Bàn làm việc đơn giản hiện đại – xu hướng mới cho văn phòng

https://noithatduckhang.com/ban-chan-sat-iron-duckhang

Những mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại chính là lựa chọn tối ưu dành cho các văn phòng năng động, sáng tạo. Một chiếc bàn làm việc không quá cầu kỳ về thiết kế cũng đem lại hiệu quả tốt trong công việc.

Những hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: Nội thất Hòa Phát, nội thất Fami, Nội thất 190, Nội thất Đức Khang đã cho ra đời hàng loạt các mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ. Dòng sản phẩm này có điểm chung khi nhìn thoáng qua thì đó là một thiết kế giản đị, tối giản, lược bớt nhiều chi tiết mà các mẫu bàn làm việc hiện có. Nhưng tạo nên phong cách trẻ trung, năng động khi chỉ cần kết hợp với vài vật dụng hoặc phối màu sắc hài hòa với căn phòng làm việc.

Bàn làm việc đơn giản hiện đại – xu hướng của thời đại mới

Khi cuộc sống đã có quá nhiều thứ phải lo toan thì công việc cũng vậy. Công việc bây giờ khiến con người ta phải đầu tư nhiều chất xám hơn, tính chất công việc phức tạp hơn, đòi hỏi người làm việc cần phải có bộ óc đa di năng, phức tạp hơn chính bản thân họ nghĩ. Chính vì vậy, cần có sự điều hòa cần thiết để họ giải tỏa căng thẳng.

Những mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại của các hãng nội thất có tiếng hiện nay ra đời chính từ nghiên cứu về tâm lý cần thiết đó. Khi đầu óc đã quá phức tạp bộn bề nhiều thứ thì ngồi tại một chiếc bàn làm việc tối giản, không gian thoáng, đơn giản thì tinh thần sẽ vô hình tìm lại được sự cân bằng cần có.

Bàn làm việc đơn giản hiện đại - xu hướng mới cho văn phòng

Bàn làm việc DKF IRQV chân hộp vuông chắc khỏe

Một chiếc bàn làm việc không cần quá cầu kỳ về thiết kế cũng đem lại hiệu quả tốt. Nhất là đối với dân ngành IT thì đó là điều cần thiết. Khi mà tất cả dữ liệu, công việc và mọi thứ đều phải thực hiện trên máy tính thì bàn làm việc cũng đâu cần nhiều chỗ chứa lắm đồ dùng bên ngoài. Chỉ cần có mặt bàn, có ghế…vậy là đủ cho một góc làm việc hoàn hảo và hiện đại.

Lựa chọn bàn làm việc đơn giản hiện đại là phù hợp với nhu cầu

Những mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại thường có thiết kế tối giản, lược bớt nhiều chi tiết mà các mẫu khác vẫn thường thấy. Dòng sản phẩm này thường ưu tiên những kiểu bàn chân gỗ hoặc bàn chân sắt. Bàn làm việc với mẫu mã đơn giản nên phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau, chỉ cần sự phối hợp nho nhỏ với các nội thất đi kèm cũng khiến văn phòng trở nên lung linh hơn.

https://noithatduckhang.com/ban-chan-sat-iron-duckhang

Bàn làm việc Đức Khang BNV01T kèm hộc di động

Chọn bàn làm việc đơn giản hiện đại phù hợp với nhu cầu chủ yếu lựa chọn ở màu sắc. Những mẫu bàn này thường có màu sắc trang nhã như: màu trắng, xám đen… hoặc thiết kế theo sở thích của từng người. Khách hàng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp phong thủy, hợp lý hài hòa với căn phòng để tạo nên không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Giữ cho tinh thần thoải mái khi làm việc để đạt hiệu quả cao trong công việc.

Hình dạng bàn làm việc cũng cần được chú ý khi lựa chọn mua sản phẩm. Thường những mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại hay có thiết kế hình chữ nhật, chữ L trông rát đơn giản. Tùy vào sở thích khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhất. Về chân bàn, có thể chọn bàn chân gỗ tạo để tăng thêm phần kín đáo, riêng tư cho người ngồi, cũng có thể chọn kiểu bàn chân sắt rất phổ biến giúp không gian làm việc được gọn gàng, thông thoáng hơn.

https://noithatduckhang.com/ban-chan-sat-iron-duckhang

Bàn làm việc chân sắt DKF IRZ chân chữ Z độc đáo

Bàn làm việc chân sắt IRZ của Đức Khang (DKF) có thể bố trí tại nhà hoặc văn phòng doanh nghiệp đều được. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế chân chữ Z cách điệu mới mẻ, thu hút. Chân bàn dẹt, bề mặt tiếp xúc sàn lớn nên gia tăng độ vững chãi cho sản phẩm.

Màu sắc chân bàn khách hàng có thể lựa chọn màu trắng thanh lịch hoặc màu đen cá tính. Do được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ bền cao, chống han gỉ hiệu quả. Mặt bàn được làm từ cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên bề mặt bàn trơn mịn, dễ chịu, chống thấm nước – mối mọt – cong vênh hiệu quả, gia tăng độ bền cho sản phẩm. 

Những mẫu bàn làm việc đơn giản hiện đại được đánh giá là đẹp khi được thiết kế với những đường nét hoa văn đơn giản, ít chi tiết, không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng. Và điều quan trọng là bàn làm việc cần có sự lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp với phòng làm việc, tạo nên tổng thể hài hòa cho không gian làm việc chuyên nghiệp. 

Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm bàn làm việc thiết kế đơn giản, giá tốt dành cho văn phòng tại website của công ty Nội thất Đức Khang: 

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời