Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Hà Nội là trung tâm chính trị kinh tế lớn nhất nước, vì vậy nó luôn đón đầu các xu thế từ thiết kế nội thất văn phòng đến thời trang công sở… Hãy cùng Nội thất Đức Khang điểm qua một số công ty lớn dưới đây để xem xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất hiện nay là gì nhé.

 1. Văn phòng công ty LG

Tọa lạc trong tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, LG ưu ái cho mình vị trí tầng 35 của tòa nhà Kaengnam với gần 300 nhân viên cùng các trang thiết bị văn phòng hết sức tân tiến. LG là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đầu tư cơ sở vật chất tốt nhất để giúp nhân viên có một môi trường làm việc chuyên nghiệp, không thua kém các văn phòng nước ngoài.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Toàn bộ sản phẩm nội thất văn phòng của LG đều là hàng nội thất nhập khẩu cao cấp từ châu Âu được kiểm định chất lượng và xuất xứ. Đây quả là một môi trường làm việc lý tưởng của hầu hết mọi người.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

2. Văn phòng Vinagame

Vinagame được xem là công ty game lớn nhất Việt Nam với lượng nhân viên lên đến gần 500 cùng hệ thống có mặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, vinagame đã chiếm lĩnh hầu hết thị trường game tại Việt Nam dành cho nhiều đối tượng thiết bị điện tử từ máy tính, điện thoại, máy game….

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Hiệu quả công việc của nhân viên một phần là do môi trường làm việc năng động, thoải mái và chuyên nghiệp. Đầu tư một khoản không nhỏ vào nội thất, Vinagame đã có một không gian làm việc hết sức hiện đại, không kém gì mấy văn phòng quốc tế.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

3. Văn phòng FPT

Là một show chuỗi những hệ thống nhỏ lẻ phân bố khắp đất nước, FPT khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trên thị trường thông qua các sản phẩm về điện thoại, lap top.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Cũng giống như những công ty lớn ở Việt Nam, FPT đầu tư cơ sở vật chất đặc biệt là không gian giải trí và các thiết bị văn phòng nhằm giúp nhân viên thỏa sức sáng tạo.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Đây là một góc hội trường tại trụ sở chính Hà Nội của FPT. Hội trường được trang trí một cách hiện đại và sang trọng nhờ các sản phẩm nội thất cao cấp.

4. Văn phòng APL Việt Nam

APL Logistics Ltd. là công ty con thuộc sở hữu của Kintetsu World Express, Inc., một công ty vận tải và giao nhận hàng hóa tại Nhật Bản. Công ty này chuyên về chuỗi cung ứng toàn cầu, APL Logistics kinh doanh tại hơn 60 quốc gia, phục vụ ngành ô tô, tiêu dùng, công nghiệp và bán lẻ.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Không gian làm việc của công ty APL hiện đại và tiện nghi. Tông màu chủ đạo và trắng và xám cực kỳ sang trọng mà không bị lỗi thời theo năm tháng. Quầy lễ tân tuy là một góc nhỏ nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn và ấn tượng rất riêng cho công ty. 

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Yếu tố thiên nhiên như cây xanh cũng được chú trọng đưa vào thiết kế và trang trí văn phòng APL. Cây xanh trong văn phòng làm việc không chỉ giúp không gian trở nên đẹp và sinh động hơn.

5. Trụ sở văn phòng Viettel

Viettel là một tập đoàn lớn của Việt Nam, do đó việc đầu tư môi trường làm việc đẳng cấp cho nhân viên của mình là rất cần thiết. Trụ sở mới của Viettel tại Hà Nội thể hiện đẳng cấp của một tập đoàn hàng đầu, văn phòng mới của Viettel là điều mơ ước của mọi nhân viên văn phòng. 

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Trụ sở Tập toàn Viettel được lấy cảm hứng từ logo của Viettel – đại diện cho thương hiệu, triết lý kinh doanh và các giá trị cốt lõi của Tập đoàn. Kiến trúc bên trong tòa nhà được thiết kế theo hướng mở và hiện đại. Không gian làm việc tràn ngập cây xanh để tạo sự gắn kết giữa mọi người.

Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất

Trụ sở Viettel còn thiết kế riêng một tầng chuyên dùng để họp. Tại đây có rất nhiều những phòng họp nhóm nhỏ được đặt trong căn phòng hình trụ tròn cửa kính trong suốt như trên. Thiết kế như vậy để đảm bảo không gian mở rộng rãi, thông suốt, tràn ngập ánh sáng tự nhiên cho không gian bên trong tòa nhà.

Kết Luận:

Nhìn chung, các doanh nghiệp hiện nay đều đang chú trọng đầu tư vào nội thất văn phòng để giúp mọi người có được một môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, phát huy tốt tài năng cũng như sức sáng tạo của mình. Xu hướng thiết kế văn phòng được nhiều công ty ứng dụng nhất là không gian mở rộng rãi và năng động, kết hợp trang trí bằng cây xanh mang lại bầu không khí thư giãn, tươi mới cùng với sử dụng sản phẩm nội thất cao cấp đem đến vẻ sang trọng và lịch sự cho công ty.

Nội thất Đức Khang DKF chuyên thiết kế nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất.

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

.vach ngan vp

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời