Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sofa văn phòng là một trong món nội thất không thể thiếu ở mỗi công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa với những mẫu mã và giá cả khác nhau. Rất nhiều bạn đang thắc mắc không biết tìm mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu uy tín?

1. Nội thất Đức Khang – địa chỉ mua sofa văn phòng Hà Nội uy tín chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sofa văn phòng với những kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng khác nhau. Và bên cạnh đó mỗi chất lượng khác nhau sẽ có một mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào chất liệu. Vậy nên bạn cần lựa chọn được một đơn vị uy tín để có thể mua bộ sofa cho văn phòng chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhất.

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Nội thất Đức Khang – chuyên cung cấp các sản phẩm sofa phòng khách, sofa văn phòng với chất liệu tốt nhất. Các sản phẩm của đều được thiết kế với kiểu dáng khác nhau: hiện đại, sang trọng và cổ điển. Mỗi phong cách đều được thiết kế một cách tinh tế mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn. Bên cạnh các mẫu sản phẩm do Nội thất Đức Khang tự thiết kế và sản xuất, công ty còn làm đại lý phân phối các dòng sản phẩm sofa văn phòng của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Hòa Phát, 190, Fami,…

2. Tiêu chí chọn mua sofa văn phòng tại Đức Khang

Kích thước, kiểu dáng

Việc đầu tiên trước khi chọn sofa là quý vị cần phải lựa chọn kích thước sofa cho phù hợp. Quý vị cần nắm rõ được diện tích phòng khách gia đình mình để có sự lựa chọn cho phù hợp. Kích thước sofa cần phải phù hợp với kích thước phòng  làm việc để có thể mang đến sự hài hoà. Nếu không gian nhà bạn rộng mà bạn lại chọn một bộ sofa kích thước nhỏ sẽ tạo sự lạc lõng khiến phòng làm việc nhà bạn trở nên đơn sơ. Còn nếu bạn lựa chọn một bộ sofa kích cỡ quá to so với phòng làm việc sẽ tạo sự chật chội cho căn phòng khiến căn phòng trở nên ngột ngạt.

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Vị trí bài trí

Khi bài trí phòng khách cần chú ý bộ sofa luôn được đặt ở trung tâm, hướng gần cửa sổ, trước bàn làm việc. Nếu diện tích của văn phòng nhỏ cần bài trí cạnh tủ sách hoặc tựa lưng vào tường để tiết kiệm diện tích. Đối với những phòng ngủ nhỏ có thể lựa chọn những bộ sofa văn phòng đôi hay văng dài để tiết kiệm diện tích mang đến cảm giác rộng rãi cho văn phòng.

Chất liệu

Chất liệu luôn là yếu tố quyết định một sản phẩm có tốt hay không. Một bộ sofa văn phòng được sử dụng với chất liệu nỉ, nhung hay da. Với những gam màu trắng thì mang đến sự trẻ trung lãng mạn khiến cho bạn cảm giác bình yên. Nhưng việc sử dùng màu trắng rất khó vệ sinh khi gặp bẩn nên cần đặc biệt chú ý nếu bạn chọn tông màu này.

Chất liệu da sẽ mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho văn phòng của bạn. Với màu da đen mang đến sự sang trọng đầy bí ẩn cho cả căn phòng. Đặc biệt việc sử dụng sofa da rất dễ vệ sinh chỉ cần lau nhẹ nhàng là có thể sạch ngay.

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Màu sắc

Cần lựa chọn màu sắc bộ sofa phù hợp với màu sắc của tường nhà và một số món đồ nội thất khác. Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích hoặc theo mệnh tuổi để được may mắn. Màu sắc tạo nên sự ấn tượng nên lựa chọn một màu sắc hài hoà với văn phòng. Những tông màu vàng nhạt, trắng, xanh  là những tông màu phù hợp với những gia chủ có phong cách nhẹ nhàng. Còn màu đỏ, xanh lá cây là biểu hiện của một số gia chủ có phong cách sống hiện đại và trẻ trung.

3. Một số mẫu sofa văn phòng chất lượng Đức Khang cung cấp

Sofa văn phòng Đức Khang SVP203

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sofa văn phòng Đức Khang mã DK SVP203 là một bộ bao gồm 1 ghế sofa văng dài, 2 sofa đơn và 3 đôn. Mặt ngồi và tựa lưng được bọc da PVC kết hợp với da thật, có lớp đệm mút dày vô cùng êm ái. Phần tựa lưng rộng rãi được thiết kế cách điệu theo dáng tựa khi ngồi mang đến tư thế ngồi thoải mái nhất. 

Bộ ghế sofa văn phòng SVP203 làm bằng da luôn có ưu thế hơn so với sofa sử dụng chất liệu vải. Sofa da rất mềm mại và tạo sự thoải mái khi sử dụng, tương đối dễ dàng để bảo trì và có thể giữ gìn được vẻ đẹp ban đầu trong rất nhiều năm.

Sofa văn phòng Đức Khang SVP202

Sofa văn phòng Đức Khang SVP202 là một bộ bao gồm: 1 ghế sofa văng dài, 2 sofa đơn, 2 đôn và 1 bàn trà kính. Mặt ngồi và tựa lưng ghế được bọc da PVC có màu da bò rất sang trọng. Trên mặt đệm còn có các đường trang trí và tạo điểm nhấn.

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Sofa văn phòng Đức Khang mã DK SVP202 nhờ sự trang trí bắt mắt, tỉ mỉ đến từng chi tiết kết hợp với phong cách hiện đại, mẫu sofa này toát lên vẻ trang trọng, lịch sự luôn phù hợp với không gian và thời gian. Mẫu sofa này có nhiều màu sắc, họa tiết hoa văn bắt mắt để hòa phối với không gian trong phòng của bạn. Màu kem, sữa hay những màu tối là những gam màu rất được ưa chuộng hiện nay.

Bộ ghế sofa văn phòng 190 SP05

Bên cạnh sản phẩm của Đức Khang thì những sản phẩm của thương hiệu khác cũng nổi bật không kém. Tiêu biểu là mẫu ghế sofa SP05 của 190. Bộ ghế Sofa SP05 190 thuộc dòng sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, sang trọng, hiện đại. Cả bộ bao gồm 1 ghế băng dài và 2 ghế đơn, phù hợp sử dụng trong các văn phòng, phòng tiếp khách.

Mua sofa văn phòng Hà Nội ở đâu đảm bảo chất lượng?

Ghế được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đem lại sự mềm mại, êm ái cho người sử dụng. Khung chân bằng inox chắc chắn mang đến độ bền cao, đồng thời an toàn khi sử dụng dài lâu.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về tiêu chí chọn mua sofa văn phòng ở Hà Nội. Quý vị cần lưu ý để có thể lựa cho mình một bộ sofa vừa đẹp về chất lượng, kiểu dáng đặc biệt hợp về phong thuỷ.

Xem thêm: Mua sofa văn phòng giá rẻ ở đâu?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời