Nội thất gia đình tạo hồn cho nhà bạn

88f8f2b43d0833f0d7a890636dcf72fe

Nội thất gia đình là một phần không thể thiếu trong các thiết kế nội thất, nếu nói đây chính là nền tảng, thể hiện cái tôi, cái riêng của một ngôi nhà thì điều này là hoàn toàn hợp lý, cũng như sự lựa chọn và sắp xếp các đồ dùng hằng ngày để tạo nên diện mạo và mang lại bầu không khí chung của căn nhà.

 

Nội thất gia đình tạo hồn cho nhà bạn

Những sản phẩm nội thất đơn giản với màu sắc tự nhiên sẽ tạo nên phong cách truyền thống, cổ điển, ấm cúng. Những sản phẩm nội thất hiện đại, nội thất nhập khẩu tạo nên một ngôi nhà sang trọng, cao cấp đôi khi là sự trống trải.

Vì vậy, bạn phải biết cân bằng giữa không gian nhà và màu sắc thiết kế để có một ngôi nhà hoàn hảo, như ý.

Nội thất gia đình tạo hồn cho nhà bạn

Sự kết hợp các đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp trong không gian phòng rộng thiết kế kiểu nhà ống hiện đại cho bạn sự thân thiện và sang trọng vừa đủ. Từ cánh cửa gỗ đẹp đến chiếc tủ quần áo, giường ngủ, kệ để tivi, bàn làm việc hay vách tường và cả những hộc tường đều được trang trí bằng gỗ venner cao cấp đồng màu, tạo sự hài hòa và thanh lịch.

Nội thất gia đình tạo hồn cho nhà bạn

Hiện đại với bộ sofa cao cấp màu vàng sậm. Nổi bật với nét chấm phá từ vách ngăn kính ốp tường tạo điểm nhấn lạ mắt cho căn phòng này. Một điều đặc biệt đó là sự xuất hiện của một quầy bar nhỏ trong gia đình. Ấn tượng và sang trọng, hiện đại và cao cấp nhưng vẫn mang đến sự ấm cúng trong không gian nhỏ này với ánh sáng nhân tạo từ bộ đèn chùm giữa trần nhà.

Nội thất gia đình tạo hồn cho nhà bạn

Nếu gia đình bạn khá nhỏ hẹp thì những sản phẩm nội thất đa năng lại là sự lựa chọn hợp lý nhất. Thiết kế đa năng cửa chiếc giường ngủ và bộ bàn ghế học tập hay bàn làm việc cùng chiếc tủ khá hoàn hảo. Chỉ mất một không gian nhỏ để chứa tất cả những thứ đó và bạn có thể gấp gọn che giấu chúng khi không sử dụng.

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời