Trang trí nội thất gia đình cho nhà hẹp 15 m2

435f56c3ee714a62eba91b0d67860eb3

Diện tích nhà quá khiêm tốn để có thể trang trí bày biện nội thất, nhiều khi muốn cải thiện môi trường sống nhưng nhiều gia chủ lắc đầu không muốn vì diện tích nhà quá chật để có thể rườm rà nhiều đồ dùng.

15m2 – với những không gian nhỏ hẹp như thế này thì việc trang trí nội thất gia đình thật sự rất khó khăn vì ý tưởng cũng như cách sắp xếp cũng trở lên vị hạn hẹp hơn. Chỉ vỏn vẹn 15 m2 nhưng phải chứa đủ không gian ăn, ngủ, làm việc và vệ sinh. Giải pháp của chúng tôi là mang mọi thứ sinh hoạt lên một tầng cao mới để trống không gian ở dưới cho việc nấu ăn và vệ sinh.

Trang trí nội thất gia đình

Bạn có thể hình dung đây là một một góc bàn trà nhỏ gọn được đặt trên một chiếc bàn gỗ, phía dưới là tủ đồ với nhiều ngăn. Nhưng điều bất ngờ khi bạn kéo ngăn tủ ra ngoài và nâng tấm gỗ lên.

Trang trí nội thất gia đình

Một không gian dành cho nhà bếp ngay dưới tấm gỗ đó. Thật tiện lợi và hữu dụng trong không gian nhỏ hẹp này. Khi bạn không dùng nữa có thể lau chùi sạch sẽ mọi thứ và úp mặt gỗ vào mọi thứ sẽ trở lại như chưa từng có gì.

trang tri noi that gia dinh 3

Không gian ngủ cũng được kết hợp với tủ quần áo và giày dép khá thú vị. Chiếc giường được thiết kế ở tầng trên, phía dưới là tủ quần áo và giầy dép. Nó chỉ được phát hiện khi bạn nâng tấm ván này lên. Không cần những chiếc tủ sắt cầu kỳ chiếm nhiều diện tích, tận dụng không gian phía dưới của chiếc giường để tạo nên những hộc tủ sẽ khiến tiết kiệm không gian và mang đến nhiều thú vị bất ngờ.

Trang trí nội thất gia đình

              Do những trang thiết bị nội thất khá hoàn hảo đó mà chỉ với 15 m2, bạn cũng có một không gian phòng tắm nhỏ gọn, hiện đại.

Nếu bạn muốn trang trí nội thất gia đình mà chưa có ý tưởng hoặc cần tư vấn các sản phẩm thì hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ nhiệt tình nhất. Hotline: 043.540.2270043.540.2270 phục vụ 24/7.

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất 2024

Hà Nội là trung tâm chính trị kinh tế lớn nhất nước, vì vậy nó...

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp

Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư nghiêm túc. Khi thiết...

Kích thước bàn họp 10 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn họp 10 người chiều dài từ 2.4m, chiều rộng 1.2m, và chiều...

Trả lời