Báo giá 3 mẫu sofa gia đình Hòa Phát tại Hà Nội năm 2020

bao gia sofa gia dinh hoa phat 1

Các mẫu sofa đang được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Sofa không chỉ đẹp mà còn phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, từ kiến trúc hiện đại, tân cổ điển đến cổ điển. Tùy vào sở thích cũng như phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn được mẫu sofa ưng ý nhất.

Giá cả của bộ sofa luôn được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Để khách hàng có thể đưa ra được lựa chọn của mình thì chúng tôi sẽ báo giá sofa tại Hà Nội tới quý khách. Đây là 3 mẫu sofa gia đình Hòa Phát được ưa chuộng nhất năm 2020.

Bộ sofa da Hòa Phát SF69

Bộ sofa da SF69 là sản phẩm sofa đầu tiên mà chúng tôi muốn báo giá sofa tại Hà Nội. Sản phẩm được thiết kế với lớp da thật hoặc PVC cao cấp. Khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể điều chỉnh góc ngả một cách yêu thích sao cho tạo được cảm giác thoải mái nhất.
Sản phẩm bộ sofa da SF69 này được thiết kế gồm 3 hoặc 4 chỗ ngồi.việc lựa chọn số chỗ ngồi còn tùy thuộc vào yêu cầu cũng như diện tích của không gian phòng khách. Việc sử dụng màu trắng sữa khiến cho sản phẩm không cảm thấy nhàm chán hay quá đơn điệu. Ngược lại với màu sắc này sẽ làm cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn.

Bộ sofa da Hòa Phát SF69 sang trọng, hiện đại

Với giá khoảng 9.555.000VNĐ (chưa bao gồm VAT) cho chất liệu bọc PVC 3 chỗ, hơn 18 triệu VNĐ cho sản phẩm bọc da thật 3 chỗ, SF69 xứng đáng có mặt trong không gian phòng khách nhà phố hoặc nội thất văn phòng sang trọng.

Bộ sofa nỉ Hòa Phát SF47

Một trong những sản phẩm mà chúng tôi muốn báo giá sofa tại Hà Nội hôm nay chính là bộ sofa nỉ Hòa Phát SF47 này. Đây là một bộ sofa khá nổi bật và cá tính. Với màu xanh pate mát mẻ, bộ sofa rất phù hợp để trưng bày tại không gian phòng khách của chung cư, hay các căn nhà theo phong cách hiện đại.
Tùy thuộc vào diện tích cũng như yêu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn sofa nỉ Hòa Phát SF47 3 chỗ hoặc 4 chỗ. Chúng tôi sẽ cung cấp đúng theo nhu cầu mà gia đình bạn mong muốn.

Bộ sofa nỉ Hòa Phát SF47 màu xanh bắt mắt

Với giá sản phẩm sofa nỉ Hòa Phát SF47 chỉ 8.295.000đ (chưa bao gồm VAT) thì đây là sản phẩm được yêu thích của rất nhiều gia đình.

Bộ sofa vài Hòa Phát SF48

Nếu bạn và gia đình muốn sở hữu một bộ sofa với giá thành phải chăng, diện tích phù hợp với những không gian phòng khách nhỏ nhắn, xinh xắn thì sofa vài Hòa Phát SF48 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đấy.
Bộ sofa sofa vài Hòa Phát SF48 sử dụng chất liêu vải nỉ cao cấp, chân thép mạ sáng bóng. Sofa vài Hòa Phát SF48 được thiết kế gồm 1 ghế băng dài có thể dành được cho khoảng 3-4 người và 1 ghế đơn dành cho 1 người. Chắc hẳn khi báo giá sofa tại Hà Nội cho mẫu sofa vài Hòa Phát SF48 bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên.

Bộ sofa vài Hòa Phát SF48 tiện lợi

Với giá thành phù hợp cũng như hình thức hiện đại, bộ sofa vài Hòa Phát SF48 đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty Đức Khang. Sản phẩm có giá bán 4.725.000 vnđ. (Lưu ý tất cả sản phẩm giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Còn rất nhiều sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn. Nếu gia đình bạn muốn tư vấn để lựa chọn được mẫu sofa phù hợp và ưng ý nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. Nội thất Đức Khang rất hân hạnh khi được chăm sóc và phục vụ quý khách.

Xem thêm: 4 loại chất liệu sofa phổ biến nhất hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời