Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình. Mẫu sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với xu hướng chung của cuộc sống hiện đại.

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ có ưu điểm gì?

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ là những mẫu bàn ăn hiện đại có phần mặt bàn bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Kết hợp với phần chân bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện thay vì chân gỗ như truyền thống. Loại bàn này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các mẫu bàn thông thường.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Có vẻ đẹp hiện đại

Nếu nhắc đến một mẫu bàn ăn mang hơi thở hiện đại thì chúng ta không thể nào bỏ qua bàn ăn chân sắt mặt gỗ. Kiểu bàn ăn này được thiết kế dưới nhiều phong cách từ hiện đại, đơn giản cho đến cổ điển. Nhưng tất cả đều có chung một đặc điểm đó là nét khỏe khoắn mà hầu như không chất liệu nào có được. Với sự sáng tạo, các mẫu bàn chân sắt không hề đơn điệu, thô cứng mà ngược lại có vẻ đẹp tinh tế nhờ những đường nét thiết kế kèm sự cách điệu màu sơn độc đáo.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Tính ứng dụng cao

Những mẫu bàn ăn mặt gỗ chân sắt rất dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác. Dù không gian nhà của bạn mang phong cách hiện đại hay cổ điển thì những chiếc bàn này cũng dễ dàng ứng dụng. Ngoài ra, với một số mẫu bàn chân sắt cỡ nhỏ hoặc dạng xếp thì bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các không gian khác nhau để phục vụ cho các mục đích khác như học bài, uống trà,… Bên cạnh đó, ngày nay có rất nhiều mẫu bàn ăn chân sắt gấp gọn, chân xếp sẽ rất phù hợp với các không gian sống có diện tích giới hạn.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Độ bền cao

Không thể phủ nhận được sự bền bỉ của bàn ghế chân sắt mặt gỗ. Các mẫu bàn ghế gỗ truyền thống thường rất dễ bị mối mọt ở phần chân bàn. Do đó là nơi tiếp xúc với sàn nhà ẩm ướt trong thời gian nồm ẩm, hoặc chịu cái nóng hắt lên vào mùa hè. Nhưng với bàn ăn chân sắt thì vấn đề này sẽ hoàn toàn được khắc phục.

Sắt được chọn lọc và qua gia công tỉ mỉ. Mối hàn liên kết kỹ thuật cao, thêm một lớp vít cố định; đảm bảo chắc chắn. Đồng thời bề mặt sắt được phủ sơn tĩnh điện tránh bong tróc và chống gỉ sét tối ưu.

Mặt gỗ thường được cấu thành từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ cao su,… hoặc gỗ công nghiệp MDF, MFC,… Chất liệu gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ thông chứa nhựa chống mối mọt hiệu quả. Bên cạnh đó, bề mặt gỗ được sơn cẩn thận qua 3 nước phủ bóng, làm tăng tối đa tuổi thọ sản phẩm.

Khả năng chịu lực tốt

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ với thiết kế khung sắt hộp chắc chắn, có thể chịu được tác động lớn từ ngoại lực. Chúng được sản xuất với cấu trúc khung sắt hộp dày dặn nên sản phẩm ít bị cong vênh. Thậm chí khi đặt các vật nặng lên bàn trong thời gian dài cũng hoàn toàn ổn định.

Mặt gỗ dày được đóng kiên cố vào phần khung. So với các loại sản phẩm khác trên thị trường thì dùng bàn ghế chân sắt mặt gỗ rất ít trường hợp bị hư hỏng, gãy sập.

Giá cả cạnh tranh và tiết kiệm

Bàn ghế chân sắt mặt gỗ là sản phẩm có giá thành khá tiết kiệm. Được làm từ những nguyên liệu phổ thông, giá thành rẻ nên bàn ghế chân sắt mặt gỗ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình và chủ doanh nghiệp.

Bàn ăn thiết kế chân sắt luôn nằm trong danh sách các mẫu bàn ăn giá rẻ. Nhờ tính chất nguyên liệu, không đòi hỏi phải gia công quá tỉ mỉ nên chi phí vì vậy được cắt giảm. Hiện nay, bàn ăn sắt trên thị trường có rất nhiều giá, trung bình khoảng từ 2 triệu là bạn đã có thể sở hữu một bộ bàn vừa đẹp vừa chất lượng.

Dễ dàng lắp đặt và sửa chữa

Sản phẩm chân sắt mặt gỗ có một thế mạnh cực kỳ lớn, đó chính là dễ dàng sửa chữa. Mặt bàn làm bằng gỗ có thể giảm tuổi thọ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhờ có chân sắt chắc chắn, không bị biến dạng nên việc sửa chữa sản phẩm khá dễ dàng. Nếu cần thiết, bạn có thể gỡ bỏ mặt gỗ để thay bằng một mặt gỗ mới. Chân sắt dễ dàng tháo rời sau đó sơn lại như mới. Như vậy vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ sản phẩm.

Dễ dàng tìm mua

Giá thành nhập nguyên vật liệu cho sản phẩm chân sắt mặt gỗ thường ở mức rẻ đến trung bình. Đồng thời thiết kế và gia công cũng không quá phức tạp. Vậy nên không khó để những xưởng sản xuất không chuyên có thể kinh doanh mặt hàng này.
Để mua sản phẩm cho mình, bạn có thể tìm kiếm trên website của các công ty chuyên cung cấp nội thất. Hoặc đến cửa hàng nội thất uy tín để được tham khảo và báo giá. Với những công ty cần đồng bộ về trang thiết bị, bạn có thể đặt hàng với số lượng lớn. Cách này còn giúp giảm chi phí một cách tối đa. Hơn thế, hiện nay các đơn vị cung cấp nội thất uy tín cũng luôn có nhiều chính sách hậu mãi cho khách hàng. Bạn có thể mua sản phẩm với giá rẻ, được vận chuyển tận nơi và được cam kết bảo hành trong thời gian dài.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Mẫu mã đa dạng

Tùy vào từng không gian thì thiết kế bàn ghế chân sắt mặt gỗ sẽ có những thiết kế khác nhau. Sử dụng làm bàn ghế quán trà sữa, bàn ghế cafe, bàn ghế nhà hàng, hay bàn ghế học sinh, mỗi môi trường hoàn cảnh sẽ có một thiết kế với màu sắc khác nhau.

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ có những loại nào?

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện nay có 2 loại phổ biến như sau:

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ tự nhiên nguyên tấm

Đây là kiểu thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, cũng không cần phải mài dũa quá tỉ mỉ, với nét đẹp mộc mạc, hài hòa và thanh thoát. Nó mang đến vẻ đẹp bình yên, nhẹ nhàng và tinh tế. Tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng cho không gian phòng ăn của gia đình bạn. Bàn ăn chân sắt mặt gỗ tự nhiên với những đường nét dứt khoát và cá tính. Kết hợp cùng với những chiếc ghế ăn chân sắt nghệ thuật.

Bàn ăn chân sắt mặt gỗ công nghiệp

Mặt bàn gỗ công nghiệp xuất hiện thường xuyên trên thị trường nội thất với giá thành rất dễ chịu. Bất cứ ai, gia đình nào cũng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc bàn ăn chân sắt gỗ công nghiệp trong nhà hay tại văn phòng làm việc của mình.
Loại bàn này có bề mặt gỗ đã qua xử lý, mài dũa, gia công tỉ mỉ, được phủ Melamine sáng bóng. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, vô cùng lịch lãm theo phong cách hiện đại, quý phái. Sự đa dạng trong nguồn chất liệu gỗ với những gam màu sắc gỗ khác nhau kết hợp cùng những chiếc ghế ăn sang trọng. Với phần khung sắt tỉ mỉ, nghệ thuật nhưng vô cùng bền đẹp. Đây là mẫu bàn ăn chân sắt đang được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Kích thước bàn ghế ăn chân sắt mặt gỗ

Kích thước bàn ăn thường được tính theo số lượng người dùng bữa, cụ thể như sau

Kích thước bàn ăn 2 chỗ ngồi

Bàn ăn hình chữ nhật cho 2 người có kích thước chiều dài 800mm x chiều rộng 800mm x chiều cao 750mm.
Còn với hình dáng bàn bàn ăn tròn 2 cho người thường có đường kính 600mm x chiều cao 750mm.

Kích thước bàn ăn 4 chỗ ngồi

Bàn ghế ăn hình chữ nhật cho 4 người có kích thước chiều dài 1200 – 1400mm x chiều rộng 800mm x chiều cao 750mm.
Còn với hình dáng bàn bàn ăn tròn 4 cho người thường có đường kính 900 – 1200mm x chiều cao 750mm.

Kích thước bàn ghế ăn cho 6 người ngồi

Bàn ăn cho 6 người hình chữ nhật có kích thước chiều dài 1800mm x chiều rộng 800 – 1000mm x chiều cao 750mm.
Còn với hình dáng bàn bàn ăn tròn 4 cho người thường có đường kính 1500mm x chiều cao 750mm.

Kích thước bàn ăn 8 chỗ ngồi

Bàn phòng ăn cho 8 người hình chữ nhật có kích thước chiều dài 2400mm x chiều rộng 800mm x chiều cao 750mm.
Còn với hình dáng bàn bàn ăn tròn 4 cho người thường có đường kính 1800mm x chiều cao 750mm.

Tổng hợp những mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ đẹp

BA508, GA508 | Bàn ghế phòng ăn Hòa Phát 6 chỗ, chân sắt phá cách

Bộ bàn ghế ăn BA508, GA508 với các đường nét thiết kế phá cách sẽ khiến không gian nhà bếp trở nên bắt mắt, các thành viên trong gia đình ngồi thoải mái, ăn ngon miệng hơn.
Kết cấu sản phẩm
Một bộ bàn ghế ăn gồm: 1 bàn ăn và 6 ghế. Nếu gia đình bạn có ít thành viên hoặc đông thành viên hơn thì có thể thêm bớt số lượng ghế sao cho phù hợp nhất. Mặt bàn hình tròn được làm từ chất liệu kính cường lực có độ dày 5mm. Chất liệu này rất bền do có khả năng chống chịu được va đập mạnh, đồng thời dễ vệ sinh dầu mỡ, thức ăn rơi vãi trong quá trình ăn uống.
Chân bàn thiết kế hình trụ lạ mắt, làm nên hình trụ là những hình tam giác đan xen với nhau. Chất liệu làm chân bàn là thép sơn đen chắc chắn và chịu lực, chống han gỉ sau quá trình dài sử dụng.
Ghế ăn đệm tựa bọc PVC D49 kết hợp vải LX15, khung thép thép đặc Ø10 uốn đan xen hình chữ V chắc chắn. Chiều cao của ghế được tính toán phù hợp và cân đối với bàn nên người dùng cảm thấy dễ chịu khi ngồi cùng bàn ăn.
Kích thước sản phẩm
Bàn BA508: W1200 x D1200 x H750 mm
Ghế GA508: W430 x D560 x H900 mm
Bảo hành: 12 tháng.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Bộ bàn ăn Hòa Phát B64, G64

Bộ bàn ăn Hòa Phát B64 + G64 với thiết kế gồm 01 bàn ăn B64 và 06 ghế ăn G64. Bàn ăn B64 sử dụng chất liệu khung thép sơn tĩnh điện kết hợp mặt Veneer óc chó. Ghế ăn G64 với chân làm từ thép sơn tĩnh điện, đệm ngồi và tựa bọc vải.

Kiểu dáng:

Bàn khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ Veneer óc chó.
Ghế ăn khung thép sơn tĩnh điện, đệm ngồi bọc vải nỉ.

Kích thước:
Bàn ăn B64: W1600 X D900 X H750 mm
Ghế ăn G64: W564 X D534 X H800 mm
Bảo hành: 12 tháng theo quy định nhà máy.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Bộ bàn ăn Hòa Phát B65, G65

Bộ bàn ăn Hòa Phát B65 + G65 với thiết kế gồm 01 bàn ăn B65 và 06 ghế ăn G65. Bàn ăn B65 sử dụng chất liệu khung thép sơn tĩnh điện, mặt kính cường lực chống va đập mạnh. Ghế ăn G65 với chân làm từ thép sơn tĩnh điện, đệm ngồi và tựa bọc vải.
Kiểu dáng:
Bàn khung thép sơn tĩnh điện, mặt gỗ Veneer óc chó.Ghế ăn khung thép sơn tĩnh điện, đệm ngồi bọc vải nỉ.
Kích thước:
Bàn ăn B64: W1400 X D800 X H750 mm
Ghế ăn G64: W564 X D534 X H800 mm
Bảo hành: 12 tháng theo quy định nhà máy.

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Bộ bàn ghế ăn Hòa Phát B50, G50

Bộ bàn ghế ăn B50, G50 Hòa Phát gồm 1 bàn ăn B50 + 4 ghế chân tĩnh G50 cao cấp khung thép sơn tĩnh điện. Mặt bàn B50 được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Veneer óc chó hoặc sơn high gloss. Ghế G50 có khung bằng thép tạo kết cấu vững chắc, đệm ngồi và tựa lưng bằng đệm bọc PVC cao cấp.
Sản phẩm bộ bàn ghế ăn gia đình B50, G50 thiết kế hiện đại thích hợp sử dụng cho nội thất gia đình, nhà hàng, quán ăn…
Bộ bàn ghế ăn khung thép Hòa Phát
Thiết kế khung thép sơn tĩnh điện bền đẹp.
Mặt bàn gỗ được phủ Veneer óc chó hoặc sơn high gloss.
Đệm tựa ghế có khung bằng thép tạo kết cấu vững chắc bên ngoài bọc PVC cao cấp.
Một bộ bao gồm 1 bàn B50 + 4 ghế G50.
Kích thước:
Bàn ăn B50: W1300 x D800 x H750 mm.
Ghế G50: W420 x D610 x H950 mm.
Chất liệu:
Ghế khung thép mạ sơn tĩnh điện, đệm bọc PVC.
Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp phủ Veneer hoặc sơn

Top 15+ mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ hiện đại cho gia đình

Bạn có thể xem thêm rất nhiều các mẫu bàn ăn chân sắt mặt gỗ đẹp tại website của Đức Khang. Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com

Mời bạn tham khảo:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Không gian văn phòng IT COMPANY tràn ngập màu sắc

Văn phòng công ty IT COMPANY tọa lạc tại thành phố Tehran, Iran. Nó có...

Kích thước bàn họp 8 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn họp 8 người có chiều dài từ 2m – 2m4, chiều rộng...

Chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 40m2 đúng chuẩn

Văn phòng diện tích 40m2 có thể sử dụng cho 18 – 20 người. Có...