Cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại với vách ngăn nỉ

bo tri vach ngan ni

Có rất nhiều loại vách ngăn dành cho văn phòng như vách ngăn kính, vách ngăn gỗ, nhưng hiện nay vách ngăn nỉ vẫn là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong các phòng làm việc bởi nó mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu cách bố trí phòng làm việc hiện đại với vách ngăn nỉ cũng như những ưu điểm của loại vách ngăn này đối với việc thiết kế nội thất.

Tại sao nên chọn vách ngăn nỉ cho văn phòng hiện đại?

Bố trí văn phòng hiện đại với vách ngăn nỉ ngày càng được ưa chuộng rộng rãi do loại vách ngăn này có nhiều đặc điểm ưu việt:

  • Chất lượng tốt, độ bền cao.
  • Có khả năng cách âm tốt.
  • Màu sắc vách ngăn phong phú, đa dạng.
  • Giá cả thấp hơn so với những loại vách ngăn khác trên cùng một diện tích.
  • Dễ dàng lắp đặt, phù hợp với nhiều loại hình không gian văn phòng khác nhau.

Tại sao nên chọn vách ngăn nỉ cho văn phòng hiện đại?

Cũng như các loại vách ngăn văn phòng khác, vách ngăn bằng chất liệu nỉ giúp gia tăng thêm không gian làm việc với việc hạn chế tối đa các bức tường ngăn cách các khu chức năng, giúp cho nhiều người có thể làm việc chung một không gian mà vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Sử dụng vách ngăn cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng cho điều hoà và bóng đèn.

Có thể nói bố trí văn phòng hiện đại với vách ngăn nỉ là một lựa chọn tốt cho thiết kế văn phòng hiện đại, vừa mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang tính hiện đại, thuận tiện cho văn phòng của bạn.

Cách bố trí văn phòng hiện đại với vách ngăn nỉ

Bố trí vách ngăn nỉ văn phòng thành một khối: Đây là kiểu bố trí vách ngăn dành cho toàn bộ phòng làm việc. Kiểu bố trí này giúp cho không gian văn phòng trở nên chuyên nghiệp, tạo thành một khối thống nhất, giúp gắn kết các bộ phận trong doanh nghiệp với nhau.

Bố trí vách ngăn nỉ văn phòng thành một khối

Thiết kế vách ngăn nỉ theo nhiều module nhỏ: Kiểu bố tri này nhằm tạo ra một không gian làm việc độc lập riêng tư cho từng nhóm nhỏ và nhân, giúp nhân viên làm việc hiệu quả, không bị tác động từ nhân tố bên ngoài.

Thiết kế vách ngăn nỉ theo nhiều module nhỏ

Ngoài loại vách ngăn bằng nỉ hoàn toàn, các doanh nghiệp hiện nay thường dùng loại vách ngăn kết hợp giữa nỉ với gỗ hoặc kính để tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, một nhược điểm của vách ngăn nỉ là dễ bám bụi bẩn nhưng lại khó vệ sinh hơn các chất liệu khác, do đó khi sử dụng bạn nhớ thường xuyên lau chùi để giữ được vẻ bền đẹp của sản phẩm.

Vì sao nên chọn vách ngăn nỉ ở Nội thất Đức Khang?

Nội thất Đức Khang là là một trong những đơn vị chuyên thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn văn phòng hàng đầu tại Hà Nội. Đức Khang đã tạo dựng được thương hiệu và được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Lí do bạn nên chọn vách ngăn nỉ Đức Khang:

  • Trực tiếp sản xuất sản phẩm, bán cho người tiêu dung do đó khách hàng sẽ mua được sản phẩm vách ngăn nỉ với giá cạnh tranh nhất. 
  • Dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng sản phẩm vách ngăn nỉ tốt nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hết lòng với khách hàng 
  • Giao hàng, thi công vách ngăn nỉ nhanh chóng.
  • Có nhiều ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng khi đặt số lượng lớn, cùng chế độ bảo hành lên tới 12 tháng đối với bất kỳ sản phẩm nội thất nào. 

Với tôn chỉ: “Lấy Đức làm đầu, An khang thịnh vượng”, nội thất Đức Khang mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất đẹp nhất cho người Việt với chi phí thấp nhất có thể làm hài lòng quý khách hàng. Nếu đang muốn tìm hiểu về sản phẩm vách ngăn văn phòng bằng nỉ, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0915.256.266 để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ chúng tôi.

Xem thêm: Các mẫu vách ngăn văn phòng nỉ được yêu thích nhất năm 2018

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
7 mẫu bàn làm việc 1m2 mới nhất tại DKF giá chỉ từ 650k

7 mẫu bàn làm việc dài 1m2 dành cho văn phòng của Nội thất Đức...

Top 5 mẫu bàn làm việc chân sắt 1m6 không thể bỏ qua

Với những người đam mê và yêu thích không gian làm việc rộng rãi thì...

Ý nghĩa và cách đặt rồng phong thủy để bàn hút tài lộc

Rồng phong thủy để bàn làm việc là vật phẩm phong thủy được nhiều nhà...

Trả lời