Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

44 1

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế và thi công nội thất biệt thự Ciputra (Tây Hồ – Hà Nội). Khu biệt thự Ciputra là một trong những khu biệt thự cao cấp nhất miền Bắc hiện nay. Cùng xem chi tiết dự án này trong bài viết dưới đây.

Dự án thi công nội thất biệt thự Ciputra của Đức Khang

Khu biệt thự cao cấp Ciputra nằm tại quận Tây Hồ – Hà Nội. Đây là khu có các dịch vụ công cộng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, dân cư chủ yếu là tầng lớp có thu nhập và dân trí cao. Vì vậy mà tệp khách hàng tại khu vực này cũng rất có mắt thẩm mỹ và “khó tính” trong việc lựa chọn công ty thiết kế và thi công nội thất cho căn nhà của mình. Đức Khang với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành nội thất đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn cho dự án của mình.

phong ngu 3d

Phối cảnh 3D của phòng ngủ

45

Đường nét thiết kế hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng

Khi so sánh với các loại hình kiến trúc nhà ở hiện này thì biệt thự là công trình cần được chú trọng đầu tư, thiết kế nội thất hơn. Bởi nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho gia chủ mà thiết kế nội thất biệt thự còn mang đến một không gian sống đầy phong cách, đẳng cấp.

47 scaled

Hình ảnh thực tế của phòng ngủ

Dự án này bao gồm các hạng mục: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master và các phòng ngủ khác. Tất cả được đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn lên bản vẽ thiết kế và thi công trọn gói. Đảm bảo công tác thi công dự án nhanh chóng – chuyên nghiệp – chất lượng.

19

Thiết kế tủ âm tường cánh kính kết hợp đèn led hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự sang trọng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, tính nghệ thuật cao. Nó thể hiện đẳng cấp, uy quyền và sự tôn nghiêm của gia chủ nhưng vẫn cảm nhận được sự thoải mái, ấm cúng cho toàn căn nhà.

Thiết kế hiện đại, tiện nghi của dự án nội thất biệt thự Ciputra

Xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại đang là một trong những phong cách nội thất được yêu thích nhất hiện nay. Với lối thiết kế đơn giản nhằm mở rộng không gian hoạt động của các phòng chức năng mà vẫn đảm bảo sự sang trọng, tiện nghi.

39 scaled

Khu vực phòng ăn có tủ trưng bày tiện lợi, đẹp mắt

37 scaled

Khu vực nấu ăn với các hệ tủ rộng rãi

Việc thông phòng khách – phòng ăn – phòng bếp với nhau tại tầng 1 không chỉ giúp không gian được mở rộng hơn mà còn gắn kết giữa các thành viên với nhau.

36

Thiết kế khéo léo để tạo sự đồng bộ với các thiết bị nhà bếp

Ý tưởng này được áp dụng rất nhiều trong các căn hộ hiện nay bởi nó rất tiện lợi và tạo một không gian sinh hoạt chung rộng rãi, tạo sự vui vẻ đầm ấm cho mỗi gia đình.

44

Phần tủ trưng bày sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách

41

Nhiều hệ tủ giúp tăng diện tích sử dụng

Không gian phòng khách rộng rãi, sang trọng còn đem đến sự tiện lợi cho gia chủ khi tổ chức các buổi tiệc tùng lớn. Khi mà mọi người vừa có thể thư giãn, xem tivi tại phòng khách vừa tiện di chuyển để thưởng thức tiệc tùng tại khu vực bếp ăn.

29 scaled

Màu sắc sử dụng đồng bộ tạo không gian đẹp mắt

Xuyên suốt phong cách thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại thông với phòng khách, nhà bếp được hết sức đơn giản nhưng rất đầy đủ từ nội thất cho đến tủ chứa. Với sự kết hợp giữa các màu chủ đạo là trắng và đen và vân gỗ. Những màu sắc này vừa là đặc trưng của phong cách hiện đại, vừa tạo sự ấm cúng, tao nhã của căn biệt thự Ciputra.

phong ngu 3d 3

Phối cảnh 3D của phòng ngủ master

50 scaled

Họa tiết vân gỗ sang trọng, tinh tế

Sự thông thoáng và rộng rãi, giúp tận dụng tối đa hóa được không gian sử dụng. Cùng với đó là sự hài hòa với tổng thể không gian bên trong, bên ngoài của nội thất.

26 scaled

Phòng ngủ tận dụng tối đa ánh sang tự nhiên

Nơi ta nghỉ ngơi khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi phải luôn đảm bảo là không gian dễ chịu nhất. Đối với thiết kế nội thất phòng ngủ và phòng ngủ master trong dự án thi công nội thất biệt thự Ciputra này của Đức Khang, tông màu màu lạnh và gam màu nâu gỗ nhẹ nhàng cũng được sử dụng rất nhiều.

phong ngu 3d 6

Đường nét đơn giản đặc trưng của phong cách nội thất hiện đại

Những màu sắc này giúp mang lại cảm giác thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Như đã nói ở trên, với thiết kế này không gian nội thất phòng khách biệt thự, không gian phòng bếp, phòng ngủ,… đều tập trung vào sự sang trọng và tiện lợi cho quá trình sử dụng. Ngoài ra yếu tố phong thủy nhà ở, nội thất sẽ rất được lưu ý để mang đến những may mắn, vận tốt cho gia chủ.

46

Kết hợp các gam màu sáng tối hài hòa

Họa tiết được sử dụng phổ biến chủ yếu là các đường thẳng hoặc các đường góc cạnh, đường cong. Những chi tiết này sẽ được tối giản hoàn toàn và giữ trọn các hình dạng nguyên bản thay vì cách điệu phức tạp. Nội thất trang trí biệt tự đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ưu tiện sử dụng ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng nhân tạo.

Dự án thi công nội thất biệt thự Ciputra cao cấp, bền bỉ

Chất liệu chủ đạo sử dụng trong nội thất của công trình này là gỗ tự nhiên và đá tự nhiên. Đây đều là các chất liệu được sử dụng rất nhiều và phổ biến trong các công trình nội thất hiện nay. Nếu gỗ tự nhiên sử dụng các loại cây lâu năm, đòi hỏi những ưu điểm: to, chắc, bền, có giá thành cao và thường thi công theo lối thủ công mất nhiều thời gian. Thì gỗ công nghiệp được sản xuất từ các loại gỗ cây ngắn ngày, sản xuất hàng loạt với công nghệ máy móc hiện đại.

4 scaled

Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp với nhiều ưu điểm

Nhiều người vẫn nghĩ rằng gỗ công nghiệp là loại gỗ liệu kém bền và rẻ tiền. Nhưng thực tế hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại gỗ công nghiệp cao cấp với độ bền cao.

Loại gỗ này cũng có những ưu điểm khá nổi bật như: Không bị cong vênh, nứt nẻ, co ngót hay mọt xâm nhập. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống ẩm tốt. Độ cứng đồng đều và ít bị biến dạng. Dễ dàng cho việc vệ sinh và việc lắp đặt và thi công. Đặc biệt là chúng rất an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Một số hình ảnh thực tế của dự án thi công biệt thự Ciputra

1 scaled 2 scaled 3 scaled 5 scaled 6 scaled 7

Trên đây là một số thông tin và hình ảnh về dự án thiết kế và thi công nội thất biệt thự Ciputra cao cấp của Nội thất Đức Khang. Dự án nhận được rất nhiều sự hài lòng của gia đình chủ Tuấn về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm một công ty nội thất uy tín để kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho riêng mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...