Trang trí nội thất gia đình lạ mắt với gương

f50e2b492317c6f75474015f1cb554f0

Ngoài những món hàng nội thất quen thuộc như: bàn ghế, kệ tủ, sofa, thảm trải sản, rèm… thì gương cũng là một vật dụng không thể thiếu trong các thiết kế nội thất hiện đại. 

Người ta thường đứng trước gương để làm đẹp và tự ngắm nghía mình, nhưng không mấy ai nghĩ rằng gương cũng có thể dùng để trang trí nội thất gia đình. Ý tưởng sáng tạo đó mang đến cho bạn một căn hộ độc đáo, có 1 không 2 bằng các vách ngăn kính tráng gương cực độc đáo. 

Trang trí nội thất gia đình với gương

Chỉ vỏn vẹn 34 m2 nhưng căn nhà này được sắp xếp một cách khoa học hợp lý các sản phẩm gia dụng nên khá thoải mái, hơn nữa, với những bức tường gương xung quanh giúp đánh lừa thị giác của bạn, biến căn nhà rộng rãi hơn rất nhiều. Kính tráng gương còn được trang trí họa tiết cây mờ đem lại cái nhìn ấn tượng  trong mắt người nhìn. 

Trang trí nội thất gia đình với gương

             Phòng ngủ tuy đơn giản, chỉ chứa đủ một chiếc giường nhưng khá thoải mái. Đèn đọc sách và tường cách âm cho giấc ngủ của bạn thật sâu.

Trang trí nội thất gia đình với gương

           Không gian phòng khách được mở rộng thông với phòng ăn tạo một kết cấu mở cho bạn cảm giác nhà rộng hơn là chia nhỏ từng phòng.

Trang trí nội thất gia đình với gương

Được xem là bộ mặt của ngôi nhà, phòng khách được trang trí khá bắt mắt với những món đồ nội thất như ghế sofa cao cấp, bàn, kệ, tủ… Đặc biệt, chiếc tủ tường bằng gỗ tự nhiên là điểm nhấn nổi bật của cả căn phòng.

Trang trí nội thất gia đình với gương

Những ngăn tủ sơn mài trắng bóng kết hợp với những ô vuông kính phản chiếu ánh sáng giúp phòng khách rộng rãi hơn so với thực tế, đồng thời cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lưu trữ đồ.

Trang trí nội thất gia đình với gương

Không gian cuối cùng là không gian kết hợp của bếp và phòng ăn. Nếu như bếp rộng rãi với tủ bếp chạy dọc tường cùng máy hút mùi hiện đại thì bàn ăn lại khá nhỏ nhắn thanh lịch. Bộ bàn ghế khá là sự kết hợp khá lạ mắt của gam màu trắng và phần nhựa trong suốt. Đặc biệt phần tường bếp cũng được lắp gương, phản chiếu bàn ăn khiến không gian này như lớn hơn.

Trang trí nội thất gia đình với gương

Và không thể thiếu không gian phòng tắm hiện đại, sang trọng với những tấm gương lớn xung quanh. Tuy diện tích khá hẹp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi hiện đại. Bạn có muốn sở hữu một căn nhà như vậy, hay những ý tưởng thiết kế mới lạ hơn, hãy tìm đến chúng tôi để được tư vấn trực tiếp từ những chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hotline: 043.540.2270. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu 1993 hợp phong thủy

Người tuổi Quý Dậu 1993 thuộc Tây tứ mệnh, thế nên các hướng tốt khi...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Người sinh năm Mậu Thân 1968 cần đặt hướng bàn làm việc ra sao cho...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Hợi 1995 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuân theo mệnh và tuổi Ất Hợi 1995 sẽ giúp...

Trả lời