Bàn làm việc kiểu mới cho không gian hiện đại, sáng tạo

ban lam viec kieu moi

Sự sáng tạo là không giới hạn. Với nội thất cũng vậy, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những mẫu bàn làm việc kiểu mới, thiết kế độc đáo và sáng tạo. Chỉ mới một món nội thất đã có thể làm sáng bừng không gian làm việc vốn rất căng thẳng và mệt mỏi tại văn phòng hay tại chính ngôi nhà của mình.

Những mẫu bàn làm việc kiểu mới luôn hướng đến sự đơn giản, hiện đại và tiện ích. Một chiếc bàn đôi khi chỉ có vài chi tiết cần thiết để làm việc nhưng cũng đủ để đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng. Cái làm nên sự nổi bật của dòng sản phẩm này chính là thiết kế sáng tạo và độc đáo. Điểm qua những mẫu bàn làm việc kiểu mới hiện nay

1. Bàn làm việc phong cách tối giản

Mẫu bàn làm việc truyền thống: Dù có thiết kế kiểu truyền thống nhưng đây vẫn là mẫu bàn làm việc kiểu mới với thiết kế tối giản nhất có thể. Đôi khi chỉ cần một chiếc mặt bàn hình chữ nhật, gắn với 4 chân bằng sắt hoặc gỗ chắc chắn. Sản phẩm gợi lên sự đơn giản, dung dị, dùng để phục đúng mục đích của người sử dụng. Chiếc bàn không tham quá nhiều chi tiết nhưng vẫn đầy đủ công năng của một chiếc bàn làm việc cho người có cuộc sống hiện đại, ưa phong cách tối giản.

Những kiểu bàn làm việc đơn giản nhưng đẹp mắt

Những kiểu bàn làm việc đơn giản nhưng đẹp mắt

Mẫu bàn một chân: Đây là bàn làm việc kiểu mới dành riêng cho người làm việc với máy tính laptop. Chỉ với một mặt bàn và 1 chân bàn gắn bên dưới cũng đủ tạo nên không gian cho người làm việc. Người dùng có thể di chuyển tới bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình để làm việc.

Mẫu bàn làm việc đứng một chân

Bàn làm việc gắn tường: Đây là mẫu bàn làm việc kiểu mới dành cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Với thiết kế đơn giản gắn chặt với bức từng, chiếc bàn có thể gấp gọn khi không sử dụng và có thể gắn ở bất cứ đâu trong ngôi nhà để phục vụ công việc và quá trình sử dụng của bạn.

Bàn làm việc gắn tường thông minh

Bàn làm việc gắn tường thông minh

Bàn làm việc bằng gỗ xẻ để mộc: Ý tưởng độc đáo biến thân cây xẻ dọc để mộc thành một chiếc bàn làm việc sáng tạo và đẹp mắt, tạo không gian làm việc rộng rãi. Thiết kế không cầu kỳ, cấu tạo đơn giản sẽ tạo sự tập trung cao độ khi làm việc. Nét tự nhiên, hoang sơ của bàn làm việc xẻ mộc sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho không gian sống của bạn.

Bàn làm việc bằng gỗ xẻ để mộc

2. Bàn làm việc phong cách hiện đại

Những chiếc bàn với thiết kế ngăn kéo, nắp gập: Để đụng đồ bên dưới, bên trên là mặt bàn làm việc tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng. Đây là mẫu bàn làm việc kiểu mới đang gây sốt trong giới trẻ.

Bàn làm việc hiện đại cho cuộc sống thời công nghệ số

Bàn làm việc hiện đại cho cuộc sống thời công nghệ số

Bàn làm việc kiểu giá sách: Sản phẩm phù hợp với những người thích đọc sách hoặc muốn kết hợp bàn làm việc cùng với giá sách. Chiếc bàn này được thiết kế một nửa phía trước là bàn làm việc, một nửa phía sau là kệ sách gắn liền. Kiểu thiết kế này hiện đại và lạ mắt. Sản phẩm tạo một không gian làm việc mới lạ và tiện dụng cho người dùng.

Bàn làm việc kiểu giá sách

3. Bàn làm việc thông minh

Những mẫu bàn làm việc kiểu mới với thiết kế thông minh tích hợp những công năng khác nhau như: bàn làm việc kết hợp hộp đựng đồ… được dùng nhiều trong thiết kế nội thất của những căn hộ nhỏ, diện tích khiêm tốn. Chiếc bàn không chỉ làm việc còn có nhiều tính năng khác nhau trong khi lại được thiết kế rất thông minh không làm tốn không gian diện tích cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm là một sự sáng tạo bất ngờ của những nhà thiết kế nội thất hiện đại, bắt kịp xu hướng mới và đón đầu tương lai.

Bàn làm việc thông minh kèm bàn trang điểm tại nhà

Bàn làm việc thông minh kèm bàn trang điểm tại nhà

Nếu bạn thích những mẫu bàn đa năng mời tham khảo: 3 kiểu bàn làm việc đa năng mà ai cũng muốn sở hữu

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời