng kim loại thì màu sắc chủ đạo là màu xám hoặc trắng sáng, tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi màu theo sở thích và phong cách chung không gian của ngân hàng thì có thể đặt hàng riêng.

Một số mẫu ghế băng chờ ngân hàng đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế băng phòng chờ DKGPC17 là mẫu ghế chờ 3 chỗ ngồi với chất liệu sắt sơn tĩnh điện mạ Ni+Cr bền đẹp, chắc chắn. Sản phẩm có thể ứng dụng trong nhiều địa điểm khác nhau và giá cả cực kỳ phải chăng.

Mẫu ghế chờ này của Đức Khang có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tiện lợi sử dụng. Cấu tạo băng 3 ghế ngồi và có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Cấu tạo này giúp các ghế liên kết với nhau nên rất chắc chắn. Mặt ngồi và tựa lưng liền được đột lỗ nên rất thoáng khí không gây nóng khi ngồi. Đệm ghế uống cong nhẹ nhàng, viền ghế được bo viền không sắc nhọn.

Ghế DKGPC17 có thể phù hợp với các không gian công cộng khác nhau như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Mặt ngồi và lưng tựa được làm bằng tấm thép đột lỗ, phủ sơn tĩnh điện. Chân, tay và viền ghế được mạ 3Ni+Cr có độ sáng bóng, bền bỉ, và chắc chắn. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,…

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế phòng chờ Hòa Phát PC 203W5 sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện màu đen chắc chắn, có độ bền cao mang lại vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch. Ghế gồm 3 chỗ ngồi, sử dụng nhựa Thái cao cấp có độ đàn hồi tốt. Giá bán sản phẩm phụ thuộc vào kích thước nhưng đảm bảo cực kỳ cạnh tranh.

Sản phẩm ghế phòng chờ PC 203W5 này nổi bật với màu xanh đem đến vẻ đẹp tươi mới trẻ trung, năng động cho khu vực phòng chờ, sảnh bệnh viện, công ty… Đây là loại ghế tĩnh dùng cho phòng chờ 3 người ngồi với kích thước khá nhỏ gọn với cấu tạo không tay vịn. Bên cạnh đó nó vẫn đáp ứng kích thước tiêu chuẩn và đảm bảo chỗ ngồi thoải mái. Chân chữ C ngược, hai chân bắt với sàn nhà hoặc di động tùy chỉnh, nâng đỡ và chịu lực cho ghế ngồi hiệu quả.

Kích thước băng 3 ghế: Chiều dài(W) 1465mm* chiều sâu(D) 520mm* chiều cao(H) 820mm. Mặt ngồi và tựa lưng chất liệu nhựa cao cấp. Chân ống oval 25x40mm (mạ hoặc sơn tĩnh điện) màu đen. Xà ghế ống 50x50mm sơn tĩnh điện. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ hay bị tác nhân thời tiết ăn mòn, sáng bóng đẹp, dễ dàng lau chùi,… Khung ghế là kim loại mạ sơn tĩnh điện màu đen kết hợp với đệm ghế màu xanh (màu sắc đệm ghế có thể thay đổi theo bảng màu của nhà sản xuất).

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế băng phòng chờ DKGPC06 có thiết kế tựa lưng cao giúp nâng đỡ người ngồi. Các chất liệu đều rất bền bỉ và giá thành phải chăng phù hợp với các công trình công cộng.

Băng ghế ba, tay vịn 2 đầu hoặc tay vịn ở mỗi ghế, kiểu dáng sang trọng. Mặt ngồi và tựa lưng liền, tựa lưng cao nâng đỡ lưng cho người nồi. Chân khung ghế hình chữ Y ngược, được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Có thể tăng chỉnh cao thấp phù hợp với địa hình. Đệm ghế thiết kế uốn cong theo dáng người ngồi, tạo cảm giác thoải mái và bớt mỏi cho người dùng.

Mặt ghế ngồi làm bằng nhựa có khả năng kháng ăn mòn do các tác nhân thời tiết. Phần khung ghế là thép phủ sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Ưu điểm của các chất liệu này là rất bền bỉ, chịu lực chịu nhiệt tốt, không bị han gỉ, ít bám bụi và rất dễ vệ sinh, lau chùi.

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế phòng chờ GPC05B sản phẩm với kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng trong phòng chờ, hội trường lớn, có thể sắp đặt từ 2 băng ghế song song trở lên. Ghế thiết kế kiểu chân bắt sàn cố định, có tích hợp nhiều tính năng tiện dụng như có bàn viết thuận tiện cho cuộc họp cần ghi chép, phía dưới lại có giá sắt để đồ cá nhân, vật dụng cần thiết khác.

Ghế dành cho 4 người ngồi thoải mái và tạo sự liên kết chắc chắn. Loại ghế chân đôi bắt sàn chắc chắn, tránh xê dịch khi sử dụng. Ghế có bàn viết ở phía sau lưng bàn, có giá sắt để đồ phía dưới bàn. Tựa lưng trung uốn cong.

Với khung ghế thép ống oval phi 35×80 phủ lớp sơn tĩnh điện là làm tăng thêm sự chắc chắn cho sản phẩm. Có thể lựa chọn băng ghế có kích thước nhỏ hơn loại 2,3 chỗ ngồi.

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Mẫu ghế phòng chờ DKGPC01 của Nội thất Đức Khang được ưa chuộng bởi tính tiện lợi và thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm có thể tăng chỉnh độ cao thấp cho phù hợp với địa hình. Hiện sản phẩm đang là mặt hàng thế mạnh được nhiều khách hàng tin dùng của công ty.

Ghế băng chờ DKGPC01 được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng cực kì hiện đại và đẹp mắt. Kiểu băng ghế ba có tay vịn ở 2 đầu băng ghế. Thiết kế mặt ngồi và tựa lưng liền tiện lợi, tựa lưng nên đỡ lưng cho người ngồi đỡ mỏi hơn. Mặt ghế và mặt tựa lưng có độ cong nhẹ, đảm bảo nâng đỡ dáng ngồi cho người dùng, tạo cảm giác thoải mái ngay cả khi phải ngồi chờ trong thời gian dài.

Chân khung ghế hình chữ Y ngược, được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại. Nó còn giúp chịu lực tối đa, cân đối sức nặng hợp lý giúp tăng độ bền cho ghế. Đặc biệt chân có thể tăng chỉnh cao thấp phù hợp với địa hình và cố định với mặt sàn nếu có nhu cầu.

Mặt ghế ngồi làm bằng nhựa PP có khả năng kháng ăn mòn do các tác nhân thời tiết. Phần khung ghế là thép phủ sơn tĩnh điện màu nhũ bạc. Đây đều là hai vật liệu cao cấp được sử dụng phổ biến trong sản xuất ghế chờ bởi các ưu điểm là bền bỉ, có tính thẩm mỹ và giá cả phải chăng.

Mẫu ghế băng chờ DKGPC01 có thiết kế đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo được các tính năng sử dụng tiện lợi. Kiểu ghế này có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như: bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, ngân hàng, thư viện,… Số lượng ghế có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, có thể tạo thành băng 2 ghế, hay băng 4 ghế, 5 ghế,…

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế phòng chờ GPC 03-03 Z sử dụng màu ghi sáng nhẹ nhàng thích hợp với những không gian nội thất công cộng hiện đại. Sản phẩm làm từ chất liệu tôn và hợp kim mạ chắc chắn và bền bỉ đến 20 năm. Ghế có tính ứng dụng cao, giá cả cạnh tranh cũng chế độ bảo hành 12 tháng.

Ghế phòng chờ Hòa Phát GPC 03-03 Z được cấu tạo băng 3 ghế ngồi rộng rãi, có tay vịn 2 đầu. Mỗi đến đều có tựa lưng cao và đệm PVC giúp người dùng không bị mỏi và cảm giác ngồi rất thoải mái. Phần liên tiếp giữa đệm ghế và tựa lưng không bọc PVC thay vào đó là tôn đục lỗ giúp thoáng khí và mát mẻ hơn. Đệm và tựa ghế nổi bật bởi thiết kế phần khung bo viền tạo nên điểm nhấn sang trọng cho sản phẩm.

Chân ghế là dạng chữ V ngược chịu lực tốt,  Chân tăng chỉnh chiều cao bằng ốc tăng chỉnh chiều cao giúp ghế đem đến người sử dụng cảm giác an toàn, vững chắc trên mọi địa hình. Ngoài ra với tùy vào nhu cầu bạn có thể đặt số chỗ ngồi cho băng ghế để phù hợp với diện tích cần sắp đặt, nhưng lưu ý, tối thiểu là 2 ghế nhé.

Ghế GPC 03-03 Z có thể sử dụng trong nhiều các không gian khác nhau như: trung tâm thương mại, sân bay, bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu công nghiệp, công ty,… Đa số các mẫu ghế đều dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau nên có thể tận dụng nếu có nhu cầu tái sử dụng.

Ghế được làm từ chất liệu tôn tôn đột lỗ tạo độ chắc chắn và thoáng khí. Chân và tay ghế bằng chất liệu hợp kim mạ Ni-C đảm bảo tuổi thọ, đồng thời chống ẩm, chống trầy xước. Độ bền sản phẩm có thể lên đến 20 năm nếu biết cách sử dụng và bảo trì đúng cách.

50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất

Ghế phòng chờ GC01MD-3 của Nội thất 190 phù hợp cho các văn phòng, công trình công cộng nơi có nhiều người sử dụng, qua lại và cần đến sự bền bỉ, kết cấu vững vàng, không hoen gỉ khi gặp nước và khả năng chống chịu lực, trọng tải tốt. Sản phẩm có chất liệu bền đẹp và tuổi thọ trung bình cao sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho các bạn.

Băng ghế chân tĩnh có 3 chỗ ngồi, có tay vịn ở 2 đầu chia ô riêng biệt. Mặt ngồi và tựa lưng liền, kiểu dáng trơn tru mềm mại, viền nhôm. Chân hình chữ T ngược, có thể tăng chỉnh độ cao thấp phù hợp với địa hình lắp đặt.

Những mẫu ghế ngồi chờ ngân hàng hiện nay sẽ có kiểu dáng đa dạng, tuổi thọ cao, giá thành,… Hy vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ chọn được mẫu ghế chờ thích hợp với nhu cầu của mình. Nếu có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất nói chung và mua các sản phẩm ghế chờ nói riêng thì hãy liên hệ ngay với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất 2024

Hà Nội là trung tâm chính trị kinh tế lớn nhất nước, vì vậy nó...

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp

Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư nghiêm túc. Khi thiết...

Kích thước bàn họp 10 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn họp 10 người chiều dài từ 2.4m, chiều rộng 1.2m, và chiều...