Địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Quảng Ninh

dia chi ban ban ghe hoi truong tai quang ninh

Với chính sách giao hàng toàn quốc, Nội thất Đức Khang là địa chỉ bán bàn ghế hội trường tại Quảng Ninh uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Với 10 năm hoạt động cùng những giá trị, chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ tận tình.

Đức Khang có nhiều năm uy tín lĩnh vực nội thất

Được thành lập năm 2010, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang là một trong số các công ty nội thất hoạt động lâu năm tại Miền Bắc. Công ty chuyên bán, phân phối các sản phẩm nội thất, đồng thời có thể sản xuất sản phẩm mang thương hiệu Đức Khang và nhận các dự án thiết kế trọn gói nội thất văn phòng, nội thất hội trường.

Cung cấp ghế hội trường nhập khẩu cao cấp

Đức Khang chuyên phân phối các dàng ghế hội trường nhập khẩu cao cấp với thiết kế đa dạng, đảm bảo chất lượng tốt. Công ty trở thành nhà phân phối đại lý chính thức của Henking tại Việt Nam.

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi6

Tham khảo một số sản phẩm ghế hội trường nhập khẩu tại Đức Khang:

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98

Ghế hội trường HJ98 có phần khung chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Trên bề mặt chân ghế, khung ghế có các đường vân gỗ tự nhiên, không ghế nào giống ghế nào.

Ghế HJ98 có phần chân ghế nối liền với vách ghế tạo thành khối trụ chữ nhật vững chãi. Bề mặt tiếp xúc của chân ghế với mặt sàn là thanh ngang hình chữ I được bo tròn các góc để đảm bảo an toàn cho người ngồi.

Mẫu ghế này rất phù hợp để bố trí trong các hội trường tỉnh, bộ cấp cao, đòi hỏi sự sang trọng.

Ghế hội trường WH8021-2

Ghế hội trường nhập khẩu WH8021-2 của Nội Thất Đức Khang DKF có bàn viết tiện lợi, cùng thiết kế chân đơn giản và bám sàn chắc chắn. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp và bền bỉ, đảm bảo mang đến cảm giác tốt nhất cho người dùng.
Ghế hội trường chân bám sàn, thiết kế kiểu chữ I đơn giản, lạ mắt. Chân ghế cố định với mặt sàn. Tựa lưng cao phù hợp dáng ngồi. Lưng ghế và tựa đầu được phân chia rõ ràng bằng rãnh sâu, vừa là điểm nhấn trang trí vừa giúp thoáng khí hơn. Ghế có gắn kèm bàn viết thông minh bằng gỗ có thể gấp lại gọn gàng. Bàn gấp lắp ở phía bên phải, thuận tiện cho người sử dụng.

Đệm ngồi có thể tự lật lên khi không sử dụng nhờ cơ chế lò xo giảm chấn, tránh bám bụi, mở rộng lối đi giữa các hàng ghế cho mọi người. Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Lớp vải này còn có khả năng chống bám bụi, không bị giãn, nhão khi sử dụng thời gian dài. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao, không bị sụt lún, lõm xuống khi sử dụng lâu dài.
Khung và chân ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện, tăng khả năng chịu lực. Đồng thời gang có màu xám bóng đẹp mắt.

Ghế hội trường HJ817

Ghế hội trường HJ817

Mẫu ghế hội trường HJ817 có phần chân ghế được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên. So với các các sản phẩm chân ghế làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện, gang đúc thì chất liệu này gần gũi và mang đến cảm giác ấm áp, thoải mái hơn cho người ngồi.

Các đường vân gỗ trên bề mặt chân ghế hội trường HJ817 tinh tế và đẹp mắt.  Điểm độc đáo của sản phẩm là tay vịn thiết kế cong. Phần cuối tay vịn uốn tròn như hình bông hoa tạo tính thẩm mỹ.

Ghế hội trường WH8025-1

Ghế hội trường WH8025-1 của Nội Thất Đức Khang (DKF) gây ấn tượng với khách hàng bởi kiểu dáng độc đáo và hiện đại. Ghế có thiết kế chân hình chữ Z độc đáo, bàn viết gắn liền tiện lợi cùng đệm mút êm ái. Ghế hội trường chân bám sàn, kiểu dáng chữ Z độc đáo và hiện đại. Tựa lưng cao, thiết kế phù hợp với dáng ngồi, người dùng có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái.

Bên ngoài đệm ngồi, tựa lưng và vách ghế được bọc vải nỉ cao cấp, chống cháy, chống ố, chống xô dạt. Bên trong đệm ngồi, tựa lưng được làm từ mút đúc lạnh Polyurethne (PU) siêu mềm, có độ đàn hồi cao. Khung và chân ghế bằng thép sơn tĩnh điện định hình chắc chắn và bền bỉ.

Phần ốp ở lưng ghế thiết kế cong bám sát theo lưng ghế, đường viền ốp mềm mại, được đẽo gọt tròn, tránh gây tổn thương cho người sử dụng trong quá trình di chuyển không may đụng chạm vào. Để tạo sự chắc chắn, phần ốp này thường được đính bằng keo và ốc vít.

Ghế hội trường WH808

Ghế hội trường WH808

Ghế hội trường WH808 có phần lưng ghế, đệm ngồi được làm từ chất liệu mút đúc lạnh Polyurethane – loại mút sử dụng làm ghế ô tô. Lớp đệm êm ái, đàn hồi tốt, sử dụng trong thời gian dài không sụt lún, chai lì, giữ được độ êm ái ban đầu.

