Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Bắc Giang

dia chi ban ban ghe hoi truong tai bac giang

Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Bắc Giang phải kể đến Nội thất Đức Khang. Đây là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm được nhiều khách hàng tin dùng. Bên cạnh đó thì mẫu mã sản phẩm cũng rát đa dạng, chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt tốt.

Bán bàn ghế hội trường tại Bắc Giang có địa chỉ nào uy tín không?

Một địa chỉ bán bàn ghế hội trường uy tín cần là công ty có thời gian hoạt động trên 5 năm, cơ sở vật chất kỹ thuật đầy đủ và hiện đại, các sản phẩm đa dạng và được chứng nhận về chất lượng, có nhiều khách hàng và đáp ứng được đơn hàng lớn.

Có đủ những điều kiện như vậy, người dùng sẽ tin tưởng sử dụng sản phẩm của đơn vị đó.  Hơn nữa, các công ty cũng có đủ nhân lực để tư vấn về thiết kế và thi công dự án hội trường lớn cho khách hàng.

Tuy nhiên, tại Bắc Giang chỉ có các địa chỉ, cửa hàng bán bàn ghế hội trường nhỏ lẻ, dễ nhận thấy họ sẽ không thể cung ứng đủ nhu cầu đơn hàng lớn và không có đủ căn cứ chứng minh chất lượng sản phẩm.

Do vậy, khách hàng tại Bắc Giang có nhu cầu mua bàn ghế hội trường có thể liên hệ với các công ty ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM,… có cung cấp giao hàng toàn quốc.

Đức Khang – địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Bắc Giang uy tín

Tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong những công ty nội thất hàng đầu, được nhiều người nhớ đến khi muốn mua hoặc thi công nội thất hội trường, nội thất văn phòng. Đức Khang có đội ngũ nhân viên giỏi, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện rất nhiều dự án hội trường khác nhau trên toàn quốc.

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang thành lập năm 2010, chuyên bán, phân phối và nhận thi công các dự án nội thất chuyên nghiệp. Các sản phẩm mà Đức Khang phân phối thuộc các thương hiệu nổi tiếng: Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, nội thất 190,… và các sản phẩm nhập khẩu cao cấp khác.

Đặc biệt, Đức Khang là nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Mặt khác, Nội thất Đức Khang có nhà xưởng trên 2000m2 được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại có thể sản xuất những món đồ nội thất mang thương hiệu Đức Khang.

Các sản phẩm do Công ty Cổ phần nội thất Đức Khang sản xuất đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015:

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Một số mẫu sản phẩm bàn ghế hội trường tại Bắc Giang của Đức Khang

Ghế hội trường WH8027

Sản phẩm ghế hội trường WH8027 mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch nhờ ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi làm bằng chất liệu gỗ ván dán phủ Veneer cao cấp. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt.

Về phần ốp dưới mặt đệm ngồi được gắn chặt với đệm ngồi nhờ keo chuyên dụng, tạo sự chắc chắn. Hình dáng, kích thước ốp vừa vặn với đệm ngồi hình vát nước bên trên. Phần ốp này có tác dụng nâng đỡ, cố định phần đệm được vững chắc, không bị sụt xuống bên dưới.

Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ. Tay vịn có kèm bàn viết tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Về khả năng chịu lực, định hình thì ốp gỗ cũng cho thấy sự vượt trội bởi ốp gỗ thường dày và cứng hơn so với ốp nhựa. Ngược lại đặc tính của nhựa dẻo, có thể uốn cong ốp dễ dàng theo nhiều hình dáng khác nhau tạo sự đa dạng về mẫu mã. Giá thành của ghế hội trường ốp gỗ thường cao hơn so với các mẫu ghế ốp nhựa, tuy nhiên mức giá này hợp lý bởi tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng sản phẩm mang lại.

Ghế hội trường HJ78A

Ghế hội trường HJ78A

Ghế hội trường HJ78A sử dụng da để bọc ghế, đây là một trong những chất liệu được đánh giá cao về độ sang trọng mang đến cho sản phẩm. Trên lớp da bọc của ghế HJ78A được gia công, may các đường trang trí đẹp mắt, tôn lên nét đẹp cho sản phẩm. Những đường may này cũng giúp cố định đệm mút đúc lạnh bên trong với phần da, tránh xô lệch mất thẩm mỹ.

