Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Mẫu bàn ghế phòng khách cổ điển kết hợp hiện đại tuy là món hàng không mới nhưng cũng được sử dụng rộng rãi và điều quan trọng là phải phù hợp với không gian phòng khách nhà bạn. Nếu phong cách thiết kế cổ điển giúp không gian trở nên sang trọng thị phong cách thiết kế hiện đại sẽ mang lại cho căn nhà một màu sắc mới một vẻ đẹp tinh tế năng động và tiện nghi cho người sử dụng. Hãy cùng Nội thất Đức Khang khám phá sự tuyệt vời của hai phong cách trên.

Phong cách cổ điển

Nhắc đến phong cách cổ điển sẽ làm chúng ta nghĩ ngay đến những tòa lâu đài tráng lệ với kiểu nội thất từ các thập niêm trước có chút cổ kính pha lẫn hiện đại.

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Phong cách thiết kế kiểu kiến trúc châu Âu

Với những thiết kế bàn ghế phòng khách theo phong cách châu Âu như thế này thì không gian nhà bạn được ví như một khu biệt thự dành cho vua chúa thời xưa chứ không phải kiểu nhà hiện đại thời nay, trang trọng và lịch thiệp đó là những cảm nhận đầu tiện, nó toát lên một vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Phong cách hiện đại

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Không cầu kỳ trong từng họa tiết, đơn giản, góc cạnh là những điểm nổi bật của phong cách hiện đại

Một không gian phòng khách mang xu hướng hiện đại và mới mẻ những thiết kế đẹp tinh tế những đường nét bắt mắt cùng với những gam màu sáng. Những bộ bàn ghế sofa cao cấp luôn là xu hướng hoàn toàn hợp lý cho những căn hộ hiện đại.

Sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại- cổ điển

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Sự pha trộn đường nét cổ điển với những mẫu bàn ghế hiện đại sẽ là sự kết hợp hoàn toàn hợp lý. Những hình họa đơn giản pha vài nét chấm phá tinh tế khiến căn phòng không đơn điệu và nhàm chán. Hãy cùng kết hợp hai phong cách này cho không gian nhà bạn.

Những mẫu bàn ghế phòng khách cổ điển và hiện đại do DKF phân phối

Bàn ghế phòng khách Đức Khang DK BGK02-4 gỗ tự nhiên cổ điển

Bộ bàn ghế phòng khách Đức Khang DK BGK02-4 bao gồm 1 bàn, 4 ghế đơn , 1 ghế băng dài, 2 ghế đôn. Cả bộ có thiết kế kiểu truyền thống cổ điển, bàn hình chữ nhật, ghế sofa gỗ sắp đặt phù hợp hai bên chủ- khách. 

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Bàn ghế phòng khách BGK02-4 bằng gỗ tự nhiên được thiết kế với phong cách cổ điển với cách chi tiết chạm khắc cầu kỳ, tinh tế, các đường cong mềm mại làm tôn lên vẻ trang trọng cho khu phòng khách. Chất liệu ghế bằng gỗ tự nhiên màu nâu gỗ sang trọng quý phái.Sản phẩm có tạo hình đẹp, kết cấu vững chắc phù hợp làm nội thất gia đình cho phòng khách rộng rãi.

Bàn ghế phòng khách Đức Khang DK 814 vải nỉ hiện đại ấm cúng

Bàn ghế phòng khách Đức Khang mã DK 814 là kiểu ghế sofa góc chữ L rất phổ biến với các phòng khách hiện nay. Phần tựa lưng rộng được thiết kế cách điệu theo dáng tựa khi ngồi mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất. Toàn bộ mặt ghế sofa bọc chất liệu nỉ, chống xô dạt. Khung ghế làm bằng gỗ tự nhiên như gỗ sồi, xoan đào, gỗ thông… hoặc inox

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Bộ bàn ghế DK 814 có màu cam ngọt ngào tăng thêm sự ấm cúng trong phòng khách. Với kích thước nhỏ gọn, mẫu sofa này giúp tiết kiệm tối đa không gian lắp đặt.

Bàn ghế phòng khách Đức Khang DK SPK10 da PVC sang trọng

Bàn ghế phòng khách Đức Khang DK SPK10 có thiết kế kiểu sofa góc chữ U, dáng dài. Kích thước ghế rộng rãi, kiểu dáng chữ U cực thích hợp để thu về tài lộc. Sofa có màu trắng dễ làm nổi bật không gian.

Chiêm ngưỡng bàn ghế phòng khách từ cổ điển đến hiện đại

Toàn bộ mặt ghế được bọc da PVC sang trọng cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai, bề mặt nhẵn, mềm mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Nếu bạn muốn mua những mẫu bàn ghế phòng khách hay những sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng hãy đến với công ty nội thất Đức Khang. Chúng tôi là công ty chuyên phân phối và sản xuất những sản phẩm bàn ghế học sinh, bàn ghế văn phòng và tất cả những sản phẩm liên quan đến nội thất đảm bảo chất lượng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời