Mua bàn làm việc tại Cao Bằng uy tín, chất lượng ở đâu?

Mua bàn làm việc tại Cao Bằng uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua bàn làm việc tại Cao Bằng uy tín thì có thể tham khảo thông tin về Nội thất Đức Khang. Chắc chắn đây sẽ là gợi ý tối ưu dành cho bạn, cũng tham khảo nội dung sau đây nhé.

Tại sao nên chọn mua bàn làm việc tại Cao Bằng của Đức Khang?

Đức Khang là một tên tuổi không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng trong lĩnh vực nội thất văn phòng. Đây là công ty có dày dặn kinh nghiệm và đã cung cấp nhiều sản phẩm bàn làm việc cho các doanh nghiệp lớn cũng như khách hàng cá nhân.
Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao bạn nên chọn sản phẩm của công ty thay vì chọn các đơn vị khác.

Có dày dặn kinh nghiệm

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010 và đã có hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Thời gian hoạt động là minh chứng rõ ràng nhất cho uy tín và sự tin tưởng của khách hàng với công ty. Con số hơn 10 năm đủ đảm bảo cho sự tin tưởng và bảo chứng cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ do Đức Khang cung cấp. Phải có uy tín và lòng tin của khách hàng công ty mới hoạt động trong thời gian dài như vậy.

Mua bàn làm việc tại Cao Bằng uy tín, chất lượng ở đâu?

Được nhiều khách hàng lớn tin tưởng

Với những tên tuổi lớn thì họ cũng cực kỳ khó tính trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp nội thất văn phòng cho mình. Đức Khang với năng lực tốt và nhiều kinh nghiệm đã được nhiều khách hàng lớn lựa chọn là đơn vị cung cấp nội thất cho văn phòng của mình. Ví dụ như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV – SuMi TRUST (“BSL”), Tổng công ty dầu khí Việt Nam,…

Có xưởng sản xuất trực tiếp

Công ty có xưởng sản xuất hơn 3000m2 tại huyện Thanh Oai với hệ thống máy móc nhập khẩu hiện đại và công suất hoạt động lớn. Vì vậy mà các sản phẩm bàn làm việc của Đức Khang luôn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của thị trường về mẫu mã cũng như chất lượng.

Ngoài ra thì công ty có xưởng sản xuất trực tiếp sẽ cung cấp ra thị trường những sản phẩm có giá cả cạnh tranh hơn. Do công ty không mất thêm chi phí cho các khâu trung gian. Nên khách hàng có thể mua được sản phẩm tốt với giá cạnh tranh, giúp tiết kiệm chi phí.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Công ty luôn đồng hành và tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm bàn làm việc phù hợp nhất.
Đối với khách hàng đã mua hàng và có lịch sử trong giao dịch, tùy vào đơn hàng tiếp theo của quý khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào đơn hàng trước đã mua và đơn hàng tiếp theo của quý khách để chiết khấu % cho khách hàng
Với khách hàng có nhu cầu thiết kế mở rộng hoặc làm mới văn phòng làm việc, căn hộ gia đình… chúng tôi áp dụng chính sách MIỄN PHÍ thiết kế đối với quý khách hàng sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang.

Mua bàn làm việc tại Cao Bằng uy tín, chất lượng ở đâu?

Đức Khang có giấy chứng nhận chất lượng minh bạch

Công ty Đức Khang đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015. Đây là chứng nhận Quốc tế đảm bảo một hệ thống quản lý, quy trình sản xuất, dịch vụ đạt chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Có đa dạng sản phẩm

Hiện tại công ty có hàng trăm sản phẩm bàn làm việc với đa dạng màu sắc, thiết kế, kiểu dáng, kích thước giúp khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong thủy. Ngoài ra công ty còn nhận sản xuất theo thiết kế riêng của khách hàng.

Một số mẫu bàn làm việc tại Cao Bằng đẹp của Đức Khang

Module bàn làm việc Đức Khang DKMD158

DKMD158 là mẫu module bàn làm việc 3 chỗ ngồi của Đức Khang (DKF) phù hợp cho các văn phòng diện tích rộng, cần tính sáng tạo khi có thiết kế bàn lượn góc, chân chữ U chắc chắn. Bàn thiết kế dành cho 3 người ngồi và làm việc. Sản phẩm bao gồm các bộ phận:

Mặt bàn: Thiết kế mặt bàn uốn cong mềm mại, kiểu hai chạc chữ Y kết hợp. Diện tích mặt bàn rộng rãi để nhân viên đặt máy tính, tài liệu làm việc và cử động được thoải mái.

Chân bàn: Chân bàn được thiết kế theo kiểu chữ U chắc chắn. Với chân bàn, khách hàng có hai sự lựa chọn là màu trắng và đen.

Vách ngăn mặt bàn: Vách ngăn được gắn chặt, cố định với mặt bàn chắc chắn bởi ke chuyên dụng, có tác dụng phân tách không gian làm việc hiệu quả, tạo sự riêng tư cần thiết cho mỗi nhân viên làm việc. Vách ngăn có chiều cao tương đối, không làm bí bách không gian làm việc. Màu sắc vách ngăn đa dạng, do khách hàng lựa chọn.

DKMD158 | Module bàn làm việc Apple 3 chỗ chữ Y đôi, chân chữ U

Bàn làm việc Đức Khang IRX

IRX là mẫu bàn làm việc chân sắt hiện đại của Đức Khang (DKF) với phần chân bàn thiết kế chữ X năng động, mặt bàn vuông vắn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine siêu bền, thêm vào đó giá thành sản phẩm cũng cực kỳ hợp lý.
Phần chân bàn thiết kế độc đáo chéo nhau tạo thành hình chữ X. Bên dưới chân bàn có thanh ngang kết nối giữa 2 đầu chân bàn để gia tăng khả năng chịu lực, tính bền vững cho sản phẩm. Nút nhựa tăng chỉnh có thể điều chỉnh độ cao tối đa 20mm. Nút nhựa có tác dụng giúp bàn giữ thăng bằng tốt nếu mặt sàn kém bằng phẳng, ngoài ra nó còn hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển bàn, hạn chế làm trầy xước bề mặt sàn.
Mặt bàn chữ nhật vuông vắn, các cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Độ dày mặt bàn trung bình 25mm dày dặn, cứng cáp. Bàn có thể kết hợp với hộc tủ di động 3 ngăn kéo màu sắc đồng bộ với sản phẩm để giúp tăng khả năng lưu trữ và bảo quản tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, vật dụng cá nhân cần thiết.

IRX | Bàn chân sắt chữ X sơn tĩnh điện, mặt gỗ công nghiệp

Cụm bàn làm việc Đức Khang DKMD144

Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ DKMD144 rộng rãi và có kèm hộc tủ tiện lợi. Chất liệu bàn bền bỉ lên đến 20 và có nhiều kích thước, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
DKMD144 là mẫu bàn làm việc nhóm có kèm cả vách ngăn và hộc tủ gắn liền. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.
Dưới mặt bàn có gắn thêm cả hộc tủ phụ giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ đồ dùng, giấy tờ. Kiểu bàn này rất hợp với những văn phòng hiện đại đang muốn hướng đến sự tối giản.

DKMD144 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ Welled có kèm hộc tủ

Khách hàng có nhu cầu tìm mua bàn làm việc tại Cao Bằng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được báo giá tốt nhất. Thông tin liên hệ:

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Bạn tuổi Tân Dậu? Bạn đang tìm hướng đặt bàn làm việc mang lại tài...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 ảnh hưởng rất lớn đến sự...

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Một địa chỉ bán uy tín, hội tụ nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về...