Mẫu ghế này có phần bàn viết ở phía sau ghế, khác với những mẫu ghế thông thường bàn viết thường nằm bên tay vịn phải. Với thiết kế này, người ngồi phía sau sẽ dùng bàn được gắn trên ghế người ngồi phía trước rất tiện dụng và thuận lợi.

Ghế hội trường WH8025

Ghế hội trường WH8025 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH520-1

Ghế hội trường WH520-3

Thiết kế phần ốp lưng ghế và ốp mặt dưới đệm ngồi ở mẫu ghế hội trường WH520-1 rất hiện đại và sang trọng. Nếu so với các mẫu ghế hội trường sử dụng ốp nhựa thì rõ ràng chúng ta có thể nhận thấy WH520-1 đẹp hơn hẳn.

Về độ dày thì ốp nhựa mỏng hơn ốp gỗ, do đó ghế hội trường ốp gỗ mang đến sự chắc chắn hơn.

Phần ốp đệm ngồi được gắn liền dưới đệm ngồi, có tác dụng nâng đỡ trọng lượng cơ thể người ngồi tốt nhất, tránh hiện tượng đệm bị sụt xuống hoặc lõm sâu. Hơn nữa đệm còn được đục nhiều lỗ thẳng hàng để trang trí và giúp phần đệm ghế được thoáng khí hơn, ngồi lâu không cảm giác nóng bức, bí bách.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3

Ghế hội trường WH520-3 có chân ghế thiết kế dạng chân chữ T ngược, được bắt vít cố định xuống mặt sàn để tạo sự vững chắc, phù hợp với những hội trường có quy mô trung bình, lớn, có nhiều người tham dự. Khi người qua lại không làm xê dịch ghế, tránh tổn thương nếu chẳng may va chạm vào ghế.

Nếu để đánh giá về tính thẩm mỹ thì chân ghế hội trường làm bằng chất liệu gang đúc có phần nhỉnh hơn 1 chút, tuy nhiên giá thành của những mẫu ghế này tương đối cao. Trong trường hợp đơn vị có nguồn kinh phí ở mức trung bình thì việc lựa chọn ghế WH520-3 là giải pháp tốt.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DH4

Bàn hội trường BHT12DH4 

Bàn hội trường BHT12DH4 sử dụng vật liệu hoàn toàn là gỗ tự nhiên Acacia. Từ mặt bàn, yếm bàn, hồi bàn đều bằng gỗ, tạo thiết kế đẹp, sang trọng.

Bàn hội trường BHT12DH4 có thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Mặt bàn hình chữ nhật được mài phẳng và bo tròn các góc cạnh để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Kích thước mặt bàn đủ rộng, phù hợp với các diện tích hội trường khác nhau.

Phần yếm bàn phía trước là kiểu yếm sát đất, chia thành 3 ô, tại mỗi ô được khắc hoa văn hình elip, tam giác nổi giống nhau, tinh tế, đẹp mắt. Hai bên hồi bàn cũng được thiết kế kín, liền sát đất, tạo hình hơi uốn lượn thể hiện sự mềm mại, uyển chuyển.

Bàn hội trường DKHT02

Bàn hội trường DKHT02 được Đức Khang thiết kế theo phong cách tối giản cùng màu sắc hài hòa. Sản phẩm được nhiều công trình hội trường lớn lựa chọn sử dụng, đâycũng là là mẫu bàn hội trường được sử dụng trong dự án thi công hội trường Hải Phòng đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Mẫu bàn hội trường BHT04 có 2 kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1.45m và 2.25m. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, các cạnh bàn được gọt vát mềm mại để tránh gây tổn thương cho người sử dụng nếu không may va chạm vào. Trang trí đơn giản với các đường kẻ viền vuông vắn cùng họa tiết vân giả gỗ sang trọng, không gây rườm rà.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Một số dự án thi công nội thất hội trường do Đức Khang thực hiện

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Thiết kế hội trường văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc

Dự án Hội trường Trung tâm văn hóa các tỉnh vùng Đông Bắc là một trong những dự án lắp đặt ghế hội trường do Nội thất Đức Khang thi công. Toàn bộ dự án được tiến hành từ tháng 7 năm 2017 đến tháng 8 năm 2017 với số vốn 1.25 tỷ đồng.

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Vào tháng 4 năm 2016, Nội thất Đức Khang tiếp tục thi công công trình của Tổng cục 2 – Bộ Quốc phòng với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Info. Dự án này thực hiện tại Mỹ Đình, Hà Nội với nhiều hạng mục thi công khác nhau có tổng giá trị là 2,3 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Bắc Giang của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời