Sofa gia đình cao cấp cho cuộc sống thêm tiện nghi

Sofa gia đình cao cấp cho cuộc sống thêm tiện nghi

Hình ảnh những chiếc ghế sofa dường như quá quen thuộc với mọi người, nó xuất hiện ở các không gian phòng khách, phòng ngủ, thậm chí cả nhà bếp. Vậy bộ ghế sofa gia đình cao cấp sẽ đem lại cho gia đình bạn những tiện ích gì?

Vai trò của sofa gia đình cao cấp

Sofa gia đình là món đồ nội thất không thể thiếu trong mọi không gian phòng khách. Chúng mang lại rất nhiều tiện ích cho cuộc sống chúng ta. 

Sofa gia đình cao cấp cho cuộc sống thêm tiện nghi

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống

Sofa gia đình thích hợp đặt trong phòng khách ngôi nhà, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. Nếu biết cách kết hợp khéo léo giữa bộ bàn ghế sofa với màu sơn tường và các món đồ nội thất khác, bạn có thể tạo nên một không gian hài hòa và cân đối.

Tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng

Một trong những công năng của sofa chính là nghỉ ngơi, thư giãn. Cho dù có là sofa ở đâu, bạn cũng sẽ có một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo. Trở về nhà sau một ngày làm việc mệt nhọc, đặt mình lên chiếc ghế sofa êm ái và xem tivi hay đọc sách, bạn sẽ vô cùng thư giãn và quên hết mọi áp lực trong cuộc sống.

Sofa gia đình cao cấp cho cuộc sống thêm tiện nghi

Tạo mối liên kết giữa các thành viên trong nhà

Sofa giúp kết các thành viên trong gia đình lại với nhau. Sofa gia đình đặt tại phòng khách sẽ biến phòng khách trở thành không gian ấm cúng, cho các thành viên trong gia đình có nơi sum họp đầm ấm bên nhau. Nó cũng sẽ là nơi diễn ra các hoạt động thường ngày trong nhà, từ uống trà, trò chuyện, nghỉ ngơi đến xem tivi, đọc sách, tiếp khách,… Nó là món nội thất không thể thiếu giúp ghi lại những khoảnh khắc êm ấm hạnh phúc của gia đình.

Chọn màu sắc sofa gia đình hợp mệnh gia chủ theo phong thủy

Sofa gia đình là món nội thất quan trọng, có thể ảnh hưởng đến phong thủy của ngôi nhà, giúp gia chủ làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn hơn. Bởi vậy khi lựa chọn ghế sofa gia đình, rất nhiều người kỹ tính trong việc chọn lựa màu sắc của ghế.

Khi lựa chọn màu sắc ghế sofa gia đình hợp mệnh gia chủ theo phong thủy, bạn có thể căn cứ vào quy luật ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và cung mệnh gia chủ để chọn màu sắc cho phù hợp.

Gia chủ mệnh Mộc

Người mệnh Mộc tương sinh với những gam màu mệnh Mộc và Thủy là: xanh nước biển, tím xanh, đen, xanh lá cây.

Mệnh Mộc khắc với Thổ nên không nên chọn ghế có màu nâu hoặc màu vàng đậm. Cũng không nên chọn những gam màu thuộc mệnh Kim như màu trắng, bạc, vàng tươi bởi Kim khắc Mộc.

Sofa gia đình cao cấp cho cuộc sống thêm tiện nghi

Gia chủ mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên lựa chọn ghế sofa gia đình có màu đỏ, hồng, tím, màu cam thuộc mệnh Hỏa hoặc màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc bởi Mộc sinh Hỏa.

Hỏa khắc Kim nên bạn không nên lựa chọn những mẫu ghế có màu vàng, trắng hoặc bạc. Mệnh Thủy khắc mệnh Hỏa, do đó cũng không nên chọn ghế sofa có màu đen, xanh nước biển thuộc mệnh Thủy.

Gia chủ mệnh Thổ

Người mệnh Thổ khi mua ghế sofa nên chọn những gam màu vàng đậm, nâu đất thuộc mệnh Thổ hay màu đỏ, hồng, cam thuộc mệnh Hỏa.

Không nên chọn những gam màu thuộc mệnh Thủy hay Mộc như xanh dương, đen, xanh lá cây, màu mạ non,…

Gia chủ mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim thích hợp với những bộ sofa màu trắng, màu bạc hay màu vàng nhạt khi trang trí cho phòng khách. Vì Thổ sinh Kim nên bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những gam màu của mệnh Thổ là màu vàng đất, màu nâu.

Nên tránh chọn ghế sofa có màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hỏa bởi mệnh Hỏa khắc với mệnh Kim.

Sofa gia đình cao cấp cho cuộc sống thêm tiện nghi

Gia chủ mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên chọn loại ghế sofa có màu đen, màu tím xanh, xanh dương thuộc mệnh Thủy hoặc ghế sofa màu vàng nhạt, trắng, bạc thuộc mệnh Kim.

Không nên lựa chọn ghế sofa có màu cam đất, vàng đậm hay màu nâu vì chúng thuộc mệnh Thổ, mà Thổ thì khắc Thủy, sẽ trấn áp dòng nước bế tắc, không thông.

Địa chỉ cung cấp sofa cao cấp cho gia đình bạn

Nội thất DKF là đơn vị uy tín sản xuất và phân phối ra thị trường những mẫu sofa gia đình hiện đại, sang trọng và nhiều kiểu dáng đẹp mắt cho quý khách tham khảo lựa chọn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất đẹp, đa dạng kiểu dáng, phong cách và chất liệu, Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm sofa gia đình với chi phí hợp lý, chất lượng cao cấp nhất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những mẫu sofa gia đình, sofa văn phòng đẹp nhất, mới nhất được thường xuyên cập nhật theo xu hướng thế giới.

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, sang trọng của công ty Sika Việt Nam

Phòng họp là nơi để các thành viên trong công ty hội họp, trao đổi,...

Trả lời