Quầy lễ tân cho văn phòng đẹp

73d7edd1405081e5433c41d9ad2ee18c

Quầy lễ tân là một bộ phận bên ngoài không thể thiếu nó đóng vai trò rất quan trọng, không những là bộ mặt của công ty, là điểm đến đầu tiên của khách hàng mà còn là vị trí quảng bá thương hiệu và truyền thông điệp khách hàng. Một doanh nghiệp muốn phát triển thì việc dầu tư đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Gây sự thu hút với khách hàng ngay từ cảm giác đầu tiên bước chân vào đại sảnh với quầy lễ tân hoành tráng sẽ tạo lòng tin đối với khách hàng.

Quầy lễ tân cho văn phòng đẹp

Đa phần người ta thích những quầy tiếp tân bằng gỗ sơn bóng, có thể thêm một lớp kính dày để tăng độ sang trọng cho bộ mặt doanh nghiệp. Tuỳ theo yêu cầu và không gian văn phòng mà người ta chọn màu sắc vật liệu cũng như kiểu dáng quầy sao cho phù hợp.

Quầy lễ tân cho văn phòng đẹp

Ngày nay, quầy lễ tân là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của mỗi công ty, đây cũng là nơi đón tiếp và thu thập thông tin khách hàng, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó cho bạn nhiều định hướng tốt hơn.

Quầy lễ tân cho văn phòng đẹp

Các mẫu quầy thường được sử dụng có cả nội thất nhập khẩu của nhiều nhà sản xuất lừng danh thế giới, việc sử dụng những sản phẩm nhập khẩu không chỉ khẳng định tiềm lực và danh tiếng cảu công ty mà còn giúp bạn từng bước vươn xa tới nên kinh tế thế giới.

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Xu hướng nội thất văn phòng Hà Nội thịnh hành nhất 2024

Hà Nội là trung tâm chính trị kinh tế lớn nhất nước, vì vậy nó...

Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp

Nội thất phòng họp đòi hỏi cần có sự đầu tư nghiêm túc. Khi thiết...

Kích thước bàn họp 10 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Kích thước bàn họp 10 người chiều dài từ 2.4m, chiều rộng 1.2m, và chiều...

Trả lời