Điềm nổi bật trong thiết kế mẫu ghế này là phần khung và chân ghế làm từ chất liệu gang đúc màu xám, sáng bóng đẹp mắt. Gang nóng chảy đổ vào khuôn tạo thành khung ghế hoàn chỉnh, không có mối hàn, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Xem thêm 300+ mẫu ghế hội trường khác

Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt

Với diện tích nhà xưởng 3000m2, công ty có thể sản xuất các mẫu bàn hội trường mang thương hiệu Nội thất Đức Khang. Các sản phẩm này đã được công nhận chứng chỉ ISO 9001:2015:

dia chi ban ban ghe hoi truong tai ha noi4

Tham khảo một số mẫu bàn hội trường đẹp tại Đức Khang:

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường.

Bàn hội trường DKHT01

Bàn hội trường gỗ tự nhiên DKHT01 được sản xuất từ chất liệu tự nhiên mang đến ấn tượng, vẻ đẹp, mà chất lượng còn vượt trội so với thời gian. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi mua bàn hội trường. Bàn hội trường gỗ tự nhiên giúp không gian hội thảo trở nên trang trọng hơn.

Thiết kế đơn giản, màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng, phù hợp với nhiều không gian hội trường, phòng họp. Mặt bàn hình chữ nhật được sơn phủ PU cao cấp chống ẩm và thấm nước. Yếm bàn được soi rãnh trang trí hoa văn hình bắt mắt và sang trọng.

Bàn hội trường gỗ tự nhiên thường kết hợp với ghế hội trường để tạo sự đồng bộ về sản phẩm, mang đến cho bạn sự hoàn hảo, tăng thêm sự sang trọng cho hội trường. Gây thiện cảm cho người nhìn ngay từ lần đầu bởi sự tinh tế trong các họa tiết trang trí. Phần yếm bàn ở giữa được trang trí, chạm khắc hình chữ nhật ở 4 góc cách điệu cong cong tạo sự mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn.

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1

Bàn hội trường BHT12DV1 màu sắc vàng sáng rất ấn tượng. Màu sắc này tưởng chừng bị lạc quẻ trong hội trường. Tuy nhiên, các đơn vị mạnh dạn sử dụng mẫu bàn này đều hài lòng bởi sự nổi bật và giá trị thẩm mỹ sản phẩm mang lại.

Tông màu vàng khá tươi vui, tạo cảm giác hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Mẫu bàn này sẽ rất thích hợp bố trí trong các hội trường biểu diễn, hội trường đòi hỏi sự trang trọng…

Bàn hội trường BHT03

Bàn hội trường BHT03 có chân bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên Acacia. Gỗ Acacia là gỗ tự nhiên, màu vàng trắng có vân, có giác lõi phân biệt, với các đường vân gỗ tinh xảo. Yếm bàn hơi lùi vào trong so với cạnh trước mặt bàn, trang trí hoa văn nổi hình quả trám độc đáo.

Hai bên hồi bàn thiết kế khuyết kiểu chữ Z, liền sát đất, tạo lực vững chắc nâng đỡ trọng lượng toàn bộ chiếc bàn, ngoài ra, yếm bàn nối liền với hồi bàn cũng giúp tăng khả năng chịu lực của bàn hội trường.

Xem thêm 100+ mẫu bàn hội trường khác

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Đức Khang có các chính sách giao hàng toàn quốc và các phương án hỗ trợ khách hàng hấp dẫn.

Chính sách bảo hành:

Thời gian bảo hành: Tất cả mặt hàng do Công ty cổ phần nội thất Đức Khang cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bán. Khi hết thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi.

Điều kiện bảo hành:

Bảo hành áp dụng với sản phẩm lỗi do sản xuất và lắp đặt

Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi

Đối với những hỏng hóc như: Làm gãy, vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa, nước gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa nhưng khách hàng phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư, linh kiện thay thế.

Thời gian triển khai bảo hành: Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.

Hướng dẫn yêu cầu bảo hành: Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành!

Cung cấp dịch vụ thi công nội thất hội trường trọn gói

Nội thất Đức Khang đã thực hiện thành công nhiều dự án thiết kế nội thất hội trường trên toàn quốc, tham khảo một số dự án dưới đây:

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Thiết kế Hội Trường đa năng Đại Học Kinh Tế Quốc Dân

Dự án thiết kế Hội trường đa năng và nhà ăn – Trung tâm Bảo vệ Luận án Tiến sĩ Đại học Kinh tế Quốc dân được thi công trong vòng 30 ngày, từ tháng 5 đến tháng 6.2011. Đội ngũ thiết kế và thi công của Nội thất Đức Khang đã nỗ lực hết mình để công trình được bàn giao đúng thời hạn và đảm bảo về chất lượng khiến khách hàng hài lòng.

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Thiết kế hội trường C25 – Tổng cục 2 Bộ Quốc Phòng

Vào tháng 4 năm 2016, Nội thất Đức Khang tiếp tục thi công công trình của Tổng cục 2 – Bộ Quốc phòng với chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Info. Dự án này thực hiện tại Mỹ Đình, Hà Nội với nhiều hạng mục thi công khác nhau có tổng giá trị là 2,3 tỷ đồng.

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bàn ghế hội trường tại Quảng Ninh của Đức Khang có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website của công ty. Công ty có nhiều chính sách ưu đãi về vận chuyển, giá, bảo hành,… dành cho khách hàng. Đặc biệt, những khách hàng sử dụng sản phẩm do Đức Khang phân phối sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí. Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
Website: noithatduckhang.com
Email: noithatduckhang@gmail.com

Nội thất Đức Khang vui lòng được phục vụ quý khách!

Nội thất Đức Khang rất hận hạnh được phục vụ quý khách!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời