Cận cảnh nội thất khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole Hà Nội

f64f51f7a96bb14202569a0586002bf4

Sofitel Legend Metropole Hà Nội là một khách sạn có bề dày lịch sử 113 năm, là 1 trong 500 khách sạn đẳng cấp quốc tế, Metropole đựoc bình chọn là khách sạn hàng đầu Việt Nam với tỷ lệ bình chọn cao nhất trong vòng 6 năm liên tiếp vừa qua. Đến nay, trải qua một thế kỷ nhưng khách sạn vẫn giự đựơc nét truyền thống vốn có giữa một Hà Nội phồn vinh.

Đẳng cấp, hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp là những cụm từ dành cho nội thất khách sạn của Metropole hiện nay, bạn sẽ được mở rộng tầm mắt với kiểu thiết kế tráng lệ, lộng lẫy chất lừ.

Nội thất khách sạn 5 sao

Cổng vào của khách sạn đựơc trang trí nổi bật với hệ thống biển hiệu và đèn led sáng lộng lẫy, sang trọng. Khu vực này lúc nào cũng có một đội ngũ an ninh túc trực 24/24 để phục vụ quý khách và bảo vệ trật tự.

nội thất khách sạn 5 sao

Nội thất phòng ngủ hiện đại thiết kế bắt mắt và nhẹ nhàng với tông màu trắng làm chủ đạo, xen kẻ đó là màu sắc của rèm cửa, gối, tủ đồ… Phòng đựoc chia thành 2 không gian: không gian ngủ và không gian phòng tắm được thiết kế đối diện giuờng ngủ nên tiện lợi.

nội thất khách sạn 5 sao

Phòng tắm sang trọng với bồn tắm lớn cho bạn những giây phút ngâm mình thư giãn, đây là có lẽ là nội thất của phòng đơn. Toàn bộ các sản phẩm này đều là những mặt hàng nội thất nhập khẩu từ châu Âu nên thấy rõ sự hiện đại trang trọng.

Nội thất khách sạn 5 sao

Ngoài những giây phút nghỉ ngơi, bạn có thể gặp gỡ bạn bè, khách hàng hay tự mình xả hơi trong không gian này. Sử dụng những thiết kế khá cổ trong không gian phòng hiện đại, phòng giải trí cho thấy sự tinh tế và cao quý của khách sạn.

Ngoài ra, bạn có thể thoải mái bơi lội trong những ngày hè nóng bức với hệ thống bể bơi lớn ngoài trời, một sân chơi chung để mọi ngừơi xiết lại gần nhau hơn. Quả là một không gian nội thất khách sạn mang đẳng cấp quốc tế, Motropole sẽ không ngừng phát triển và vững mạnh để luôn được sự yêu quý của quý khách. 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Top 5 mẫu bàn họp bằng gỗ công nghiệp DKF đẹp, hiện đại

Bàn họp gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi sự bền bỉ, giá thành hợp...

Những mẫu bàn họp văn phòng chân sắt ưa chuộng năm 2024

Năm 2024 những mẫu bàn họp chân sắt dự đoán sẽ lên ngôi. Vậy đâu...

Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ nhất của Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115, SVH2412CN,OV, SV/R1000,SV/ R1200, SV 3612 CN ,OV…là những mẫu...

Trả lời