Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Bắc Ninh uy tín

dia chi ban ban ghe hoi truong uy tin tai bac ninh

Các khách hàng có nhu cầu mua bàn ghế hội trường tại Bắc Ninh có thể liên hệ với Nội thất Đức Khang – một trong số các công ty nội thất uy tín tại Hà Nội. Với lợi thế vị trí gần sát với Hà Nội, việc nhận và giao hàng dễ dàng, nhanh chóng.

Giới thiệu Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang được thành lập năm 2010. Với 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng được uy tín vững chắc trong ngành nội thất. Các hoạt động chính của công ty là cung cấp, phân phối nội thất, sản xuất nội thất và nhận thi công trọn gói các dự án thiết kế nội thất.

Công ty có xưởng sản xuất diện tích gần 3000m2 trang bị đầy đủ các máy móc trang thiết bị hiện đại. Cùng với đội ngũ nhân viên lành nghề, Đức Khang có thể đáp ứng các đơn hàng lớn, sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt.

Lý do nên mua bàn ghế hội trường tại Đức Khang

Sản phẩm đa dạng

Nội thất Đức Khang phân phối các dòng ghế hội trường nhập khẩu với nhiều kiểu dáng khác nhau, thiết kế đẹp, chính hãng, đảm bảo chất lượng.

Sản phẩm chính hãng

Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam. Điều này giúp khách hàng an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Có kinh nghiệm thiết kế nội thất hội trường

Nội thất Đức Khang đã thực hiện thành công nhiều dự án thi công nội thất hội trường trọn gói trên phạm vi toàn quốc. Một số dự án thiết kế hội trường do Đức Khang thực hiện như: Hội trường Đại học Thăng Long, Hội trường bộ Quốc phòng, Hội trường thành phố Hải Phòng,…

Sản phẩm nhận được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Mức chi phí hợp lý

Vì là nhà phân phối chính thức và có thể tự sản xuất sản phẩm nên các món đồ nội thất do Đức Khang cung cấp không đi qua nhiều kênh phân phối khác nhau. Do đó, giá thành sẽ thấp hơn khi mua tại các đại lý nhỏ.

Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Công ty cổ phần Nội thất Đức Khang gửi tới quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong hơn 10 năm qua. Để tri ân quý khách, Nội thất Đức Khang kính gửi quý khách những ưu đãi đặc biệt sau:

Đối với khách hàng đã mua hàng và có lịch sử trong giao dịch, tùy vào đơn hàng tiếp theo của quý khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào đơn hàng trước đã mua và đơn hàng tiếp theo của quý khách để chiết khấu % cho khách hàng

Với khách hàng có nhu cầu thiết kế mở rộng hoặc làm mới văn phòng làm việc, căn hộ gia đình… chúng tôi áp dụng chính sách MIỄN PHÍ thiết kế đối với quý khách hàng sử dụng sản phẩm được cung cấp bởi Nội thất Đức Khang.

Thời gian bảo hành: Tất cả mặt hàng do Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi. Bảo hành áp dụng với sản phẩm lỗi do sản xuất và lắp đặt. Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi

Đối với những hỏng hóc như: Làm gãy, vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư, linh kiện thay thế.

Thời gian triển khai bảo hành: Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

Hướng dẫn yêu cầu bảo hành: Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành!

Mẫu bàn ghế hội trường đẹp tại Bắc Ninh

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu cung cấp bởi Đức Khang như sau:

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801

Ghế hội trường WH801 có phần chân ghế dạng chân đôi bám sàn, sử dụng chất liệu gang siêu bền. Ưu điểm của chất liệu gang đó là có nhiệt độ nóng chảy thấp bởi vậy thường được đun nóng chảy và đổ vào khuôn đúc để tạo thành các các kiểu dáng chân ghế theo yêu cầu. Một số kiểu chân phổ biến gồm: chân chữ L, chân chữ V, chân chữ T ngược…

Chân ghế WH801 được thiết kế hình chữ V ngược khá mềm mại, không hề tạo cảm giác thô cứng khiến tổng thể sản phẩm tinh tế và thanh lịch hơn. Phần chân ghế nối với phần vách ghế tạo thành hình chữ R cách điệu đẹp mắt và sang trọng.

Ghế hội trường WH8021-1

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.
Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.
Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người.
Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.
Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Ghế hội trường DGH02

Ghế hội trường DGH02

Ghế hội trường DGH02 có phần chân ghế được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện. Đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao bởi có độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Chân ghế thép sơn tĩnh điện sẽ có tác dụng chống han gỉ hiệu quả, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Lớp sơn bóng còn giúp ghế luôn giữ được độ mới, việc lau bụi bẩn bám dễ dàng hơn rất nhiều.

Sử dụng chất liệu thép sơn tĩnh điện làm chân ghế nên mẫu ghế DGH02 có giá thành trung bình, phù hợp với điều kiện nhiều đơn vị đang cần đầu tư ghế hội trường cho không gian.

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012

Ghế hội trường WH8012 sử dụng chất liệu nhôm làm khung chân ghế mang nhiều ưu điểm vượt. WH8012 là mẫu ghế hội trường có thiết kế chân đôi bám sàn cố định.

Điểm độc đáo của WH8012 đó chính là phần chân ghế nối liền với phần vách cách điệu hình tam giác ngược bắt mắt, tôn lên nét đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Ghế WH8012 thích hợp bố trí trong những không gian hội trường sang trọng và đẳng cấp. Nếu có điều kiện kinh tế thì đây cũng là dòng sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo.

Ghế hội trường WH8025-3

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường.

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1 có màu sắc vàng sáng rất ấn tượng, đủ sức để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Màu sắc này tưởng chừng như bị lạc quẻ nhưng đã làm hài lòng người dùng bởi sự nổi bật và giá trị thẩm mỹ sản phẩm mang lại cho không gian.

Bàn hội trường BHT12DV1 thiết kế khá lạ mắt. Bề mặt bàn hình chữ nhật, được ghép chân bàn hộp. Phía mép trên cùng của bàn được gắn thêm gờ cao để chặn bút hoặc giấy tờ rơi rất hữu ích. Điểm khiến mẫu bàn này có sức hút nhất có lẽ nằm ở phần yếm bàn.

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1

Bàn hội trường BHT12DH1 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp dán Veneer. Trong quan niệm nhiều người thì gỗ công nghiệp không được đánh giá cao về độ bền nhưng thực tế tuổi thọ sản các đồ nội thất làm từ chất liệu này tương đối tốt.

Đơn giản, thanh lịch là những tính từ được sử dụng để miêu tả về bàn hội trường BHT12DH1. Mặt bàn hình chữ nhật rộng, được ghép với chân hộp chữ nhật tương đối bề thế.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Dự án thiết kế hội trường của Đức Khang

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Thiết kế nội thất hội trường Đại học Thăng Long

Dự án Hội trường Đại học Thăng Long không phải là một dự án lớn nhưng với mong muốn mang lại sự hài lòng nhất từ phía khách hàng, Nội thất Đức Khang đã cố gắng hoàn thiện công trình nhanh nhất với chất lượng tốt nhất.

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Thiết kế nội thất hội trường Z131 Thị xã Sông Công

Dự án Hội trường Z131 tại Thị xã Sông Công, Thái Nguyên là một dự án thuộc Bộ Quốc Phòng do Nội thất Đức Khang thiết kế và thi công. Thời gian để hoàn thiện công trình là 50 ngày, với tổng chi phí 2 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Bắc Ninh của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc với mức chi phí hợp lý nên khách hàng tại Bắc Ninh có thể yên tâm đặt hàng và nhận hàng tại nhà. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời